Chagiya

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xây dựng kế hoạch xúc tiến hỗn hợp cho khu sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Yên Quang của Công ty Cổ Phần Đầu Tư TMDV Quốc Tế Seika
Chuyên đề tốt nghiệp
Khoa: Marketing
SV: Phạm Thị Tình
Lớp: Marketing 49A
2
Được sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn đầu tư, các nhà tư vấn thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước   cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đã tạo dựng nên một quần thể biệt thự sinh thái đa dạng có 100% các không gian tiếp cận với thiên nhiên. Cùng với hệ thống dịch vụ tiện ích công cộng đạt chuẩn mực, góp phần tạo dựng nên những người thành đạt khẳng định bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống, trở thành một sản phẩm nghỉ dưỡng sinh thái tiêu biểu đạt các chuẩn mực quốc tế. Để khách hàng biết đến dự án, sản phẩm cũng như các loại hình dịch vụ có trong khu dự án nhằm phục vụ nhu cầu về nhà ở, nghỉ ngơi cho khách hàng . Một trong những  chính  sách  Marketing  được  các  công  ty  áp  dụng  để  đạt  được  lợi  thế  cạnh tranh là chính sách về xúc tiến hỗn hợp. Nó được coi như là một trong số bốn nhóm công cụ chính của hệ thống Marketing hỗn hợp mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để  tác  động  vào  thị  trường  mục  tiêu  của  mình.  Để  có  thể  giúp  Công  ty  lựa  chọn được các công cụ xúc tiến tốt nhất nhằm truyền tải thông điệp đến khách hàng, em xin  chọn  đề  tài:  “Xây  dựng  kế  hoạch  xúc  tiến  hỗn  hợp  cho  khu  sinh  thái  nghỉ dưỡng cao cấp Yên Quang của Công ty Cổ Phần Đầu Tư TMDV Quốc Tế Seika”
 Mục tiêu  nghiên cứu
Cùng  Công  ty  Cổ  phần  Đầu  tư  TMDV  Quốc  tế  Seika  xây  dựng  lên  chương 
trình hoạt động xúc tiến cho khu dự án sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Yên Quang  và từ  đó  có  thể  lựa  chọn  được  công  cụ  xúc  tiến  tốt  nhất  và  cụ  thể  để  truyền  tải  tới khách hàng của Công ty giúp sản phẩm dự án sinh thái nghỉ dưỡng của Công ty trở thành một lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trường sinh thái nghỉ dưỡng.
 Nhiệm vụ 
Để hướng đến mục tiêu trên, đề tài cần thực hiện các nhiệm vụ sau:
• Phân  tích  thị  trường  sinh  thái  nghỉ  dưỡng,  về  hoạt  động  xúc  tiến  trên  thị 
trường này và xu hướng của thị trường.
• Tìm  hiểu  về  hoạt  động  kinh  doanh  và  hoạt  động  Marketing  của  Công  ty 
trong thời gian qua.
• Tìm hiểu các cơ sở để xây dựng hoạt động xúc tiến tốt nhất nghiên cứu về 
hoạt động xúc tiến của đối thủ cạnh tranh
• Đánh giá tính khả thi khi thực hiện chương trình xúc tiến đó.

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top