Tình hình là dạo này em thường bị disconnect liên tục, cứ vài phút 1 lần. Vào xem cái Event Logs của modem (em xài modem Speedtouch 510) thì thấy mấy dòng này:




01:49:33 (since last boot) FIREWALL replay check (1 of 1): Protocol: TCP Src ip: 98.137.53.23 Src port: 443 Dst ip: 123.22.117.23 Dst port: 54446






01:48:47 (since last boot) FIREWALL icmp check (1 of 2): Protocol: ICMP Src ip: 69.122.42.112 Dst ip: 123.22.117.23 Type: Destination Unreachable Code: Host Unreacheable






01:45:42 (since last boot) FIREWALL exact tcp state check (1 of 1): Protocol: TCP Src ip: 173.193.46.106 Src port: 6024 Dst ip: 123.22.117.23 Dst port: 54295






01:35:19 (since last boot) FIREWALL icmp check (1 of 1): Protocol: ICMP Src ip: 2.40.109.254 Dst ip: 123.22.117.23 Type: Destination Unreachable Code: Host Unreacheable






01:26:07 (since last boot) FIREWALL exact tcp state check (1 of 3): Protocol: TCP Src ip: 122.228.206.47 Src port: 3226 Dst ip: 123.22.117.23 Dst port: 54295






01:20:54 (since last boot) FIREWALL icmp check (1 of 1): Protocol: ICMP Src ip: 221.95.214.33 Dst ip: 123.22.117.23 Type: Destination Unreachable Code: Host Unreacheable



Em đẵ tắt firewall rồi mà vẫn không được


Ai giúp em với
 

Mead

New Member
Chưa hẳn là tại modem đâu bạn ạ.


Dạo này nhiều người kêu dis mạng lắm.


Nhưng nếu bạn nghi ngờ do modem thì thử reset factory sau đó config lại xem thế nào.


Nước cuối cùng là kiểm 1 cái modem khác để test nếu vẫn dis như vậy thì đành alo cho nhà cung cấp mà than phiền thôi.


À mà còn 1 lý do nữa là windows bị lỗi cũng có thể gây ra hiện tượng trên. Trường hợp làm mấy biện pháp kia không được thì đành cài lại máy. Nhớ là cài xong đừng có đụng chạm gì đến những ổ còn lại hay usb nhé (đềphòng chốngvirus hãy quét sạch trước).
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác

Top