duykhanh_pro

New Member
Download Luận văn Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Hồng Gai chi nhánh Hà Nội

Download Luận văn Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Hồng Gai chi nhánh Hà Nội miễn phí





MỤC LỤC
 
 
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ
TÓM TẮT KHOÁ LUẬN
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC VÀ XÂY DỰNG PHONG CÁCH CHUYÊN NGHIỆP 3
1.1 Lý luận về Quản trị nhân lực (QTNL) 3
1.1.1 Khái niệm QTNL 3
1.1.2 Các hoạt động chủ yếu của QTNL 4
1.2 Chương trình du lịch - Chất lượng CTDL 6
1.2.1 Chương trình du lịch 6
1.2.1.1 Khái niệm 6
1.2.1.2 Tính chất và đặc điểm của CTDL 7
1.2.1.3 Các bước xây dựng chương trình du lịch 9
1.2.2 Chất lượng Chương trình du lịch 12
1.2.2.1 Khái niệm chất lượng CTDL 12
1.2.2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng CTDL 13
1.2.2.3 Quản lý chất lượng chương trình du lịch 15
1.3 Phong cách làm việc chuyên nghiệp và vai trò của nó trong nâng cao chất lượng CTDL 17
1.3.1 Phong cách làm việc chuyên nghiệp 17
1.3.1.1 Định nghĩa 17
1.3.1.2 Các yếu tố cấu thành nên phong cách làm việc chuyên nghiệp 19
1.3.2 Vai trò của phong cách làm việc chuyên nghiệp trong nâng cao chất lượng CTDL 28
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ NHÂN LỰC VÀ PHONG CÁCH CỦA NHÂN VIÊN TẠI CTCP DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ HỒNG GAI – CHI NHÁNH HÀ NỘI 31
2.1 Giới thiệu khái quát về công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Hồng Gai – Chi nhánh Hà Nội 31
2.1.1 Thông tin chung 31
2.1.2.Quá trình hình thành và phát triển 32
2.1.3. Loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh 33
2.1.4. Chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh 35
2.4.1.1. Chức năng kinh doanh 35
2.1.4.2. Nhiệm vụ 36
2.1.5. Thông tin về tình hình công ty: 36
2.2 Phân tích và đánh giá thực trạng về vấn đề nhân lực và phong cách làm việc tại chi nhánh 47
2.2.1 Tình hình lao động và cách thức xây dựng, tổ chức một chương trình du lịch. 47
2.2.1.1 Tình hình lao động 47
2.1.1.2 Cách thức xây dựng và tổ chức thực hiện CTDL 51
2.2.2 Phân tích và đánh giá 54
CHƯƠNG III: MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM TẠO TÍNH CHUYÊN NGHIỆP TRONG ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TẠI CHI NHÁNH 67
3.1 Đề xuất tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp 67
3.2 Đề xuất nhằm tạo dựng phong cách chuyên nghiệp trong đội ngũ nhân viên tại chi nhánh. 73
KẾT LUẬN 77
Tài liệu tham khảo 78
PHỤ LỤC
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

nhánh Hà Nội tại 368 Trần Khát Trân - Hà Nội.
- Slogan của công ty: Lắng nghe khách hàng - Trọn vẹn niềm tin.
Công ty cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai Chi nhánh Hà Nội là một bộ phận cấu thành nên Công ty cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai thực hiện chế độ hạch toán kinh doanh từng phần trong khuôn khổ kế hoạch thống nhất của giám đốc công ty. Chi nhánh được sử dụng con dấu riêng để hoạt động, có tài khoản riêng tại ngân hàng.
2.1.3. Loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh
Loại hình doanh nghiệp của công ty cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai Chi nhánh tại Hà Nội là công ty cổ phần, có điều lệ tổ chức và hoạt động của công ty như sau:
Điều 1: Tên công ty
Tên Việt Nam: Công ty cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai
Tên Tiếng Anh: HONG GAI TOURIST AND SERVICE STOCK COMPANY
Tên viết tắt: HONGGAITOURIST
Điều 2: Trụ sở
Trụ sở chính của công ty đặt tại: 130A, đường Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Số điện thoại : 033829718
Số Fax : 033828537
Điều 3: Tư cách pháp nhân
Có tư cách pháp nhân đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam
Có con dấu riêng, độc lập về tài sản, được mở tài khoản tại kho bạc nhà nước, các ngân hàng trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật
Có điều lệ tổ chức, hoạt động của công ty
Chịu trách nhiệm tài chính hữu hạn đối với các khoản nợ trong phạm vi vốn điều lệ
Tự chịu trách nhiệm về kểt quả kinh doanh, được hạch toán kinh tế độc lập và tự chủ về tài chính
Có bảng cân đối kế toán riêng, được lập các quỹ theo quy định của luật doanh nghiệp và quyết định của Đại hội đồng cổ đông
Điều 4: Hình thức, mục tiêu, nguyên tắc tổ chức và quản trị điều hành của công ty
Hình thức:
Công ty cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai là doanh nghiệp được thành lập theo hình thức chuyển doanh nghiệp nhà nước thành công ty cổ phần, được tổ chức và hoạt động theo luật doanh nghiệp do Quốc hội của Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá X kỳ họp thứ 5 thông qua ngày 12/6/1999
Mục tiêu:
Công ty được thành lập để huy động và sử dụng có hiệu quả trong việc phát triển sản xuất kinh doanh nhằm mục tiêu thu được lợi nhuận tối đa, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, tăng lợi tức cho các cổ đông, đóng góp cho ngân sách Nhà nước và phát triển công ty ngày càng lớn mạnh.
Nguyên tắc tổ chức, quản trị và điều hành công ty:
Công ty hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, dân chủ, tôn trọng pháp luật.
Cơ quan có quyết định cao nhất của công ty là Đại hội đồng cổ đông
Đại hội đồng cổ đông bầu hội đồng quản trị (HĐQT) để quản trị công ty giữa 2 kỳ đại hội, bầu ban kiểm soát để kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, quản trị, điều hành Công ty.
Quản lý, điều hành hoạt động của công ty là Giám đốc do HĐQT bổ nhiệm và miễn nhiệm.
Điều 5: Ngành nghề kinh doanh của công ty:
+ Lữ hành nội địa và lữ hành quốc tế
+ Khách sạn
+ Nhà hàng ăn uống
+ Dịch vụ du lịch
+ Dịch vụ thương mại, dịch vụ kinh doanh than nội địa
+ Dịch vụ cung ứng tàu biển
+ Dịch vụ tư vấn du học
+ Các dịch vụ vui chơi giải trí
+ Mua bán hàng công nghệ phẩm, gia dụng, vật liệu xây dựng, điện tử.
+ Dịch vụ Massage
Điều 6: Thời hạn hoạt động của công ty:
Công ty cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai có thời gian hoạt động là 50 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của cấp có thẩm quyền. Việc giải thể trước thời hạn của công ty do Đại hội đồng cổ đông quyết định và thực hiện đúng theo quy định của luật doanh nghiệp.
Công ty cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai tôn trọng và tạo điều kiện để các tổ chức trên hoạt động đúng chức năng và nhiệm vụ điều lệ của mình.
2.1.4. Chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh
2.4.1.1. Chức năng kinh doanh
Công ty cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai Chi nhánh tại Hà Nội được coi là một doanh nghiệp lữ hành chuyên kinh doanh các sản phẩm dịch vụ lữ hành quốc tế và nội địa, ngoài ra Chi nhánh còn cung cấp các dịch vụ trung gian khác.
Cụ thể chức năng kinh doanh của Công ty cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai Chi nhánh tại Hà Nội bao gồm:
- Kinh doanh lữ hành quốc tế nhận khách (inbound): Chi nhánh tiếp nhận những đoàn khách, khách riêng lẻ là những người có quốc tịch nước ngoài hay những người Vịêt Nam định cư ở nước ngoài có nhu cầu đi du lịch vào Việt Nam. Những khách này đến với Chi nhánh thông qua các công ty lữ hành nhận khách hay khách chủ động đến với Chi nhánh.
- Kinh doanh lữ hành quốc tế gửi khách (outbound): Chi nhánh tổ chức cho những đoàn khách hay khách lẻ đi du lịch sang các nứơc khác. Khách là người Việt Nam hay những người nước ngoài đang định cư, làm việc tại Việt Nam.
- Kinh doanh lữ hành nội địa (domestic): Chi nhánh tổ chức cho các đoàn khách hay những khách lẻ là người Việt Nam đi du lịch trên khắp mọi miền đất nước.
Ngoài ra, còn có các dịch vụ khách như:
+ Đặt phòng khách sạn tại 64 tỉnh thành và các nước khác trên thế giới.
+ Đặt vé máy bay trong nước và quốc tế
+ Cho thuê xe ô tô từ 4 - 45 chỗ (dịch vụ vận chuyển).
+ Hỗ trợ hoàn tất các thủ tục xuât nhập cảnh vào Việt Nam và các nước
Visa xuât, nhập cảnh vào Việt Nam và các nước
Gia hạn visa
Sổ thông hành (dành cho khách đi bằng đường bộ tới Trung Quốc).
Ngoài ra, có dịch vụ tư vấn miễn phí về các vấn đề; du lịch trong và ngoài nước, hướng dẫn thủ tục làm hộ chiếu, chương trình đặc biệt Honeymoon danh cho đôi lứa, giải đáp các thông tin khi khách có nhu cầu đi du lịch…
Hotline: 0913 227 669 hay nhấn số: 04.972 0027.
2.1.4.2. Nhiệm vụ
Nghiên cứu thị trường du lịch, tuyên truyền quảng cáo thu hút khách du lịch. Trực tiếp giao dịch và kí kết hợp đồng với các hãng du lịch, các tổ chức trong nước và nước ngoài.
Tổ chức thực hiện các chương trình đã kí kết, kinh doanh du lịch, nghiệp vụ hướng dẫn, vận chuyển, khách sạn, các dịch vụ bổ sung đáp ứng các nhu cầu của khách du lịch
Nghiên cứu và ứng dụng khoa học kĩ thuật và sản xuất kinh doanh để không ngừng nâng cao hiệu quả kinh tế và chất lượng phục vụ
Nghiên cứu hoàn thiện bộ máy tổ chức, quản lý và sử dụng cán bộ công nhân viên đúng chính sách, kinh doanh trong khuôn khổ pháp luật hiện hành
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên Chi nhánh
Nghiêm chỉnh chấp hành các nghĩa vụ đối với Nhà nước và cơ quan quản lý cấp trên.
2.1.5. Thông tin về tình hình công ty:
Nguồn khách: từ Trung Quốc, các quốc gia Đông Nam Á, từ một số quốc gia như Pháp, Isarel,…và khách trong nước.
Theo cách phân chia khách của công ty thì phân làm: inbuond, outbound, nội địa. Và theo bản báo cáo kết quả kinh doanh năm 2006 và một số năm trước của công ty thì thấy rằng:
Cụ thể trong năm 2006 lượt khách Trung Quốc đến Việt Nam của công ty chiếm: 14,4% tổng số lượt khách (1.643) mà công ty thực hiện, và chiếm 92.2% tổng số khách nước ngoài vào VN mà chi nhánh thực hiện. Như vậy thấy rằng, hoạt động inbound của công ty không thuận lợi, nguồn khách quốc tế của inbound hầu như chỉ có từ Trung Quốc, còn khách c
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu khả thi dự án xây dựng trung tâm đào tạo nghề tại huyện yên phong, tỉnh bắc ninh Kiến trúc, xây dựng 0
S Thiết kế và xây dựng tín hiệu giao thông nút giao thông Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm dùng PLC Kiến trúc, xây dựng 0
D Báo cáo ĐTM Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất giấy tại Cụm công nghiệp Phong Khê – Bắc Ninh Luận văn Sư phạm 0
D SLide XÂY DỰNG PHONG TRÀO TOÀN DÂN TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC Văn hóa, Xã hội 0
L Gia công và phân tích mẫu phục vụ xây dựng phông môi trường (cho các vùng vịnh Hạ Long, Hải Phòng, vịnh Dung Quất, vịnh Văn Phong, vịnh Nghi Sơn, hệ thống sông Sài Gòn - Đồng Nai) Luận văn Sư phạm 0
L Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 3
S Hệ quả xã hội của việc thu hồi đất xây dựng công trình cấp nước (Nghiên cứu trường hợp thị trấn Chờ, huyện Yên Phong và xã Lãng Ngâm, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) Văn hóa, Xã hội 0
J Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lãnh đạo phong trào xây dựng nông thôn mới từ năm 2008 đến 2013 Văn học 0
E Xây dựng phong cách làm trang nhất nhật báo Việt Nam Văn học 0
R xây dựng phong cách quản lý dân chủ cho hiệu trưởng các trường THPT thành phố Hải Phòng Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top