Chia buồn với bác và bạn bác. Nhưng nói thật nghe bác nói nghe như đánh bạc vậy, đừng nói HẠN gì ở đây, như vậy không tiến bộ được. các bạn chỉ chơi với niềm hy vọng rằng nó sẽ bật lại, sẽ kiếm lời cho bác, dể đến nỗi bay 30% thì thật là quá đau lòng. Bạn bác vẫn đi xe máy, thì lỗ này có thể nói là một khoản khó chịu đựng rồi...
Sàn hai hôm là đáy? không có chuyện chắc chắn. Sàn 4 hôm là đáy? Cũng chẳng có gì đảm bảo. Tiền là tiền của các bác, các bạn không bảo vệ mình, nghe đồn thổi mà đầu tư thì chỉ có đi thôi. Nó thậm chí có thể lao về 0 mà?
xin phép góp ý, nếu bác thấy hữu ích thì tốt cho bác thôi. Bác hãy đặt ra tỷ lệ thua lỗ tối đa mà bác có thể chịu đựng được. Sau đó, không có ngoại lệ, con nào vi phạm kiên quyết cắt.
Điều quan trọng là bác phải tồn tại được đã trước khi muốn kiếm lời.
tui không mua bán gì con này hết. Nhưng thật lòng không mong muốn ngày thứ hai, vì một lý do nào đó, ITQ nó tăng giá, hay trần. Nếu như vậy chắc bạn của bác sẽ không chịu nổi đâu.
--- Gộp bài viết, 17/04/2015 lúc 16:50, Bài cũ: 17/04/2015 lúc 16:46 ---
- Không bắt đáy
- Đặt tỷ lệ thua lỗ mà bác chấp nhận được. Kiên quyết cắt nếu vi phạm. Không có ngoại lệ. Nó là khoản bảo hiểm, kể cả nó tăng trở lại sau khi bác bán thì cũng đừng quá suy nghĩ. Không ai mua bảo hiểm mà mong mình die cả.
- Đừng nghĩ sẽ kiếm được bao nhiêu vội. Hãy nghĩ nếu sai, mất bao nhiêu. nó sẽ kiềm chế lòng tham phần nào.