xu_kid_94

New Member
Sau khi làm bài được 30 phút trong buổi thi môn tiếng Anh (sáng 16-7), thí sinh T. dự thi vào Trường CĐ Công thương TP.HCM tại điểm thi Trường ĐH Giao thông vận tải (cơ sở 2) phòng 0598 bị giám thị thu lại đề và phát cho thí sinh này đề mới với lời giải KẾT do phát sai mã đề.


Mặc dù bị thu lại đề khi vừa làm bài được 30 phút nhưng giám thị không cộng thêm thời (gian) gian khi hết giờ làm bài. Ngoài ra, thí sinh này cho biết khi vào phòng thi giám thị không kiểm tra giấy báo dự thi. Khi xảy ra sự cố phát sai mã đề, giám thị yêu cầu thí sinh xuất trình giấy báo dự thi, tuy nhiên T. cho biết quên không mang theo.


Giám thị sau đó vừa lập biên bản (vẫn cho thí sinh T. tiếp tục dự thi) nhưng T. cho biết chuyện này tốn khá nhiều thời (gian) gian.


Ông Đặng Công Quốc, trưởng điểm thi, cho biết sau khi phát đề cho thí sinh (đề vẫn còn úp xuống bàn, khi tính giờ làm bài mới mở đề thi ra), giám thị kiểm tra và phát hiện hai thí sinh ngồi gần nhau có mã đề tương tự nhau.


Giám thị vừa đổi cho thí sinh T. đề thi khác. Khi tính giờ làm bài, giám thị phát hiện thiếu một đề thi (phòng vắng bốn thí sinh nhưng chỉ có ba đề dư) nên vừa hỏi thí sinh và T. cho biết mình có đến hai đề thi (hai mã đề khác nhau). Giám thị này vừa thu lại một đề. Ngoài ra, do thí sinh T. không có giấy báo thi nên giám thị vừa lập biên bản (khi vừa tính giờ làm bài) và cho thí sinh tiếp tục làm bài.


Theo quy định của hội đồng thi, thí sinh không có giấy báo thi vẫn được vào phòng thi (sau khi đối chiếu ảnh), sau đó lập biên bản để thí sinh dự thi. Ông Quốc cũng cho biết 50% giám thị 1 tại điểm thi này là sinh viên nên chưa có kinh nghiệm trong chuyện xử lý tình huống.

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L Phân tích mối tương quan giữa điểm thi tuyển sinh đầu vào và điểm thi tốt nghiệp THPT hai môn Toán và Ngữ văn của học sinh trên địa bàn tỉnh Cao Bằng Luận văn Sư phạm 0
T Tương quan giữa kết quả học tập THPT, điểm tuyển sinh với kết quả học tập năm nhất của học viên trung cấp an ninh (Nghiên cứu tại trường Cao đẳng An ninh nhân dân II) Luận văn Sư phạm 0
K Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan phần este, lipit và cacbohidrat, Hóa học lớp 12 nâng cao nhằm nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh THPT Luận văn Sư phạm 0
I Tuyển chọn - xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập rèn luyện trí thông minh cho học sinh trong dạy học Hóa học lớp 12 nâng cao trường THPT Luận văn Sư phạm 0
M Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phần kim loại lớp 12 - THPT nhằm nâng cao năng lực tư duy đa hướng cho học sinh Luận văn Sư phạm 0
L Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập Hóa học có nội dung thực tiễn để phát triển năng lực vận dụng kiến thức của học sinh THPT tỉnh Nam Định (phần hữu cơ Hóa học lớp 12 nâng cao) Luận văn Sư phạm 0
N Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học chương Andehit - Xeton và Axit Cacboxylic Hóa học 11 nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học tập của học sinh yếu kém Luận văn Sư phạm 0
H Thiết kế và xây dựng phần mềm sắp xếp tiếng việt theo trường họ tên hỗ trợ cho việc tuyển sinh Đại học – Cao đẳng Luận văn Kinh tế 0
T tổng quan về tuyển sinh và tuyển dụng ứng viấn làm việc ở phềng tuyến sinh trường cao đẳng cộng đồng hà nội Tài liệu chưa phân loại 0
B Mong các tiền bối chỉ dạy cho e về tuyển sinh Cao Đẳng nam 2014 với ạ Sinh viên chia sẻ 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top