daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

MỤC LỤC

A. PHẦN MỞ ĐẦU: 7
B. PHẦN NỘI DUNG: 9
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM XÀ PHÒNG RỬA TAY LIFEBUOY 9
1.1. Hệ thống Marketing 9
1.1.1 Định nghĩa marketing: 9
1.1.2 Quá trình marketing: 11
1.1.3 Vai trò, chức năng marketing: 13
1.2 Chiến lược sản phẩm 14
1.2.1 Khái niệm sản phẩm 14
1.2.2 Phân loại sản phẩm 15
1.2.3 Chiến lược sản phẩm 17
1.2.4 Nội dung chiến lược sản phẩm 18
1.2.5. Nhân tố tác động đến chiến lược sản phẩm 24
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG. 28
2.1. Tổng quan thị trường xà phòng Việt Nam 28

2.2. Giới thiệu về Unilever và Lifebuoy 33
2.2.1 Lịch sử hình thành: 33
2.2.2 Sứ mệnh kinh doanh 34
2.2.3 Mục tiêu kinh doanh 34
2.2.4 Cơ cấu tổ chức 35
2.3. Chiến lược sản phẩm xà phòng rửa tay Lifebuoy 36
2.3.1 Sự hình thành và phát triển dòng sản phẩm 36
2.3.2 Kích thước tập hợp sản phẩm 37
2.3.3 Nhãn hiệu sản phẩm 40
2.3.4 Đặc tính sản phẩm 41
2.3.5 Thiết kế bao bì sản phẩm 42
2.3.6 Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm 43
2.3.7 Phát triển sản phẩm mới 44
2.3.8 Chu kì sống sản phẩm (PLC-Product life cycle) 45
2.4. Các yếu tố liên quan 46
2.4.1 Các yếu tố môi trường 46
2.4.2 Chiến lược giá (Price) 51
2.4.3 Chiến lược phân phối (Place) 52
2.4.4 Chiến lược chiêu thị (Promotion) 53
CHƯƠNG 3: NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ VÀ GIẢI PHÁP 54
C. PHẦN KẾT LUẬN: 56
D. TÀI LIỆU THAM KHẢO 57

A. PHẦN MỞ ĐẦU:

I. Lí do chọn đề tài:
- Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của con người. Trong môi trường ngày càng phát triển của xã hội thì nhu cầu vệ sinh an toàn sạch sẽ lại càng được quan tâm hơn cả. Từ vấn đề thực phẩm cho đến mỹ phẩm, hóa phẩm,… ngày càng được người tiêu dùng xem xét, lựa chọn kĩ càng. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu đó, trên thị trường đã có rất nhiều doanh nghiệp ra đời trong lĩnh vực sản xuất dầu gội, sữa tắm, xà phòng rửa tay,… Trong đó phải kể đến sản phẩm Lifebuoy của Unilever. Năm 1995 Lifebuoy là một trong những sản phẩm của Unilever thâm nhập vào thị trường Việt Nam đã được người tiêu dùng chấp nhận và nhanh chóng có được vị trí hàng đầu trên thị trường. Lifebouy là thương hiệu lâu đời nhất của Unilever, là một thương hiệu thực sự “toàn cầu”. Lifebuoy đã khởi nghiệp cùng với mục tiêu của ngài William Lever nhằm chặn đứng nạn dịch tả ở Anh vào thời Victoria. Lifebuoy đã trải qua lịch sử 110+ năm đấu tranh cho sức khỏe thông qua vệ sinh. Trong khi các thương hiệu xà phòng nổi lên ngày càng nhiều, mẫu mã cùng chất lượng càng cao thì việc Lifebuoy vẫn giữ vững vị trí của mình là một điều không dễ dàng.
- Trong một thị trường nhiều cạnh tranh và sôi động như Việt Nam, làm sao Lifebuoy có thể duy trì tầm vóc của mình? Đó hẳn là một quy trình Marketing rất tốt. Trong đề tài này, chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích một quy trình cực kì quan trọng, đó là chiến lược marketing-mix của sản phẩm Lifebuoy.
II. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài:
- Phục vụ cho đề tài nghiên cứu môn Thực hành nghề nghiệp 1 –Marketing căn bản.
- Hệ thống hóa lí thuyết về Marketing căn bản nói chung và marketing-mix nói riêng.
- Phân tích chiến lược Marketing-Mix và các yếu tố liên quan của Lifebuoy tại Việt Nam.
- Tìm ra ưu, nhược điểm và giải pháp để hoàn thiện chiến lược marketing-mix của Lifebuoy thuộc tập đoàn Unilever tại Việt Nam.
III. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
- Đối tượng nghiên cứu: Chiến lược marketing-mix của Lifebuoy
- Phạm vi nghiên cứu:
 Không gian: Việt Nam
 Thời gian: từ năm 1995 cho đến nay.
IV. Phương pháp nghiên cứu:
- Nghiên cứu tại bàn:
 Hệ thống hóa lí thuyết từ sách báo, internet.
 Tìm hiểu thêm thông tin từ sách báo , internet.
- Quan sát:
 Quan sát từ thực tế về sản phẩm, giá cả, các kênh phân phối và hoạt động chiêu thị của Lifebuoy trên thị trường.
- Phân tích tổng hợp:
 Hệ thống hóa lí thuyết thu thập được thành cơ sở lí luận hoàn chỉnh.
 Xử lí và phân tích thông tin thu thập được sau đó tổng hợp hoàn chỉnh, rút ra nhận xét đánh giá.
V. Bố cục đề tài:
A. Mở đầu
B. Nội dung:
- Chương 1: Cơ sở lí luận
- Chương 2: Phân tích thực trạng
- Chương 3: Đánh giá, đề xuất
C. Kết luận

2.3.6 Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm
Song song với sản phẩm, doanh nghiệp còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, vì vậy nếu có bất cứ thắc mắc nào, chúng ta có thể liên hệ với thay mặt của Lifebuoy theo số điện thoại: +84 8 3823 6651 hay email: [email protected]. Lifebuoy phổ biến trên mọi siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn và nhỏ. Hơn thế nữa, mọi người cũng có thể đặt hàng qua mạng mọi lúc, mọi nơi và được giao hàng đến tận nơi một cách đảm bảo.
2.3.7 Phát triển sản phẩm mới
Cho đến bây giờ, Lifebuoy vẫn không ngừng cải tiến sản phẩm và sản phẩm được cải tiến gần đây nhất là Xà phòng Lifebuoy Bảo Vệ Vượt Trội 10 với thành phần diệt khuẩn tiên tiến, hoạt chất Active5 giúp bạn có một làn da sạch sẽ và cảm giác sảng khoái trong khi các công thức tiên tiến giúp chăm sóc làn da. Luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt.
Thành phần chính của các sản phẩm Lifebuoy gồm: sodium laureth sulfate, sorbitol, triclosan... có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn và chất tạo hương thơm, độ mềm mại.
Ngoài giữ nguyên định vị “diệt khuẩn”, màu, mùi và dung tích hiện có, Lifebuoy tung ra thị trường “Lifebuoy cho tay làm bếp” cách đây không lâu để tăng khả năng đáp ứng người tiêu dùng.

Ngoài ra, Lifebuoy còn sản xuất dòng gel rửa tay để mở rộng cho các phân khúc khác, đa dạng chủng loại phục vụ người tiêu dùng. Đồng thời tăng khả năng cạnh tranh với các nhãn hiệu gel rửa tay như: Green cross, Bath&Body works, Lamcosme…

Hình 2 13: Gel rửa tay Lifebuoy (trái) và Green Cross (phải)

2.3.8 Chu kì sống sản phẩm (PLC-Product life cycle)
Lifebuoy được giới thiệu trên thị trường vào năm 1995Từ đó đến nay Lifebuoy luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội bảo vệ sức khỏe con người thông qua vệ sinh.
Nhờ những nỗ lực đó, trong 5 năm thực hiện những dự án trên, số tỷ lệ rửa tay với xà phòng của người dân đã tăng từ 14,6% lên 66,5%. Sự hỗ trợ của quỹ Unilever Việt Nam cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Y Tế đã khuyến khích người dân tham gia vào dự án rửa tay với xà phòng qua các đợt cấp phát miễn phí xà phòng cho các hộ dân số nơi triển khai dự án số lượng lên tới 771.082 bánh, cho dự án Tiêm chủng mở rộng là 1.002.272 bánh.
Sản phẩm nước rửa tay Lifebuoy có hạn sử dụng là 2 năm kể từ ngày sản xuất. Vài năm trở lại đây, nhu cầu về bánh xà phòng giảm sút. Do đó, Lifebuoy đã cải biến cho ra đời thêm nước rửa tay và gel rửa tay đáp ứng sự phát triển của xã hội. Vì là hóa phẩm sử dụng thường ngày nên tính tới thời điểm hiện tại, Lifebuoy chưa có dấu hiệu suy thoái. Tuy nhiên, trên thị trường ngày càng có nhiều thương hiệu xà phòng xuất hiện cạnh tranh gay gắt. Vì vậy, trong 20 năm qua Lifebuoy không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, đồng thời tổ chức, tham gia các công tác xã hội nhằm marketing rộng rãi đến với mọi người, phát huy tối đa năng lực là xà phòng bán chạy số 1 Việt Nam.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


 
Tags: phân tích môi trường marketing của doanh nghiệp lifebuoy, marketing-mix lifebuoy, xai sua tam lifeboy di boi, thị trường mục tiêu nước rửa tay lifebuoy, phân tích môi trường marketing của nước rửa tay lifebuoy, phân tích thiết kế bao bì sản phẩm nước rửa tay lifebuoy, chiến lược marketing về sữa tắm lifebuoy, xà bông rửa tay lifebuoy của công ty nào, ý nghĩa thực tiễn của đề tài phân tích chiến lược marketing lifebuoy, tiểu luận phân tích coolmate, tìm hiểu chiến lược sản phẩm và chiến lược giá của dầu gội nguyên xuân, tiểu luân phân tích cung cầu và phân tích thị trường của kido, phân tích về lifebuoy, môi trường vĩ mô của dầu gội nguyên xuân, tiểu luận môi trường vi mô của lifebuoy, phân tích chiến lược xà phòng, phân tích môi trường vĩ mô của lifebuoy, tiểu luận về lifebuoy, tiểu luận lifebuoy, môi trường vĩ mô của lifebuoy tại việt nam, môi trường vi mô của lifebuoy, lịch sử hình thành và phát triển của lifebuoy, phân tích sản phẩm lifebuoy của công ty unilever, giới thiệu chung về lifebuoy, giới thiệu về hãng xà phòng life bouy, chiến lược marketing mix cho nước rửa tay lifebuoy, tiểu luận xà phòng, định vị lifboy trong thị trường qua các yếu tố, tiểu luận môi trường vĩ mô của xà ohongf tắm, tiểu luận nước rửa tay lifebuoy, nước rửa tay lifebuoy tiểu luận, tổng quan về nước rửa tay lifebuoy, giới thiệu về nước rửa tay lifeboy lịch sử, khách hàng hiện tại lifebuoy, phân tích chiến lược marketing của lifebuoy, CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG CỦA LIFEBOUY, Thị trường mục tiêu của Lifebuoy Việt Nam, tiểu luận phân tích chiến lược sản phẩm của 1 doanh nghiệp, chính sách sản phẩm của lifebouy, tiểu luận marketing căn bản về lifebuoy, lifebuoy chiến lược định giá sản phẩm, chiến lược phân phối của lifebuoy, phân tích đối thủ cạnh tranh của lifebuoy, tổng quan thương hiệu lifebouy, phân tích hoạt động marketing của lifebuoy, định vị marketing công ty lifebuoy, chiến lược phân phối rộng rãi của pepsico, đối thủ cạnh tranh của lifebuoy là ai, Bài tiểu luận nước rửa tay, marketing mix lifebuoy, lifebuoy marketing, bài luận marketing về các công ty ăn unilever việt nam, phân tích thị trường mục tiêu của lifebuoy, chu kì sống của sản phẩm nước rửa tay lifebuoy, lifebuoy của công ty nào, lifebuoy đặc tính sản phẩm, lifebuoy sử dụng công nghệ sản xuất, chiến lược sản phẩm gel rửa tay khô Lifebuoy, chiến lược marketing của unilever đối với sản phầm xà phòng nước rửa tay lifebouy, phân khúc thị trường của nước rửa tay lifebouy, swot nước rửa tay khô lifebouy, phân tích swot của lifebuoy, tiểu luận phân tích chính chiến lược sản phẩm pepsi, phân tích bản đồ định vị của sữa tắm lifebuoy, Chiến lược marketing quốc tế của Life Buoy tại thị trường Việt Nam, các giai đoạn phát triển của lifebuoy, marketing của lifebuoy, tiểu luận về lifebouy, tập khách hàng của lifebuoy
Sửa lần cuối:

diemduong

New Member
E không TẢI VỀ ĐƯỢC Ạ
MẬT KHẨU GIẢI NÉN SAI HAY TẬP TIN HỎNG Í
E ĐANG CẦN A CHO E XIN LINK VỚI
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top