yenkute59

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xúc tiến bán hàng của Văn phòng khu vực Miền Bắc thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến năm 2020
LỜI CẢM ƠN
         Để hoàn thành bản Luận văn Thạc sỹ kinh tế này, Tôi đã nhận được rất 
nhiều sự giúp đỡ của các cá nhân là các Giáo sư, các Thầy cô giáo trường 
Đại học Kinh tế Quốc dân, các đồng nghiệp ở Văn phòng khu vực Miền Bắc – 
Tổng công ty Hàng không Việt Nam và gia đình tôi. Tôi xin chân thành cảm 
ơn PGS.TS Nguyễn Thị Xuân Hương, Khoa Thương Mại và Kinh tế Quốc tế 
trường Đại học Kinh tế Quốc dân là giáo viên hướng dẫn trực tiếp và GS.TS 
Hoàng Đức Thân, Trưởng khoa Thương Mại và Kinh tế Quốc tế đã có những 
đóng góp quý báu cho bản luận văn. Đặc biệt, Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc 
đến  Cô  giáo  Nguyễn  Thị  Xuân  Hương  và  các  thành  viên  trong  gia  đình  đã 
động viên tôi hoàn thành bản luận văn này khi mà vì sự bận bịu của công việc 
chuyên môn đã đôi lần khiến tôi phải trì hoãn việc thực hiện. Tuy nhiên với sự 
hỗ trợ tận tình của Cô giáo và bằng sự nỗ lực hết mình của bản thân, Tôi đã 
kịp hoàn thành bản luận văn này trong tháng 10 năm 2011. Trong quá trình 
thực  hiện  tất  không  thể  tránh  khỏi  những  khiếm  khuyết,  Tôi  rất  mong  nhận 
được  sự  góp  ý  của  các  Giáo  sư,  và  các  Thầy  cô  giáo  để  bản  luận  văn  này 
được hoàn thiện hơn.
Tôi xin chân thành cảm ơn!

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xúc tiến bán hàng của văn phòng khu vực miền bắc thuộc tổng công ty hàng không việt nam đến năm 2020 Luận văn Kinh tế 0
T Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của việc xúc tiến bán hàng trong doang nghiệp Công nghệ thông tin 0
K Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng trong doanh nghiệp Thanh Tuấn Luận văn Kinh tế 0
S Hoàn thiện hoạt động chào hàng và xúc tiến bán hàng tại trung tâm Thông tin di động khu vực I Luận văn Kinh tế 0
F biện pháp đẩy mạnh công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty CP Kết cấu thép và Xây lắp Công nghiệp Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
M vấn đề về chiến lược xúc tiến bán sản phẩm nước giải khát pepsi- IBC trên thị trường Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
S Cơ sở lí luận của nghiệp vụ xúc tiến bán tại các công ty kinh doanh Tài liệu chưa phân loại 0
K Đánh giá tác động của hoạt động xúc tiến bán tới việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty VINACAFE trên thị trường Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
V giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động xúc tiến bán đối với sản phẩm bia Rapo Tài liệu chưa phân loại 0
N Nâng cao hiệu quả của quá trình xúc tiến bán nhóm hàng bánh kẹo tại Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top