vanbich61_vanbich61
New Member
BIBUBO BCJ Mạng bác lag nhiều hay download dưới 200kb thì xem lại. Có mẹo này:
Bạn phải biết usenames + password trong hợp đồng ( cứ lôi cái hợp đồng ra xem, trong đó hết đó )
Lấy hết can đảm nhấn nút reset trên modem, sau đó gọi lên VNPT, kêu mình "lỡ tay" reset modem rồi, nhờ KTV chỉ dẫn config lại. Sau khi config xong ( chắc chắn sẽ một lần restart modem ). Xong xuôi thì hỏi liền vấn đề về download chậm. Đại loại như " download dưới tốc độ cho phép, 100~150kb", nếu gặp mấy KTV ân cần thì họ sẽ kiểm tra tín hiệu đầu vào/ra và thông báo cho mình biết, kiểm tra SNR Margin và nâng băng thông tải xuống lên ( nếu cần ) để đường truyền ổn định hơn. Còn nếu mà nghe KTV trả lời đại loại như " cứ thử download xem, thấp thì gọi lên lại ", thì cúp máy, đợi 15p sau gọi lại, và hỏi lại như trên.
Có trường hợp gọi lên, nhân viên sẽ nói cho KT xuống xem thế nào, thì đừng chờ, tắt modem, dọn sạch cookie + cache + trading trên trình duyệt, 10~15p sau mở lại, download MF xem tốc độ cải thiện chưa. Nếu okie, thì chờ nhân viên đến và thông báo tình trạng, còn tốc độ vẫn như thế, thì vẫn chờ nhân viên đến giải quyết Reset Modem thì cần j phải can đảm hay kô hả bác reset thường xuyên mà, gọi điện cho tổng đài nó báo để em xem lại, gọi lần 2 bảo để em reset lại mạng cho a, gọi lần 3 nó *** thèm nghe máy luôn, mất dạy vãi!
Đây gói cước 350k của VNPT hiện tại là 3h45 chiều nhá.
Bạn phải biết usenames + password trong hợp đồng ( cứ lôi cái hợp đồng ra xem, trong đó hết đó )
Lấy hết can đảm nhấn nút reset trên modem, sau đó gọi lên VNPT, kêu mình "lỡ tay" reset modem rồi, nhờ KTV chỉ dẫn config lại. Sau khi config xong ( chắc chắn sẽ một lần restart modem ). Xong xuôi thì hỏi liền vấn đề về download chậm. Đại loại như " download dưới tốc độ cho phép, 100~150kb", nếu gặp mấy KTV ân cần thì họ sẽ kiểm tra tín hiệu đầu vào/ra và thông báo cho mình biết, kiểm tra SNR Margin và nâng băng thông tải xuống lên ( nếu cần ) để đường truyền ổn định hơn. Còn nếu mà nghe KTV trả lời đại loại như " cứ thử download xem, thấp thì gọi lên lại ", thì cúp máy, đợi 15p sau gọi lại, và hỏi lại như trên.
Có trường hợp gọi lên, nhân viên sẽ nói cho KT xuống xem thế nào, thì đừng chờ, tắt modem, dọn sạch cookie + cache + trading trên trình duyệt, 10~15p sau mở lại, download MF xem tốc độ cải thiện chưa. Nếu okie, thì chờ nhân viên đến và thông báo tình trạng, còn tốc độ vẫn như thế, thì vẫn chờ nhân viên đến giải quyết Reset Modem thì cần j phải can đảm hay kô hả bác reset thường xuyên mà, gọi điện cho tổng đài nó báo để em xem lại, gọi lần 2 bảo để em reset lại mạng cho a, gọi lần 3 nó *** thèm nghe máy luôn, mất dạy vãi!
Đây gói cước 350k của VNPT hiện tại là 3h45 chiều nhá.