mylove_honey
New Member
Download Tiểu luận Xác định chiến lược E - Marketing cho website Vuongquoctretho.com miễn phí
1. Giới thiệu về ý tưởng kinh doanh
2. Phân tích tình thế
2.1 Phân tích môi trường bên ngoài
2.1.1 Tốc độ ứng dụng thương mại điện tử ở VN
2.1.2 Đánh giá tác động của môi trường vĩ mô
- Nhân tố kinh tế
- Nhân tố công nghệ
- Nhân tố văn hóa xã hội
- Nhân tố chính trị - pháp luật
2.1.3 Đánh giá cường độ cạnh tranh trong ngành
2.2 Phân tích môi trường bên trong
2.2.1 Các nhân tố ảnh hướng đến chiến lược E - marketing
2.2.2 Nguồn lực - vị thế cạnh tranh
2.3 Xác định thị trường mục tiêu
3. Chiến lược E - marketing cho ý tưởng kinh doanh
3.1 Thiết lập mục tiêu điện tử
3.2 Chiến lược E - marketing
- Chiến lược chào hàng
- Chiến lược định giá
- Chiến lược phân phối
- Chiến lược xúc tiến
4. Kiểm tra và đánh giá chiến lược E – marketing cho ý tưởng
MÔN E – MARKETING
Đề tài : Hãy xác định chiến lược E - marketing cho một ý tưởng TMĐT được thực hiện
MỤC LỤC
1. Giới thiệu về ý tưởng kinh doanh
2. Phân tích tình thế
2.1 Phân tích môi trường bên ngoài
2.1.1 Tốc độ ứng dụng thương mại điện tử ở VN
2.1.2 Đánh giá tác động của môi trường vĩ mô
- Nhân tố kinh tế
- Nhân tố công nghệ
- Nhân tố văn hóa xã hội
- Nhân tố chính trị - pháp luật
2.1.3 Đánh giá cường độ cạnh tranh trong ngành
2.2 Phân tích môi trường bên trong
2.2.1 Các nhân tố ảnh hướng đến chiến lược E - marketing
2.2.2 Nguồn lực - vị thế cạnh tranh
2.3 Xác định thị trường mục tiêu
3. Chiến lược E - marketing cho ý tưởng kinh doanh
Thiết lập mục tiêu điện tử
Chiến lược E - marketing
- Chiến lược chào hàng
- Chiến lược định giá
- Chiến lược phân phối
- Chiến lược xúc tiến
4. Kiểm tra và đánh giá chiến lược E – marketing cho ý tưởng
1. Giới thiệu về ý tưởng kinh doanh
• Ý tưởng kinh doanh : kinh doanh trực tuyến sản phẩm quần áo, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ em
• Tên website : Vuongquoctretho.com
• Mô hình website : bán lẻ trực tuyến
Mô hình kinh doanh :
Mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2C – bán lẻ điện tử.
Đối tượng khách hàng : Khách hàng là cá nhân.
Khách hàng mục tiêu :
+ Đối tượng tiêu dùng sản phẩm : các bé từ 2-11 tuổi.
+ Đối tượng quyết định mua : các ông bố, bà mẹ có con nhỏ
Ý tưởng kinh doanh:
Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng, đời sống người dân ngày càng cải thiện hơn vì thế nhu cầu cũng cao hơn. Nhận thấy việc các ông bố bà mẹ ngày càng quan tâm, chăm sóc con của mình - những mầm non tương lai, họ không ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư cho con một bộ đồ chơi, một bộ quần áo đẹp. Vì thế mà chúng tui lập ra website này nhằm giúp các ông bố bà mẹ dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm cho con của mình vừa tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí.
Đa phần những người có con nhỏ là những cặp vợ chồng trẻ. Họ sẽ phải làm việc 8 tiếng / 1 ngày tại văn phòng, tại nhà, nơi công sở với chiếc máy tính cá nhân. Không gì tốt bằng việc họ có thể tranh thủ trong giờ giải lao ở công ty, truy cập vào website và lựa chọn sản phẩm. Họ mua được những sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng (vì đã được so sánh) lại còn tiết kiệm chi phí, công sức, và thời gian. Vấn đề mà tập khách hàng này quan tâm sản phẩm có chất lượng không? Công ty có đáng tin cậy hay không? Vì thế mà công ty sẽ phải xây dựng cho mình một chỗ đứng, một thương hiệu mạnh hơn nữa ngày nay cũng đã có rất nhiều website bán các sản phẩm trẻ em nên việc cạnh tranh là không thể tránh khỏi. Vì thế công ty sẽ tạo sự khác biệt hóa thông qua hoạt động marketing để khách hàng biết tới website và từ đó sẽ tạo sự tin tưởng cho khách hàng
Website : vuongquoctretho.com là một website bán hàng trực tuyến theo mô hình bán lẻ điện tử B2C. Kinh doanh các sản phẩm như quần áo, giầy dép, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ em đối với tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Website được xây dựng trên cơ sở để nhằm đáp ứng và thỏa mãn dc tối đa nhu cầu mua hàng trực tuyến các sản phẩm cho trẻ nhỏ của các bậc phụ huynh cũng như những người quan tâm đến các sản phẩm về trẻ em
Với mục tiêu dẫn đầu trong các website bán hàng điện tử sản phẩm cho trẻ em, nhằm thu hút được nhiều khách hàng tham gia vào tiến trình mua sắm trên website, website đã xây dưng hệ thống sản phẩm hết sức đa dạng và phong phú cùng với rất nhiều dịch vụ hỗ trợ, dịch vụ đi kém để hỗ trợ cho khách hàng có thể tham gia mua sắm trên website một cách thuận tiện nhất
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
1. Giới thiệu về ý tưởng kinh doanh
2. Phân tích tình thế
2.1 Phân tích môi trường bên ngoài
2.1.1 Tốc độ ứng dụng thương mại điện tử ở VN
2.1.2 Đánh giá tác động của môi trường vĩ mô
- Nhân tố kinh tế
- Nhân tố công nghệ
- Nhân tố văn hóa xã hội
- Nhân tố chính trị - pháp luật
2.1.3 Đánh giá cường độ cạnh tranh trong ngành
2.2 Phân tích môi trường bên trong
2.2.1 Các nhân tố ảnh hướng đến chiến lược E - marketing
2.2.2 Nguồn lực - vị thế cạnh tranh
2.3 Xác định thị trường mục tiêu
3. Chiến lược E - marketing cho ý tưởng kinh doanh
3.1 Thiết lập mục tiêu điện tử
3.2 Chiến lược E - marketing
- Chiến lược chào hàng
- Chiến lược định giá
- Chiến lược phân phối
- Chiến lược xúc tiến
4. Kiểm tra và đánh giá chiến lược E – marketing cho ý tưởng
MÔN E – MARKETING
Đề tài : Hãy xác định chiến lược E - marketing cho một ý tưởng TMĐT được thực hiện
MỤC LỤC
1. Giới thiệu về ý tưởng kinh doanh
2. Phân tích tình thế
2.1 Phân tích môi trường bên ngoài
2.1.1 Tốc độ ứng dụng thương mại điện tử ở VN
2.1.2 Đánh giá tác động của môi trường vĩ mô
- Nhân tố kinh tế
- Nhân tố công nghệ
- Nhân tố văn hóa xã hội
- Nhân tố chính trị - pháp luật
2.1.3 Đánh giá cường độ cạnh tranh trong ngành
2.2 Phân tích môi trường bên trong
2.2.1 Các nhân tố ảnh hướng đến chiến lược E - marketing
2.2.2 Nguồn lực - vị thế cạnh tranh
2.3 Xác định thị trường mục tiêu
3. Chiến lược E - marketing cho ý tưởng kinh doanh
Thiết lập mục tiêu điện tử
Chiến lược E - marketing
- Chiến lược chào hàng
- Chiến lược định giá
- Chiến lược phân phối
- Chiến lược xúc tiến
4. Kiểm tra và đánh giá chiến lược E – marketing cho ý tưởng
1. Giới thiệu về ý tưởng kinh doanh
• Ý tưởng kinh doanh : kinh doanh trực tuyến sản phẩm quần áo, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ em
• Tên website : Vuongquoctretho.com
• Mô hình website : bán lẻ trực tuyến
Mô hình kinh doanh :
Mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2C – bán lẻ điện tử.
Đối tượng khách hàng : Khách hàng là cá nhân.
Khách hàng mục tiêu :
+ Đối tượng tiêu dùng sản phẩm : các bé từ 2-11 tuổi.
+ Đối tượng quyết định mua : các ông bố, bà mẹ có con nhỏ
Ý tưởng kinh doanh:
Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng, đời sống người dân ngày càng cải thiện hơn vì thế nhu cầu cũng cao hơn. Nhận thấy việc các ông bố bà mẹ ngày càng quan tâm, chăm sóc con của mình - những mầm non tương lai, họ không ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư cho con một bộ đồ chơi, một bộ quần áo đẹp. Vì thế mà chúng tui lập ra website này nhằm giúp các ông bố bà mẹ dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm cho con của mình vừa tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí.
Đa phần những người có con nhỏ là những cặp vợ chồng trẻ. Họ sẽ phải làm việc 8 tiếng / 1 ngày tại văn phòng, tại nhà, nơi công sở với chiếc máy tính cá nhân. Không gì tốt bằng việc họ có thể tranh thủ trong giờ giải lao ở công ty, truy cập vào website và lựa chọn sản phẩm. Họ mua được những sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng (vì đã được so sánh) lại còn tiết kiệm chi phí, công sức, và thời gian. Vấn đề mà tập khách hàng này quan tâm sản phẩm có chất lượng không? Công ty có đáng tin cậy hay không? Vì thế mà công ty sẽ phải xây dựng cho mình một chỗ đứng, một thương hiệu mạnh hơn nữa ngày nay cũng đã có rất nhiều website bán các sản phẩm trẻ em nên việc cạnh tranh là không thể tránh khỏi. Vì thế công ty sẽ tạo sự khác biệt hóa thông qua hoạt động marketing để khách hàng biết tới website và từ đó sẽ tạo sự tin tưởng cho khách hàng
Website : vuongquoctretho.com là một website bán hàng trực tuyến theo mô hình bán lẻ điện tử B2C. Kinh doanh các sản phẩm như quần áo, giầy dép, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ em đối với tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Website được xây dựng trên cơ sở để nhằm đáp ứng và thỏa mãn dc tối đa nhu cầu mua hàng trực tuyến các sản phẩm cho trẻ nhỏ của các bậc phụ huynh cũng như những người quan tâm đến các sản phẩm về trẻ em
Với mục tiêu dẫn đầu trong các website bán hàng điện tử sản phẩm cho trẻ em, nhằm thu hút được nhiều khách hàng tham gia vào tiến trình mua sắm trên website, website đã xây dưng hệ thống sản phẩm hết sức đa dạng và phong phú cùng với rất nhiều dịch vụ hỗ trợ, dịch vụ đi kém để hỗ trợ cho khách hàng có thể tham gia mua sắm trên website một cách thuận tiện nhất
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links