mandoline2609
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: XÂY DỰNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ DU LỊCH CỦA HỆ THỐNG ĐẠI LÝ, CHO CÔNG TY GREEN TRAVEL
CHUYÊN ĐỀ THỰC TẬP: XÂY DỰNG HỆ THÔNG ĐẠI LÝ CHO DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH
SINH VIÊN THỰC HIỆN ĐẶNG HUY TUNG – KHOA DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
2
Với ưu thế là doanh nghiệp mới nhưng thu được một số kinh nghiệm
trong quản lý cũng như việc tiếp cận thị trường từ công ty du lịch Green Tour.
Sau 2 năm hoạt động, công ty đã thu được một số những thành tựu đáng khích
lệ như : Doanh thu cao, lượng nhân viên trong công ty lớn, thị phần ngày càng
tăng, thu hút được nhiều khách du lịch và khách từ các dịch vụ khác như xuất
khẩu lao động, du học,…Xung quanh những thành tựu GreenTravel vẫn còn
một số những tồn tại như : Việc xây dựng hệ thống đại lý chính thức chưa có,
hệ số luân chuyển công tác là rất lớn, kinh doanh chưa có sự đột phá trong
doanh thu…Xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân chủ yếu
là việc tiếp cận thị trường chưa hiệu quả ( hiểu được nhu cầu, chủ động tìm
đến khách….)
Để khắc phục những tồn tại trên và phát triển những thế mạnh nhằm
tăng thị phần bằng cách nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại hội nhập
toàn cầu. Đồng thời đảm bảo mục tiêu phát triển của ngành du lịch nói chung
và công ty cổ phần thương mại Green Travel nói riêng, công ty cần có sự
nhìn nhận, phân tích và đánh giá việc xây dựng, duy trì và đánh giá hiệu quả
của hệ thống đại lý của mình một cách hiệu quả. Để từ đó, luôn chủ động tìm
ra những nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm cũng như có cách
khắc phuc phù hợp.
Cho đến hiện nay, đã có một số đề tài đề xuất về nâng cao hiệu quả
việc bán hàng cho Green Travel. Tuy nhiên, thì một giải pháp chuyên sâu thì
chưa có mà cụ thể ở đây là phát triển hệ thống đại lý bán hàng. Và đó là lý do
khiến tác giả lựa chọn đề tài : “ Xây dựng hệ thống đại lý, phân tích và đánh
giá hiệu quả việc sử dụng đại lý “để nghiên cứu.
2. Mục đích nghiên cứu đề tài.
- Sơ lược một số lý luận về kinh doanh lữ hành, đại lý lữ hành và tìm phương
án về kênh phân phối hiệu quả nhất cũng như hoàn thiện chỉ tiêu đánh giá
hiệu quả sử dụng đại lý cho công ty Green Travel.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387303&pageNumber=2&documentKindID=1
CHUYÊN ĐỀ THỰC TẬP: XÂY DỰNG HỆ THÔNG ĐẠI LÝ CHO DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH
SINH VIÊN THỰC HIỆN ĐẶNG HUY TUNG – KHOA DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
2
Với ưu thế là doanh nghiệp mới nhưng thu được một số kinh nghiệm
trong quản lý cũng như việc tiếp cận thị trường từ công ty du lịch Green Tour.
Sau 2 năm hoạt động, công ty đã thu được một số những thành tựu đáng khích
lệ như : Doanh thu cao, lượng nhân viên trong công ty lớn, thị phần ngày càng
tăng, thu hút được nhiều khách du lịch và khách từ các dịch vụ khác như xuất
khẩu lao động, du học,…Xung quanh những thành tựu GreenTravel vẫn còn
một số những tồn tại như : Việc xây dựng hệ thống đại lý chính thức chưa có,
hệ số luân chuyển công tác là rất lớn, kinh doanh chưa có sự đột phá trong
doanh thu…Xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân chủ yếu
là việc tiếp cận thị trường chưa hiệu quả ( hiểu được nhu cầu, chủ động tìm
đến khách….)
Để khắc phục những tồn tại trên và phát triển những thế mạnh nhằm
tăng thị phần bằng cách nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại hội nhập
toàn cầu. Đồng thời đảm bảo mục tiêu phát triển của ngành du lịch nói chung
và công ty cổ phần thương mại Green Travel nói riêng, công ty cần có sự
nhìn nhận, phân tích và đánh giá việc xây dựng, duy trì và đánh giá hiệu quả
của hệ thống đại lý của mình một cách hiệu quả. Để từ đó, luôn chủ động tìm
ra những nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm cũng như có cách
khắc phuc phù hợp.
Cho đến hiện nay, đã có một số đề tài đề xuất về nâng cao hiệu quả
việc bán hàng cho Green Travel. Tuy nhiên, thì một giải pháp chuyên sâu thì
chưa có mà cụ thể ở đây là phát triển hệ thống đại lý bán hàng. Và đó là lý do
khiến tác giả lựa chọn đề tài : “ Xây dựng hệ thống đại lý, phân tích và đánh
giá hiệu quả việc sử dụng đại lý “để nghiên cứu.
2. Mục đích nghiên cứu đề tài.
- Sơ lược một số lý luận về kinh doanh lữ hành, đại lý lữ hành và tìm phương
án về kênh phân phối hiệu quả nhất cũng như hoàn thiện chỉ tiêu đánh giá
hiệu quả sử dụng đại lý cho công ty Green Travel.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387303&pageNumber=2&documentKindID=1