nguyenlam87
New Member
Em là kế toán mới vào nghề xin được ngay vào 1công ty mới thành lập.Mà công ty em lại hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân lực ngắn hạn(cung cấp người có các sự kiện).nên không có hoá đơn đầu vào,nhưng sau mỗi hợp đồng khách hàng bên em lại đều lấy hoá đơn theo hợp đồng.vậy em phải làm thế nào khi không có hoá đơn đầu vào mà cứ phải xuất hoá dơn đầu ra.như thế ngoài phải đóng nhiều thuế thì bên em có phạm luật không?mà công ty em chỉ thuê cộng tác viên thui trả lương theogiờ làm việc hay theo % của hợp đồng với khách hàng. Em chẳng biết làm thế nào.
các bạn có kinh nghiệm chỉ bảo cho em với
Thanks!
các bạn có kinh nghiệm chỉ bảo cho em với
Thanks!