kt_kute_kt

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần thực phẩm và nước giải khát Dona Newtower – Chi nhánh Hà nội
4.1.  Lập kế hoạch trước cho chiến lược tiêu thụ........................................................14
4.2.  Chiếm chỗ tối ưu trên thị trường thông qua định giá đích thực .........................14
4.3.  Lôi kéo những khách hàng truyền thống của đối thủ cạnh tranh........................15
4.4.  Hoạt động tiếp thị quảng cáo ..............................................................................15
5. 
Các biện pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.........................................15
5.1.  Đối với mở rộng thị trường theo chiều rộng.......................................................15
5.2.  Đối với mở rộng thị trường theo chiều sâu.........................................................17
6. 
Các yếu tố tác động đến mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm .........................18
6.1.  Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp..................................................................19
6.2. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp: .................................................................20
CHƯƠNG  2:  THỰC  TRẠNG  HOẠT  ĐỘNG  MỞ  RỘNG  THỊ  TRƯỜNG 
TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ 
NƯỚC GIẢI KHÁT DONA NEWTOWER – CHI  NHÁNH HÀ NỘI.......22
I. 
Khái  quát  về  Công  ty  cổ  phần  thực  phẩm  và  nước  giải  khát  Dona 
Newtower – Chi nhánh Hà Nội........................................................................22
1. 
Lịch sử hình thành và phát triển của Chi nhánh .................................................22
2. 
Cơ cấu tổ chức của Chi nhánh ............................................................................23
3. 
Kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh giai đoạn 2008 – 2010 ...............24
II. 
Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty 
cổ phần thực phẩm và nước giải khát Dona Newtower – Chi nhánh Hà 
Nội ......................................................................................................................25
1. 
Tổng quan tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Chi nhánh giai đoạn 2008 – 2010 ...25
2. 
Hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Chi nhánh giai đoạn 2008 
– 2010 .................................................................................................................27
2.1.  Các biện pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Chi nhánh ................27
2.1.1. Tăng thị phần......................................................................................................27
2.1.2. Mở rộng phạm vi địa lý của thị trường ..............................................................28
2.2.  Các cách thức mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Chi nhánh.................30

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty cổ phẩn thương mại công nghiệp thủ đô Luận văn Kinh tế 0
R Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý thuế sử dụng đất phi nông nghiệp tại tỉnh Quảng Ninh Nông Lâm Thủy sản 0
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất kinh doanh tại Công ty Take Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện việc thực hiện chính sách thu thuế xuất nhập khẩu tại Chi cục Hải Quan Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top