Dinsmore

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần VIGLACERA Hà Nội chi nhánh nhà máy gạch VIGLAERA Hải Dương
SV: Tống Thị Mai                                               GVHD: Th.s Đỗ Trọng Hợp
MSSV: 0854020066
Báo cáo thực tập tốt nghiệp                                 Trường Đại Học Chu Văn An
1.5.1.1. Lượng sản phẩm tiêu thụ.
24
1.5.1.2. Doanh thu.
24
1.5.1.3. Lợi nhuận.
25
1.5.2. Những chỉ tiêu đánh giá hiệu quả.
26
1.5.2.1. Mức doanh lợi.
26
CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIGLACERA HÀ NỘI CHI NHÁNH NHÀ MÁY GẠCH VIGLACERA HẢI DƯƠNG.
28
2.1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN VIGLACERA HÀ NỘI CHI NHÁNH NHÀ MÁY GẠCH VIGLACERA HẢI DƯƠNG.
28
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty cổ phần VIGLACERA Hà Nội chi nhánh nhà máy gạch VIGLACERA Hải Dương.
28
2.1.2. Chức năng, nhiêm vụ và loại hình hoạt động.
30
2.1.2.1. Chức năng, nhiệm vụ của nhà máy Viglacera Hải Dương.
30
2.1.2.2. Đặc điểm quy trình công nghệ sản xuất tại nhà máy Viglacera Hải Dương.
30
2.1.3. Cơ cấu bộ máy tổ chức và hoạt động của công ty.
32
2.1.3.1.Sơ đồ bộ máy quản lí của nhà máy:
32
2.1.3.2. Chức năng và nhiệm vụ của từng phòng ban.
32
2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần VIGLACERA Hà Nội chi nhánh nhà máy gạch VIGLACERA Hải Dương.
34
2.2. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ THỰC HIỆN CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIGLACERA HÀ  NỘI CHI NHÁNH NHÀ MÁY GẠCH VIGLACERA HẢI DƯƠNG.
39
2.2.1.  Đặc điểm về sản phẩm và số lượng sản xuất trung bình một năm của công ty.
39
2.2.2. Thị trường tiêu thụ của công ty.
39
2.2.3. Việc tổ chức kênh phân phối:
40
2.2.4. Nghiệp vụ tiêu thụ tại công ty.
43
2.2.5.  Kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty trong 3 năm gần đây.
43
2.3.NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY.
54
2.3.1. Thuận lợi.
54
2.3.2. Khó khăn.
56
2.4. NHỮNG THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC CỦA CÔNG TY.
59
2.4.1. Những thành tựu đã đạt được của tổng công ty:
59
2.4.2. Những thành tựu của công ty:
60
Để đạt được mục tiêu cuối cùng là lợi nhuận và siêu lợi nhuận của mình doanh nghiệp phải đề ra những giải pháp hữu hiệu để đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
N Marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may Xuất Khẩu Khởi đầu 6
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0
D đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu dăm gỗ của công ty TNHH liên doanh nguyên liệu giấy huế Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển nguồn nhân lực khoa học và công nghệ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở tỉnh Hưng Yên Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D Hoàn thiện chính sách đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước tỉnh Quảng Niinh Văn hóa, Xã hội 0
H Một số giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty Cổ phần sản xuất và thương mại hoá chất An Phú Luận văn Kinh tế 0
M đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường nội địa của công ty CP Tạp phẩm và Bảo hộ lao động Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top