Tải miễn phí
Đề tài: Thực trạng và giải pháp để hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm nhập khẩu của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Cát Tường
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CÁT TƯỜNG VÀ NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CỦA CÔNG TY
1.1 Tổng quan về công ty Cát Tường
1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển
1.1.2 Lĩnh vực hoạt động của công ty
1.1.3 Cơ cấu tổ chức
1.1.4 Vài nét về hoạt động kinh doanh
1.2 Một số nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động phân phối của Cát Tường
1.2.1 Nhân tố bên trong công ty
1.2.2 Nhân tố bên ngoài công ty
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CỦA CÔNG TY CÁT TƯỜNG
2.1 Khái quát về sản phẩm nhập khẩu của công ty tại thị trường Việt Nam
2.2 Thực trạng hoạt động phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty
2.2.1 Cấu trúc kênh phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty
2.2.2 Hoạt động của kênh phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty
2.2.2.1 Hoạt động của các thành viên trong kênh phân phối
2.2.2.2 Hoạt động của các dòng chảy trong kênh
2.2.3 Quản lý hoạt động phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty
2.2.3.1 Khuyến khích các thành viên kênh
2.2.3.2 Tuyển chọn thành viên kênh
2.2.3.3 Đánh giá các thành viên trong kênh
2.3 Đánh giá hoạt động phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty
2.3.1 Những thành tựu đạt được
2.3.2 Những tồn tại và hạn chế
2.3.3 Nguyên nhân
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CỦA CÔNG TY CÁT TƯỜNG
3.1 Phương hướng hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty Cát Tường
3.2 Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty Cát Tường
3.2.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường
3.2.2. Mở rộng kênh phân phối tới các thị trường Miền Trung và Miền Nam
3.2.3. Quản trị và kiểm soát có hiệu quả hệ thống kênh phân phối
3.2.4. Hoàn thiện các chính sách Marketing, tăng cường khuyến khích và hỗ trợ cho các thành viên của hệ thống kênh phân phối
3.2.4.1. Đẩy mạnh hoạt động quảng cáo
3.2.4.2. Hoàn thiện chính sách tiêu thụ của Công ty
3.2.5. Xây dựng nâng cao năng lực đội ngũ nhân lực quản lý kênh
KẾT LUẬN
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
Link download cho các bạn
Đề tài: Thực trạng và giải pháp để hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm nhập khẩu của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Cát Tường
MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦUCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CÁT TƯỜNG VÀ NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CỦA CÔNG TY
1.1 Tổng quan về công ty Cát Tường
1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển
1.1.2 Lĩnh vực hoạt động của công ty
1.1.3 Cơ cấu tổ chức
1.1.4 Vài nét về hoạt động kinh doanh
1.2 Một số nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động phân phối của Cát Tường
1.2.1 Nhân tố bên trong công ty
1.2.2 Nhân tố bên ngoài công ty
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CỦA CÔNG TY CÁT TƯỜNG
2.1 Khái quát về sản phẩm nhập khẩu của công ty tại thị trường Việt Nam
2.2 Thực trạng hoạt động phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty
2.2.1 Cấu trúc kênh phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty
2.2.2 Hoạt động của kênh phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty
2.2.2.1 Hoạt động của các thành viên trong kênh phân phối
2.2.2.2 Hoạt động của các dòng chảy trong kênh
2.2.3 Quản lý hoạt động phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty
2.2.3.1 Khuyến khích các thành viên kênh
2.2.3.2 Tuyển chọn thành viên kênh
2.2.3.3 Đánh giá các thành viên trong kênh
2.3 Đánh giá hoạt động phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty
2.3.1 Những thành tựu đạt được
2.3.2 Những tồn tại và hạn chế
2.3.3 Nguyên nhân
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CỦA CÔNG TY CÁT TƯỜNG
3.1 Phương hướng hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty Cát Tường
3.2 Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm nhập khẩu của công ty Cát Tường
3.2.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường
3.2.2. Mở rộng kênh phân phối tới các thị trường Miền Trung và Miền Nam
3.2.3. Quản trị và kiểm soát có hiệu quả hệ thống kênh phân phối
3.2.4. Hoàn thiện các chính sách Marketing, tăng cường khuyến khích và hỗ trợ cho các thành viên của hệ thống kênh phân phối
3.2.4.1. Đẩy mạnh hoạt động quảng cáo
3.2.4.2. Hoàn thiện chính sách tiêu thụ của Công ty
3.2.5. Xây dựng nâng cao năng lực đội ngũ nhân lực quản lý kênh
KẾT LUẬN
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
Link download cho các bạn
You must be registered for see links