quabongvang

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động Markrting Ngân hàng ngoại thương khu vực miền Đông Nam Bộ
 Trang 

 
2.2.3
 
Tình hình phaùt trieån cuûa Ngaân haøng ngoaïi thöông ôû khu vöïc mieàn ñoâng nam Boä. ....................................................................................21
 
2.3
 
Thöïc traïng hoaït ñoäng Marketing cuûa Ngaân haøng ngoaïi thöông khu vöïc mieàn ñoâng nam boä. ....................................................................................22
 
2.3.1
 
Toå chöùc boä phaän marketing...............................................................22
 
2.3.2
 
Chieán löôïc phaùt trieån saûn phaåm, dòch vuï, coâng ngheä: ......................23
 
2.3.2.1
 
Phaùt trieån caùc saûn phaåm baùn leû treân cô sôû öùng duïng vaø trieån khai coâng ngheä môùi.............................................................................24
 
2.3.2.2
 
Phaùt trieån caùc saûn phaåm baùn buoân: treân cô sôû öùng duïng vaø trieån khai coâng ngheä môùi.....................................................................28
 
2.3.3
 
Chieán löôïc giaù: ..................................................................................31
 
2.3.4
 
Chieán löôïc phaân phoái. .......................................................................33
 
2.3.4.1
 
Ñoái vôùi heä thoáng keânh phaân phoái truyeàn thoáng:.........................33
 
2.3.4.2
 
Ñoái vôùi heä thoáng keânh phaân phoái Ngaân haøng hieän ñaïi. .............33
 
2.3.5
 
Chieán löôïc xuùc tieán hoãn hôïp. ............................................................34
 
2.3.5.1
 
Quaûng caùo. ..................................................................................34
 
2.3.5.2
 
Giao dòch caù nhaân .......................................................................37
 
2.3.5.3
 
Tuyeân truyeàn hoaït ñoäng cuûa Ngaân haøng trong xaõ hoäi................37
 
2.3.5.4
 
Khuyeán maïi.................................................................................38
 
2.3.5.5
 
Marketing tröïc tieáp. ....................................................................38
 
2.3.5.6
 
Caùc hoaït ñoäng taøi trôï ..................................................................39
 
3
 
Chöông 3: Ñònh höôùng hoaït ñoäng marketing cuûa Ngaân haøng ngoaïi thöông khu vöïc mieàn Ñoâng Nam Boä. .................................................................................41
 
3.1
 
Döï baùo thò tröôøng cuûa Ngaân haøng ngoaïi thöông khu vöïc mieàn Ñoâng Nam Boä...............................................................................................................41
 
3.1.1
 
Tình hình phaùt trieån kinh teá xaõ hoäi cuûa caùc Tænh ôû khu vöïc mieàn ñoâng nam Boä. ....................................................................................41
 
3.1.2
 
Döï baùo thò tröôøng cuûa Ngaân haøng ngoaïi thöông khu vöïc mieàn Ñoâng Nam Boä..............................................................................................43
 
3.1.2.1
 
Qui moâ thò tröôøng. .......................................................................43
 
3.1.2.2
 
Ñoái töôïng khaùch haøng:................................................................43
 
3.1.2.3
 
Thò tröôøng huy ñoäng voán.............................................................44
 
3.1.2.4
 
Thò tröôøng tín duïng:.....................................................................44
 
3.1.2.5
 
Caùc dòch vuï Ngaân haøng...............................................................45
 
3.2
 
Ñònh höôùng hoaït ñoäng Marketing cuûa Ngaân haøng ngoaïi thöông khu vöïc mieàn Ñoâng Nam Boä...................................................................................46
 
3.2.1
 
Chieán löôïc saûn phaåm:........................................................................46
 
3.2.2
 
Chieán löôïc giaù: ..................................................................................47
 
3.2.3
 
Chieán löôïc phaân phoái: .......................................................................47
 
3.2.4
 
Chieán löôïc xuùc tieán hoãn hôïp: ............................................................47
 
1.1. Marketing Ngân hàng. 1.1.1. Khái niệm marketing ngân hàng. Có nhiều quan niệm về marketing ngân hàng, đứng ở góc độ và thời gian khác nhau đã xuất hiện các
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giao nhận và quản lý hoạt động giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu của Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp quản lý tác động của du khách trong hoạt động du lịch sinh thái tại vườn quốc gia Cát Tiên Văn hóa, Xã hội 0
D Hoạt động xúc tiến đầu tư nhằm tăng cường thu hút FDI vào tỉnh Hải Dương Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp phát triển hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng ABBank Chi nhánh Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả hoạt động huy động vốn tại chi nhánh ngân hàng Agribank thị xã Quảng Yên Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động hướng dẫn du lịch tại Hạ Long Quảng Ninh Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hoạt động giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường biển Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động xúc tiến đầu tư nhằm tăng cường thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào thành phố Hải Phòng Luận văn Kinh tế 0
D Kỹ năng hoạt động nhóm trong học tập của sinh viên trường đại học Sài Gòn Y dược 0
D Thiết kế hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học mạch nội dung số và phép tính cho học sinh đầu cấp tiểu học Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top