Luận văn: | Xây dựng và sử dụng câu hỏi, bài tập đánh giá định tính nhằm đánh giá chất lượng lĩnh hội kiến thức học sinh trong dạy học Phần 5 chương 1. Cơ chế di truyền và biến dị Sinh học 12 Trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2012 |
Chủ đề: | Sinh học Di truyền Biến dị Phương pháp giảng dạy |
Miêu tả: | 114 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn sinh học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc đánh giá chất lượng lĩnh hội kiến thức của học sinh nói chung và đánh giá định tính nói riêng ở trường trung học phổ thông. Xây dựng các nguyên tắc, quy trình xây dựng câu hỏi và bài tập để đánh giá định tính chất lượng lĩnh hội kiến thức của học sinh. Xây dựng được hệ thống câu hỏi và bài tập để đánh giá định tính chất lượng lĩnh hội kiến thức của học sinh trong dạy học Phần 5- Chương 1. Cơ chế di truyền và biến dị Sinh học 12 Trung học phổ thông. Đề xuất quy trình sử dụng câu hỏi và bài tập để đánh giá định tính chất lượng lĩnh hội kiến thức của học sinh trong dạy học Phần 5. Chương 1. Cơ chế di truyền và biến dị Sinh học 12 Trung học phổ thông Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links