Download Tiểu luận Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm sữa tươi Vinamilk
Mục lục:
A.Tóm tắt lý thuyết:
I.Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
II.Quy trình xây dựng kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
1. Kết quả dự báo bán hàng
2. Xây dựng mục tiêu bán hàng
3. Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
4. Xây dựng ngân sách bán hàng
5. Hoàn chỉnh bản kế hoạch bán hàng
B.Áp dụng thực tế:
I.Kết quả dự báo bán hàng
II.Xây dựng mục tiêu bán hàng
III.Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
IV.Xây dựng ngân sách bán hàng
A.Tóm tắt lý thuyết:
I.Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
II.Quy trình xây dựng kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
1. Kết quả dự báo bán hàng
2. Xây dựng mục tiêu bán hàng
3. Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
4. Xây dựng ngân sách bán hàng
5. Hoàn chỉnh bản kế hoạch bán hàng
B.Áp dụng thực tế:
I.Kết quả dự báo bán hàng
II.Xây dựng mục tiêu bán hàng
III.Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
IV.Xây dựng ngân sách bán hàng
I.Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
1. Khái niệm kế hoạch bán hàng
Kế hoạch bán hàng :
_Sản phẩm của quá trình lập kế hoạch bán hàng
_Bao gồm các mục tiêu bán hàng ,các chương trình và hoạt động bán hàng ngân sách bán hàng
_Nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp
Về hình thức : tập văn bản logic
Về nội dung : đảm bảo cung cấp đủ thông tin cho người sử dụng
2. Nội dung lập kế hoạch bán hàng
Kết quả dự báo bán hàng
Phân tích tình hình kd
cơ hội và thách thức
Mục tiêu bán hàng
Kết quả cần đạt được
Ngân sách bán hàng
Các hoạt động và chương trình bán hàng
Cụ thể hóa chiến lược ,chính sách bán hàng
cụ thể hóa việc phấn bố nguồn lực và công cụ kiểm soát bán hàng
3. Các loại hoạt động bán hàng
Theo cấp quản lý Theo sản phẩm hàng hóa
Theo khu vực thị trường Theo thời gian Theo cách bán hàng
_Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp
_kế hoạch bán hàng bộ phận
_kế hoạch bán hàng cá nhân __Kế hoạch bán hàng cho từng sản phẩm
_Kế hoạch bán hàng theo ngành hàng _Kế hoạch xuất khẩu
_Kế hoạch bán hàng nội địa
_Kế hoạch bán hàng theo vùng địa lý
_Kế hoạch bán hàng ở từng thị trường của doanh nghiệp
_Kế hoạch bán hàng theo ngày
_Kế hoạch bán hàng theo tuần
_Kế hoạch bán hàng theo tháng
_Kế hoạc bán hàng theo quý
_Kế hoạch bán hàng theo năm _Kế hoạch bán buôn
_Kế hoạch bán lẻ
_Kế hoạch bán theo hội chợ
_Kế hoạch bán buôn qua mạng
_Kế hoạch bán qua điện thoại
II.Quy trình xây dựng kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
1.Dự báo bán hàng
1.1.Khái niệm và vai trò của dự báo bán hàng.
a) Khái niệm: Dự báo vừa là một nghệ thuật, vừa là một khoa học tiên đoán các sự việc sẽ xảy ra trong tương lai.Dự báo bán hàng là quá trình xác định các chỉ tiêu bán hàng trong tương lai và triển vọng đạt được các chỉ tiêu đó.
b) Vai trò: Kết quả dự báo bán hàng làm cơ sở xác định hạn ngạch bán hàng và dự trù ngân sách bán hàng.
=>Cho phép nhà quản trị phát triển các kế hoạch của doanh nghiệp và lên kế hoạch phân công nhân sự để đảm bảo khối lượng bán và hoàn thành mục tiêu lợi nhuận.Phát hiện, phòng ngừa rủi ro trong kinh doanh cho doanh nghiệp.Mối quan hệ giữa dự báo, mục tiêu và ngân sách bán hàng: có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, dự báo bán hàng là cơ sở để xác định mục tiêu và ngân sách bán hàng.
1.2.Kết quả của dự báo bán hàng
Kết quả dự báo bán hàng thể hiện thông qua 2 chỉ tiêu:
Chỉ tiêu định lượng: quy mô thị trường, sức mua, thị phần, tốc độ tăng trưởng thị trường…
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Tiểu luận Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm sữa tươi
Lập kế hoạch bán hàng cho OMO tại tỉnh Đồng Tháp
Kế hoạch Marketing cho sản phẩm cà phê lon Birdy
Website bán hàng thời trang hiphop trực tuyến
Tiểu luận Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm giày thể thao
Lựa chọn và xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm bánh
lập kế hoạch bán hàng cho sản phẩm sữa vinamilk mọi chủ
ý tưởng và kế hoạch phát triển kinh doanh quán ăn Đại Dương
Xây dựng kế hoạch xúc tiến bán hàng cho sản phẩm thuốc bảo
Mục lục:
A.Tóm tắt lý thuyết:
I.Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
II.Quy trình xây dựng kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
1. Kết quả dự báo bán hàng
2. Xây dựng mục tiêu bán hàng
3. Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
4. Xây dựng ngân sách bán hàng
5. Hoàn chỉnh bản kế hoạch bán hàng
B.Áp dụng thực tế:
I.Kết quả dự báo bán hàng
II.Xây dựng mục tiêu bán hàng
III.Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
IV.Xây dựng ngân sách bán hàng
A.Tóm tắt lý thuyết:
I.Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
II.Quy trình xây dựng kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
1. Kết quả dự báo bán hàng
2. Xây dựng mục tiêu bán hàng
3. Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
4. Xây dựng ngân sách bán hàng
5. Hoàn chỉnh bản kế hoạch bán hàng
B.Áp dụng thực tế:
I.Kết quả dự báo bán hàng
II.Xây dựng mục tiêu bán hàng
III.Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
IV.Xây dựng ngân sách bán hàng
I.Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
1. Khái niệm kế hoạch bán hàng
Kế hoạch bán hàng :
_Sản phẩm của quá trình lập kế hoạch bán hàng
_Bao gồm các mục tiêu bán hàng ,các chương trình và hoạt động bán hàng ngân sách bán hàng
_Nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp
Về hình thức : tập văn bản logic
Về nội dung : đảm bảo cung cấp đủ thông tin cho người sử dụng
2. Nội dung lập kế hoạch bán hàng
Kết quả dự báo bán hàng
Phân tích tình hình kd
cơ hội và thách thức
Mục tiêu bán hàng
Kết quả cần đạt được
Ngân sách bán hàng
Các hoạt động và chương trình bán hàng
Cụ thể hóa chiến lược ,chính sách bán hàng
cụ thể hóa việc phấn bố nguồn lực và công cụ kiểm soát bán hàng
3. Các loại hoạt động bán hàng
Theo cấp quản lý Theo sản phẩm hàng hóa
Theo khu vực thị trường Theo thời gian Theo cách bán hàng
_Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp
_kế hoạch bán hàng bộ phận
_kế hoạch bán hàng cá nhân __Kế hoạch bán hàng cho từng sản phẩm
_Kế hoạch bán hàng theo ngành hàng _Kế hoạch xuất khẩu
_Kế hoạch bán hàng nội địa
_Kế hoạch bán hàng theo vùng địa lý
_Kế hoạch bán hàng ở từng thị trường của doanh nghiệp
_Kế hoạch bán hàng theo ngày
_Kế hoạch bán hàng theo tuần
_Kế hoạch bán hàng theo tháng
_Kế hoạc bán hàng theo quý
_Kế hoạch bán hàng theo năm _Kế hoạch bán buôn
_Kế hoạch bán lẻ
_Kế hoạch bán theo hội chợ
_Kế hoạch bán buôn qua mạng
_Kế hoạch bán qua điện thoại
II.Quy trình xây dựng kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
1.Dự báo bán hàng
1.1.Khái niệm và vai trò của dự báo bán hàng.
a) Khái niệm: Dự báo vừa là một nghệ thuật, vừa là một khoa học tiên đoán các sự việc sẽ xảy ra trong tương lai.Dự báo bán hàng là quá trình xác định các chỉ tiêu bán hàng trong tương lai và triển vọng đạt được các chỉ tiêu đó.
b) Vai trò: Kết quả dự báo bán hàng làm cơ sở xác định hạn ngạch bán hàng và dự trù ngân sách bán hàng.
=>Cho phép nhà quản trị phát triển các kế hoạch của doanh nghiệp và lên kế hoạch phân công nhân sự để đảm bảo khối lượng bán và hoàn thành mục tiêu lợi nhuận.Phát hiện, phòng ngừa rủi ro trong kinh doanh cho doanh nghiệp.Mối quan hệ giữa dự báo, mục tiêu và ngân sách bán hàng: có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, dự báo bán hàng là cơ sở để xác định mục tiêu và ngân sách bán hàng.
1.2.Kết quả của dự báo bán hàng
Kết quả dự báo bán hàng thể hiện thông qua 2 chỉ tiêu:
Chỉ tiêu định lượng: quy mô thị trường, sức mua, thị phần, tốc độ tăng trưởng thị trường…
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Tiểu luận Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm sữa tươi
Lập kế hoạch bán hàng cho OMO tại tỉnh Đồng Tháp
Kế hoạch Marketing cho sản phẩm cà phê lon Birdy
Website bán hàng thời trang hiphop trực tuyến
Tiểu luận Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm giày thể thao
Lựa chọn và xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm bánh
lập kế hoạch bán hàng cho sản phẩm sữa vinamilk mọi chủ
ý tưởng và kế hoạch phát triển kinh doanh quán ăn Đại Dương
Xây dựng kế hoạch xúc tiến bán hàng cho sản phẩm thuốc bảo
Tags: tiểu luận 2 xây dựng kế hoạch kinh doanh, luận văn mục tiêu bán hàng smart của doanh nghiệp thương mại, xây dựng mục tiêu bán hàng của vinamilk, ý nghĩa của dự trù ngân sách bán hàng, tiểu luận lập kế hoạch bán hàng vinamilk, khái niệm vai trò phân loại bán hàng của vinamilk, phân tích cách bán hàng của vinamilk, xây dựng nội dung ngân sách bán hàng, cách dự báo kết quả của hoạt động ban shangf, xây dựng hoạt động xúc tiến bán hàng của omo, vinamilk hồ tùng mậu quy mô thik trường, tiểu luận xây dựng kế hoạch bán hàng, hoạt động và chương trình bán hàng, hoạt động chỉ tiêu của 1 nhóm bán hàng vinamilk, quy trình xây dựng mục tiêu bán mỹ phẩm, xúc tiến án bán hàng tiểu luận, kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp vinamilk