tctuvan

New Member
Tải miễn phí luận văn

MỤC LỤC

Trang
MỞ DẦU ...................................................................................................................... 1

CHưƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ THẺ, CHẤT LưỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ
THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG THẺ ........................................... 5

1.1 Khái niệm thẻ thanh toán ............................................................................. 5
1.2 Chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng sử dụng thẻ .............. 5
1.2.1 Khái niệm chất lượng dịch vụ ............................................................................ 5
1.2.2 Khái niệm chất lượng dịch vụ thẻ ATM ............................................................... 6
1.2.3 Sự thoả mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM.............................. 6
1.2.4 Các mô hình lý thuyết về đánh giá chất lượng dịch vụ ........................................ 8
1.2.4.1 Lý thuyết 5 thành phần của Parasuraman ..................................................... 8
1.2.4.2 Lý thuyết hai lĩnh vực chất lượng dịch vụ của Gronroos ........................... 12
1.2.5 Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM .............................................. 13
TÓM TẮT CHưƠNG 1 .............................................................................................. 14

CHưƠNG 2: TỔNG QUAN DỊCH VỤ THẺ TẠI VIETCOMBANK CHI NHÁNH
HỒ CHÍ MINH. .......................................................................................................... 15
2.1 Giới thiệu về Vietcombank Hồ Chí Minh ...................................................... 15
2.2 Dịch vụ thẻ tại Vietcombank Hồ Chí Minh ................................................... 18
2.2.1 Các loại thẻ phát hành .............................................................................. 18
2.2.2 Số lượng thẻ phát hành ............................................................................. 20
2.2.3 Doanh số thanh thoán thẻ ......................................................................... 22
2.2.4 Tình hình phát triển mạng lưới ĐVCNT và hệ thống máy ATM ................. 24
2.2.4.1 Tình hình phát triển mạng lưới ĐVCNT ......................................................... 24
2.2.4.2 Hệ thống máy ATM củaVietcombank Hồ Chí Minh ....................................... 24
TÓM TẮT CHưƠNG 2 .............................................................................................. 25
CHưƠNG 3: PHưƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ......................................................... 26

3.1 Thiết kế nghiên cứu ...................................................................................... 26
3.1.1 Thu thập thông tin............................................................................................. 26
3.1.2 Phương pháp nghiên cứu .................................................................................. 26
3.1.2.1 Nghiên cứu sơ bộ ............................................................................................ 27
3.1.2.2 Nghiên cứu chính thức ..................................................................................... 27
3.2 Xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ thẻ ATM ....................................... 30
3.3 Xây dựng thang đo sự thỏa mãn của khách hàng ....................................... 33
TÓM TẮT CHưƠNG 3 .............................................................................................. 34

CHưƠNG 4: PHÂN TÍCH NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .............. 35
4.1 Phân tích thang đo ....................................................................................... 35
4.1.1 Phân tích thang đo Cronbach’s alpha ............................................................... 35
4.1.2 Phân tích nhân tố .............................................................................................. 38
4.2 Kiểm định mô hình lý thuyết ....................................................................... 40
4.2.1 Phân tích tương quan hệ số Pearson ................................................................. 40
4.2.2 Phân tích hồi quy .............................................................................................. 41
4.2.3 Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM hiện nay của Chi nhánh Vietcombank
Hồ Chí Minh ..................................................................................................... 44
4.2.3.1 Về hiệu quả phục vụ và sự hỗ trợ khách hàng ................................................. 44
4.2.3.2 Về phương tiện hữu hình ................................................................................ 45
4.2.3.3 Về sự tín nhiệm .............................................................................................. 47
TÓM TẮT CHưƠNG 4 .............................................................................................. 48

CHưƠNG 5: MỘT SỐ KIỀN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LưỢNG DỊCH
VỤ THẺ ATM CỦA VIETCOMBANK HỒ CHÍ MINH ............................................ 49

5.1 Đề xuất về hiệu quả phục vụ và sự hỗ trợ khách hàng ............................... 49

5.2 Kiến nghị về phương tiện hữu hình ............................................................. 54
5.3 Kiến nghị về gia tăng mức độ tin cậy .......................................................... 56
TÓM TẮT CHưƠNG 5 .............................................................................................. 58
KẾT LUẬN ................................................................................................................ 59

TÀI LIỆU THAM KHẢO: ........................................................................................ 60

PHỤ LỤC

Phụ lục 1: Phiếu thu thập ý kiến khách hàng ..................................................... 61
Phụ lục 2: Thống kê mô tả các thành phần của thang đo ................................... 64
Phụ lục 3: Phân tích độ tin cậy của thang đo ..................................................... 65
Phụ lục 4: Phân tích nhân tố khám phá.............................................................. 71
Phụ lục 5: Kiểm định mô hình lý thuyết ............................................................ 76


Link download cho anh em:
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A Đánh giá hiện trạng và đề xuất biện pháp quản lý chất thải rắn tại thành phố đông hà tỉnh Quảng trị Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá hiện trạng chất lượng nước mặt sông Vàm Cỏ Đông tại huyện Bến Lức tỉnh Long An năm 2016 Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu đánh giá biến động các thông số ảnh hưởng đến chất lượng tôm sú (Penaeus Monodon) bảo quản ở 0 độ C sau thu hoạch Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá nhận thức về tác hại đối với môi trường của chất thải nhựa Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá tiềm năng từ mô hình xử lý chất thải chăn nuôi bằng hầm ủ biogas quy mô hộ gia đình ở tỉnh An Giang Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá mật độ xương và sự thay đổi chất chỉ dấu chuyển hóa xương osteocalcin, s-ctx trên bệnh nhân cường giáp Y dược 0
D Mô tả quá trình quản lý chất lượng và minh họa bằng bộ chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục Luận văn Sư phạm 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top