kann_yoyo

New Member
Thực ra thì thương hiệu Việt của chúng ta hiện nay có nhiều rồi đó. Nếu các bạn chịu quan tâm một chút thì sẽ thấy ngay thôi. Nếu hàng chúng ta không có thương hiệu thì các nước ở Châu Âu và Hoa Kỳ sẽ không đánh giá là hàng VN bán phá giá vào nước họ. Nhiều lắm các bạn ạ ! Nếu các bạn chịu quan tâm nhiều hơn chút nữa là sẽ thấy ngay thôi.

Khi tui đọc ý kiến của các bạn thì trong lòng cảm giác lo đấy các bạn. Mình là người Việt lại không nắm fõ sản phẩm của nước mình sản xuất đang chiếm lĩnh thị trường thế giới thế nào thì đáng lo lắm. tui không có ý định chỉ trích các bạn đâu.

Còn quan điểm như ubs 1288 thì xin thành thật mà nói, không hiểu bạn đang sống ở đâu, hay là bạn đang sống cùng chị Hằng. Thực tế kể từ khi đất nước đổi mới đến nay có được bao nhiêu năm đâu, nhưng các bạn cũng thấy đó, kinh tế nước nhà thay đổi nhiều lắm chứ. Điều đó cho thấy chính phủ của chúng ta đang diều hành đất nước rất tốt mà, gần đay thôi: Năm 2008 chống lạm phát, năm 2009 với những chính sách kích cầu chống khủng hoảng kinh tế; những chuyện đó diều đem lại kết quả rất tiềm quan mà.

Có lẽ mình lạc đề rồi, nhưng nhắc lại là thương hiệu Việt của chúng ta có nhiều rồi đấy, những cũng phải cần nhiều thời (gian) gian hơn nữa mới được. Mỹ :200 năm; Hàn Quốc cũng năm sáu mươi năm mà. Mình phải tin tưởng mình chứ phải không các bạn.

Bạn đang nghĩ gì về hàng VN chất lượng cao nào. Chưa chắc gì chất lượng hàng ngoại tương xứng đâu bạn ạ; Một phần là do chúng ta chưa làm tốt chiến lược 4P cộng một phần do dân ta có thói quen sính hàng ngoại đấy thôi; Việc này nhất thời (gian) thôi, không lâu đâu dân mình sẽ thay đổi cách làm và cách nhận định mà; mình tin là sẽ như thế.

mình xin lũy ý phê bình các nhà sản xuất: hình như các bạn quá quan tâm đến Xuất Khẩu mà quên sân nhà thì phải. các bạn có biết tại sao mình nói thế không ? Nếu các bạn còn nhớ sân nhà thì mình nghĩ sẽ không có chủ đề này để các thành viên của vnecon tranh luận như thế đâu ?





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

t.na99

New Member
Thực ra thì thương hiệu Việt của chúng ta hiện nay có nhiều rồi đó. Nếu các bạn chịu quan tâm một chút thì sẽ thấy ngay thôi. Nếu hàng chúng ta không có thương hiệu thì các nước ở Châu Âu và Hoa Kỳ sẽ không đánh giá là hàng VN bán phá giá vào nước họ. Nhiều lắm các bạn ạ ! Nếu các bạn chịu quan tâm nhiều hơn chút nữa là sẽ thấy ngay thôi.

Khi tui đọc ý kiến của các bạn thì trong lòng cảm giác lo đấy các bạn. Mình là người Việt lại không nắm fõ sản phẩm của nước mình sản xuất đang chiếm lĩnh thị trường thế giới thế nào thì đáng lo lắm. tui không có ý định chỉ trích các bạn đâu.

Còn quan điểm như ubs 1288 thì xin thành thật mà nói, không hiểu bạn đang sống ở đâu, hay là bạn đang sống cùng chị Hằng. Thực tế kể từ khi đất nước đổi mới đến nay có được bao nhiêu năm đâu, nhưng các bạn cũng thấy đó, kinh tế nước nhà thay đổi nhiều lắm chứ. Điều đó cho thấy chính phủ của chúng ta đang diều hành đất nước rất tốt mà, gần đay thôi: Năm 2008 chống lạm phát, năm 2009 với những chính sách kích cầu chống khủng hoảng kinh tế; những chuyện đó diều đem lại kết quả rất tiềm quan mà.

Có lẽ mình lạc đề rồi, nhưng nhắc lại là thương hiệu Việt của chúng ta có nhiều rồi đấy, những cũng phải cần nhiều thời (gian) gian hơn nữa mới được. Mỹ :200 năm; Hàn Quốc cũng năm sáu mươi năm mà. Mình phải tin tưởng mình chứ phải không các bạn.

Bạn đang nghĩ gì về hàng VN chất lượng cao nào. Chưa chắc gì chất lượng hàng ngoại tương xứng đâu bạn ạ; Một phần là do chúng ta chưa làm tốt chiến lược 4P cộng một phần do dân ta có thói quen sính hàng ngoại đấy thôi; Việc này nhất thời (gian) thôi, không lâu đâu dân mình sẽ thay đổi cách làm và cách nhận định mà; mình tin là sẽ như thế.

mình xin lũy ý phê bình các nhà sản xuất: hình như các bạn quá quan tâm đến Xuất Khẩu mà quên sân nhà thì phải. các bạn có biết tại sao mình nói thế không ? Nếu các bạn còn nhớ sân nhà thì mình nghĩ sẽ không có chủ đề này để các thành viên của vnecon tranh luận như thế đâu ?





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

lananh_VN

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi ngtanloc





Còn quan điểm như ubs 1288 thì xin thành thật mà nói, không hiểu bạn đang sống ở đâu, hay là bạn đang sống cùng chị Hằng. Thực tế kể từ khi đất nước đổi mới đến nay có được bao nhiêu năm đâu, nhưng các bạn cũng thấy đó, kinh tế nước nhà thay đổi nhiều lắm chứ.

mình xin lũy ý phê bình các nhà sản xuất: hình như các bạn quá quan tâm đến Xuất Khẩu mà quên sân nhà thì phải. các bạn có biết tại sao mình nói thế không ? Nếu các bạn còn nhớ sân nhà thì mình nghĩ sẽ không có chủ đề này để các thành viên của vnecon tranh luận như thế đâu ?





Bạn này có vẻ quá lạc quan. Mình đang sống tại TPHCM và những gì mình biết do đọc qua báo cáo của Havard về Việt Nam. Những gì bạn thấy được chỉ là bề nổi. tui có ý kiến như vậy là khi tui so sánh thành tựu của nước mình với các nước khác. Còn so với chính nước mình trong quá khứ thì e là sai lầm + duy ý chí quá rồi bạn à.

Còn mình xin nhắc bạn ý thứ 2 mà bạn đánh giá là " Xuất Khẩu mà quên sân nhà thì phải" : các tập đoàn lớn của Việt Nam hiện nay chỉ lo bành trướng và củng cố đất vị trên thị trường nội đất mà ít khi chịu đầu tư và phát triển thương hiệu ra nước ngoài. Thêm vào đó các tập đoàn này ( mà (nhiều) đa số là quốc doanh) lại còn mở rộng lớn lĩnh vực kinh doanh ra các ngành khác không liên quan đến nhiệm vụ chính của họ. Bạn có thể nhìn qua EVN: công ty này đang mở rộng lớn ra viễn thông và cả bất động sản nhưng lĩnh vực chính của nó là gì ? Và hiện nó làm tốt không ???

Nói về vấn đề thương hiệu hay công ty gì đó thì mình thấy có rất ít công ty và thương hiệu của Việt Nam lọt vào các bản công bố xếp hạng .....

P/S: có lẽ bạn chưa hiểu bản chất của các vụ kiện bán phá giá : nó cho thấy chúng ta chưa có 1 cơ chế và sách lược đủ chắc + chưa có cán cân đủ mạnh để trả đũa khi bị áp dụng luật chống phá giá....nhằm đối phó khi gia (nhà) nhập WTO thì đúng hơn là "thương hiệu quốc gia" chúng ta mạnh. Ngay cả giày dép xuất sang EU cũng bị kiện tè le.....

Mong bạn tỉnh táo và đừng quá lạc quan





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Lucky_BoyHD

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi ngtanloc





Còn quan điểm như ubs 1288 thì xin thành thật mà nói, không hiểu bạn đang sống ở đâu, hay là bạn đang sống cùng chị Hằng. Thực tế kể từ khi đất nước đổi mới đến nay có được bao nhiêu năm đâu, nhưng các bạn cũng thấy đó, kinh tế nước nhà thay đổi nhiều lắm chứ.

mình xin lũy ý phê bình các nhà sản xuất: hình như các bạn quá quan tâm đến Xuất Khẩu mà quên sân nhà thì phải. các bạn có biết tại sao mình nói thế không ? Nếu các bạn còn nhớ sân nhà thì mình nghĩ sẽ không có chủ đề này để các thành viên của vnecon tranh luận như thế đâu ?





Bạn này có vẻ quá lạc quan. Mình đang sống tại TPHCM và những gì mình biết do đọc qua báo cáo của Havard về Việt Nam. Những gì bạn thấy được chỉ là bề nổi. tui có ý kiến như vậy là khi tui so sánh thành tựu của nước mình với các nước khác. Còn so với chính nước mình trong quá khứ thì e là sai lầm + duy ý chí quá rồi bạn à.

Còn mình xin nhắc bạn ý thứ 2 mà bạn đánh giá là " Xuất Khẩu mà quên sân nhà thì phải" : các tập đoàn lớn của Việt Nam hiện nay chỉ lo bành trướng và củng cố đất vị trên thị trường nội đất mà ít khi chịu đầu tư và phát triển thương hiệu ra nước ngoài. Thêm vào đó các tập đoàn này ( mà (nhiều) đa số là quốc doanh) lại còn mở rộng lớn lĩnh vực kinh doanh ra các ngành khác không liên quan đến nhiệm vụ chính của họ. Bạn có thể nhìn qua EVN: công ty này đang mở rộng lớn ra viễn thông và cả bất động sản nhưng lĩnh vực chính của nó là gì ? Và hiện nó làm tốt không ???

Nói về vấn đề thương hiệu hay công ty gì đó thì mình thấy có rất ít công ty và thương hiệu của Việt Nam lọt vào các bản công bố xếp hạng .....

P/S: có lẽ bạn chưa hiểu bản chất của các vụ kiện bán phá giá : nó cho thấy chúng ta chưa có 1 cơ chế và sách lược đủ chắc + chưa có cán cân đủ mạnh để trả đũa khi bị áp dụng luật chống phá giá....nhằm đối phó khi gia (nhà) nhập WTO thì đúng hơn là "thương hiệu quốc gia" chúng ta mạnh. Ngay cả giày dép xuất sang EU cũng bị kiện tè le.....

Mong bạn tỉnh táo và đừng quá lạc quan





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

mrright.shop

New Member
tui nghĩ cũng nên quan tâm tới chất lượng sản phẩm nữa chứ. Đâu phải người vn k thích dùng hàng vn mà là do một phần chất lượng của nó sao có thể sánh kịp với những thương hiệu ngoại quen thuộc kia,trong khi chênh lệch giá k là bao nhiêu. các bạn vừa dùng chắc chắn sẽ nhân thấy điều đó





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Birke

New Member
tui nghĩ cũng nên quan tâm tới chất lượng sản phẩm nữa chứ. Đâu phải người vn k thích dùng hàng vn mà là do một phần chất lượng của nó sao có thể sánh kịp với những thương hiệu ngoại quen thuộc kia,trong khi chênh lệch giá k là bao nhiêu. các bạn vừa dùng chắc chắn sẽ nhân thấy điều đó





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Theodore

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi duyhien_pct914





đề cử





híc híc hỏi j hỏi như vậy á????? câu hỏi này nghe các nhà kinh tế hỏi nhìu quá zùi ......trả lời nó đau đâu lém .mún bít phải hỏi muốn giỏi phải học nhưng hỏi kiẻu này đến chít? /thế bạn làm j để kiếm được nhìu trước ? kinh tế sẽ mang bạn đi khắp các đất nước trên toàn thế giới và lươingj trước kiếm dược sẽ trả lời bạn thưong hiệu bạn vừa tồn tại và đứng vững trên thưuong trường quốc tế không ....... rẻ thì có thương hiệu hàng rẻ trước , còn đứt có thưuong hiệu hàng cao cấp ....... hu hu nhưng làm thế nào đẻ trở thành 1 nhà kinh tế giỏi và ai là người tác dộng lên ?cái j dẫn đường? đó mới là câu hỏi chứ bạn chưa có vật.... thì làm j có chất..... ??hả trời cái j là thưuopng hiệu cơ chứ cứ làm tốt cái j đến ắt đến cứ lo cho song nhưngx j trước mắt đi vừa bạn muố đưa cái j sp j ? lên thị trường và mong muốn làm đựoc nhưung j ?
 

Trích:















Nguyên văn bởi duyhien_pct914





đề cử





híc híc hỏi j hỏi như vậy á????? câu hỏi này nghe các nhà kinh tế hỏi nhìu quá zùi ......trả lời nó đau đâu lém .mún bít phải hỏi muốn giỏi phải học nhưng hỏi kiẻu này đến chít? /thế bạn làm j để kiếm được nhìu trước ? kinh tế sẽ mang bạn đi khắp các đất nước trên toàn thế giới và lươingj trước kiếm dược sẽ trả lời bạn thưong hiệu bạn vừa tồn tại và đứng vững trên thưuong trường quốc tế không ....... rẻ thì có thương hiệu hàng rẻ trước , còn đứt có thưuong hiệu hàng cao cấp ....... hu hu nhưng làm thế nào đẻ trở thành 1 nhà kinh tế giỏi và ai là người tác dộng lên ?cái j dẫn đường? đó mới là câu hỏi chứ bạn chưa có vật.... thì làm j có chất..... ??hả trời cái j là thưuopng hiệu cơ chứ cứ làm tốt cái j đến ắt đến cứ lo cho song nhưngx j trước mắt đi vừa bạn muố đưa cái j sp j ? lên thị trường và mong muốn làm đựoc nhưung j ?
 

Canning

New Member
Đơn giản chỉ là "Made in Vietnam" được khách hàng quốc tế tin dùng.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Garrey

New Member
Đơn giản chỉ là "Made in Vietnam" được khách hàng quốc tế tin dùng.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Bạn" hanh_nam"thân mến:câu hỏi này đưa ra để thảo luận mà!"Bởi thực sự để trả lời được câu hỏi này thì mình cá là tất cả các bạn trên diễn đàn và cả mình cũng chưa đủ 'Trình độ" đâu!đây là vấn đề của các nhà hoạch định chiến lược kinh tế quốc gia.Mục đích mình đưa ra chủ đề này chủ yếu là để kích thích tư duy của các bạn,thảo luận để học hỏi thêm những điều mà mỗi chúng ta còn chưa bít hay có bít mà còn thiếu sót.

Cũng rất vui nghênh những bạn nào có thể đưa ra môt giải pháp kinh tế mang tính đột pháThanks!





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.


 
Bạn" hanh_nam"thân mến:câu hỏi này đưa ra để thảo luận mà!"Bởi thực sự để trả lời được câu hỏi này thì mình cá là tất cả các bạn trên diễn đàn và cả mình cũng chưa đủ 'Trình độ" đâu!đây là vấn đề của các nhà hoạch định chiến lược kinh tế quốc gia.Mục đích mình đưa ra chủ đề này chủ yếu là để kích thích tư duy của các bạn,thảo luận để học hỏi thêm những điều mà mỗi chúng ta còn chưa bít hay có bít mà còn thiếu sót.

Cũng rất vui nghênh những bạn nào có thể đưa ra môt giải pháp kinh tế mang tính đột pháThanks!





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.


 

cvcongnt

New Member
Thương hiệu là giá trị cốt lõi cho sự phát triển của DN. Để làm được điều đó trước hết phải làm ra (tạo) được sự tin tưởng của khách hàng bằng chính những cam kết về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và chính sách giá ổn định. Những cam kết về uy tín thương hiệu, gia (nhà) tăng dịch vụ và môi trường phải được thực hiện một cách nghiêm túc. Củng cố, phát triển để thực sự trở thành một thương hiệu mạnh trong nước thì mới có thể phát rộng lớn ra khu vực và thế giới. Trong điều kiện mặt bằng giá nguyên liệu tăng cao như hiện nay, cam kết về chính sách giá làm ra (tạo) tính chuyên nghề của DN làm ăn hiệu quả. Là một trong những nhà sản xuất bao bì lớn nhất Việt Nam hiện nay, Cty CP Nhựa Rạng Đông trở thành nhà cung ứng hàng đầu các sản phẩm màng mỏng và giả da PVC, PU tại Việt Nam và là DN hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghề hỗ trợ. Đối với tất cả các sản phẩm từ truyền thống (giày dép, may mặc, sản phẩm trang trí nội thất…) đến những sản phẩm mới (màng EVA, vải tráng ghép nhựa, tarpaulin, tấm trải sàn…) chúng tui đều đặt tiêu chí mang lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chi phí hợp lý nhất, trang bị cho họ những lợi thế cạnh tranh hiệu quả nhất.





tui cho rằng, cốt lõi làm nên giá trị của một thương mạnh phải là một nền sản xuất hướng tới cộng đồng, vì sự phát triển của cộng đồng. Thương hiệu ấy phải có tính phổ biến mạnh, có tác dụng thẩm thấu trong nhận thức của người tiêu dùng. Để Tôn Hoa Sen khẳng định được uy tín thương hiệu và trở thành một Cty lớn chúng như ngày hôm nay, thực sự những năm đầu chúng tui phải trải qua rất nhiều khó khăn. Đem đến cho người tiêu dùng những giá trị đích thực của sản phẩm trong môi trường cạnh tranh khốc liệt là một bài toán khó mà Tôn Hoa Sen vừa tìm ra cách giải bằng chính sách chất lượng và tiêu chí phục vụ vì khách hàng. Thương hiệu mạnh phải là thương hiệu gắn bó, thân thiện với cộng đồng, với môi trường sinh thái và những chính sách an sinh xã hội. Đầu tư cho tương lai bằng những yết tố đan xen giữa sản xuất kinh doanh, làm ra (tạo) thế liên doanh liên kết và cách tổ chức kinh doanh có hiệu quả. Đầu tư nguồn lực là đội ngũ lao động trẻ có trình độ, nhiệt huyết trong môi trường lao động trung thực, chuyên nghề và văn hoá DN. Đó là cơ sở để DN phát triển bền vững. Xây dựng thương hiệu gắn liền với lợi ích của cổ đông, của người lao động và trách nhiệm đối với cộng cùng thì giá trị của thương hiệu mới mang đúng ý nghĩa đích thực và có sức lan toả, trường tồn.



Thông qua chương trình giải Sao Vàng Đất Việt, giá trị thương hiệu và tính quảng bá của các DN được nâng cao. Đặc biệt năm 2008 là lần đầu tiên BTC giải thưởng đặt ra những tiêu chí cho TOP 10, TOP 100, điều này có ý nghĩa khẳng định giá trị đích thực của những thương hiệu hàng đầu, đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Số lượng DN tham gia giải ngày một đông, có sự chuẩn bị chu đáo cho thấy uy tín và chất lượng giải ngày càng trả thiện. Tập đoàn Công nghề Cao su Việt Nam trong nhiều năm qua bằng những nỗ lực phấn đấu để xây dựng, củng cố và phát triển thương hiệu cao su Việt Nam kể cả những sản phẩm công nghề từ cao su ở thị trường trong nước và quốc tế. Cho đến nay, chúng tui đã có khách hàng ở trên 40 nước và vùng lãnh thổ, thương hiệu cao su Việt Nam của tập đoàn vừa thực sự làm ra (tạo) dựng được uy thế cạnh tranh (có lúc giá cao su bán ra vừa cao hơn các nước trong khu vực). Bên cạnh mục tiêu sản xuất, kinh doanh, chúng tui còn thực hiện trách nhiệm đảm bảo trật tự xã hội và an ninh vùng cao biên giới, làm ra (tạo) công ăn chuyện làm và thu nhập ổn định cho hàng chục ngàn người lao động (trong đó có một bộ phận không nhỏ là cùng bào dân tộc thiểu số). Xây dựng thương hiệu phải bắt đầu từ định hướng đầu tư và chiến lược con người. Đầu tư công nghệ hiện lớn phải có con người có đầy đủ năng lực, tri thức để làm chủ nó, phải đào làm ra (tạo) đội ngũ cán bộ quản lý là lớp doanh nhân trẻ để gánh vác sứ mệnh phát triển sản xuất kinh doanh và làm ra (tạo) dựng nền tảng cho những thương hiệu mạnh đủ sức cạnh tranh trên thị trường thế giới.





















































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam


http://ket-noi.com/forum


 

thuynguyen_bmt

New Member
Thương hiệu là giá trị cốt lõi cho sự phát triển của DN. Để làm được điều đó trước hết phải làm ra (tạo) được sự tin tưởng của khách hàng bằng chính những cam kết về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và chính sách giá ổn định. Những cam kết về uy tín thương hiệu, gia (nhà) tăng dịch vụ và môi trường phải được thực hiện một cách nghiêm túc. Củng cố, phát triển để thực sự trở thành một thương hiệu mạnh trong nước thì mới có thể phát rộng lớn ra khu vực và thế giới. Trong điều kiện mặt bằng giá nguyên liệu tăng cao như hiện nay, cam kết về chính sách giá làm ra (tạo) tính chuyên nghề của DN làm ăn hiệu quả. Là một trong những nhà sản xuất bao bì lớn nhất Việt Nam hiện nay, Cty CP Nhựa Rạng Đông trở thành nhà cung ứng hàng đầu các sản phẩm màng mỏng và giả da PVC, PU tại Việt Nam và là DN hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghề hỗ trợ. Đối với tất cả các sản phẩm từ truyền thống (giày dép, may mặc, sản phẩm trang trí nội thất…) đến những sản phẩm mới (màng EVA, vải tráng ghép nhựa, tarpaulin, tấm trải sàn…) chúng tui đều đặt tiêu chí mang lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chi phí hợp lý nhất, trang bị cho họ những lợi thế cạnh tranh hiệu quả nhất.





tui cho rằng, cốt lõi làm nên giá trị của một thương mạnh phải là một nền sản xuất hướng tới cộng đồng, vì sự phát triển của cộng đồng. Thương hiệu ấy phải có tính phổ biến mạnh, có tác dụng thẩm thấu trong nhận thức của người tiêu dùng. Để Tôn Hoa Sen khẳng định được uy tín thương hiệu và trở thành một Cty lớn chúng như ngày hôm nay, thực sự những năm đầu chúng tui phải trải qua rất nhiều khó khăn. Đem đến cho người tiêu dùng những giá trị đích thực của sản phẩm trong môi trường cạnh tranh khốc liệt là một bài toán khó mà Tôn Hoa Sen vừa tìm ra cách giải bằng chính sách chất lượng và tiêu chí phục vụ vì khách hàng. Thương hiệu mạnh phải là thương hiệu gắn bó, thân thiện với cộng đồng, với môi trường sinh thái và những chính sách an sinh xã hội. Đầu tư cho tương lai bằng những yết tố đan xen giữa sản xuất kinh doanh, làm ra (tạo) thế liên doanh liên kết và cách tổ chức kinh doanh có hiệu quả. Đầu tư nguồn lực là đội ngũ lao động trẻ có trình độ, nhiệt huyết trong môi trường lao động trung thực, chuyên nghề và văn hoá DN. Đó là cơ sở để DN phát triển bền vững. Xây dựng thương hiệu gắn liền với lợi ích của cổ đông, của người lao động và trách nhiệm đối với cộng cùng thì giá trị của thương hiệu mới mang đúng ý nghĩa đích thực và có sức lan toả, trường tồn.



Thông qua chương trình giải Sao Vàng Đất Việt, giá trị thương hiệu và tính quảng bá của các DN được nâng cao. Đặc biệt năm 2008 là lần đầu tiên BTC giải thưởng đặt ra những tiêu chí cho TOP 10, TOP 100, điều này có ý nghĩa khẳng định giá trị đích thực của những thương hiệu hàng đầu, đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Số lượng DN tham gia giải ngày một đông, có sự chuẩn bị chu đáo cho thấy uy tín và chất lượng giải ngày càng trả thiện. Tập đoàn Công nghề Cao su Việt Nam trong nhiều năm qua bằng những nỗ lực phấn đấu để xây dựng, củng cố và phát triển thương hiệu cao su Việt Nam kể cả những sản phẩm công nghề từ cao su ở thị trường trong nước và quốc tế. Cho đến nay, chúng tui đã có khách hàng ở trên 40 nước và vùng lãnh thổ, thương hiệu cao su Việt Nam của tập đoàn vừa thực sự làm ra (tạo) dựng được uy thế cạnh tranh (có lúc giá cao su bán ra vừa cao hơn các nước trong khu vực). Bên cạnh mục tiêu sản xuất, kinh doanh, chúng tui còn thực hiện trách nhiệm đảm bảo trật tự xã hội và an ninh vùng cao biên giới, làm ra (tạo) công ăn chuyện làm và thu nhập ổn định cho hàng chục ngàn người lao động (trong đó có một bộ phận không nhỏ là cùng bào dân tộc thiểu số). Xây dựng thương hiệu phải bắt đầu từ định hướng đầu tư và chiến lược con người. Đầu tư công nghệ hiện lớn phải có con người có đầy đủ năng lực, tri thức để làm chủ nó, phải đào làm ra (tạo) đội ngũ cán bộ quản lý là lớp doanh nhân trẻ để gánh vác sứ mệnh phát triển sản xuất kinh doanh và làm ra (tạo) dựng nền tảng cho những thương hiệu mạnh đủ sức cạnh tranh trên thị trường thế giới.





















































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam


http://ket-noi.com/forum


 

Trích:















Nguyên văn bởi hoada8490





theo mình, giải pháp cho thương hiệu của Việt Nam là:

- Nâng cao chất lượng sản phẩm.

- Đăng ký bảo hộ nhan hiêu trong và ngoài nước.

- tăng cường chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm.

- có chính sách giá cả và chăm nom khach hàng hợp lý.

- Thường xuyên có các cuộc diều tra về thị hiếu của khách hàng.

- Tìm kiếm mở rộng lớn thị thường.

- tổ chức tham gia (nhà) các triễn lãm, hội chợ thương mại,..





nói là một chuyện kòn làm lại là một chuyện khác bạn ak ! còn có rất nhìu vấn đề liên quan hay hok liên quan khác nên phải bàn tới để thực hiện những chuyện là như bạn nói để nâng cao thương hiệu nước !





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

tatca_laem

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi hoada8490





theo mình, giải pháp cho thương hiệu của Việt Nam là:

- Nâng cao chất lượng sản phẩm.

- Đăng ký bảo hộ nhan hiêu trong và ngoài nước.

- tăng cường chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm.

- có chính sách giá cả và chăm nom khach hàng hợp lý.

- Thường xuyên có các cuộc diều tra về thị hiếu của khách hàng.

- Tìm kiếm mở rộng lớn thị thường.

- tổ chức tham gia (nhà) các triễn lãm, hội chợ thương mại,..





nói là một chuyện kòn làm lại là một chuyện khác bạn ak ! còn có rất nhìu vấn đề liên quan hay hok liên quan khác nên phải bàn tới để thực hiện những chuyện là như bạn nói để nâng cao thương hiệu nước !





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

baby_thichtudo

New Member
Theo ý kiến của mình, xây dựng thương hiệu nước là cả một quá trình. Chúng ta cần xác định rõ ràng đâu là thế mạnh thực sự của Việt Nam so với các nước khác trong khu vực và trên thế giới. Thế mạnh ở đây chính là lợi thế cạnh tranh nước mà Việt Nam sở hữu. Xác định được những ngành hàng nào là chủ đạo, lợi thế chúng ta có được trong sản xuất ngành hàng đó, thổi vào sản phẩm cái gọi là "hồn Việt", "thuần Việt" để sản phẩm của chúng ta có một hình ảnh trả toàn khác so với sản phẩm của nước khác. Khi đó, 1 người tiêu dùng nước ngoài nhìn vào có thể nhận ra rằng: "À đó là 1 sản phẩm của Việt Nam, vì khi nhìn vào sản phẩm đấy tui thấy được có nét Việt Nam trong nó"... Tận dụng thế mạnh của quốc ja mình là cách làm hiệu quả để xây dựng thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia. Bên cạnh đó, các yếu tố như chất lượng, dịch vụ, văn hóa doanh nghiệp,.. cũng là các điều kiện không thể thiếu để làm nên sự khác biệt.

Đấy là nói đến vấn đề vươn ra ngoài thế giới. Doanh nghề VN muốn làm được điều đó, nên phải thắng trên sân nhà trước đã. không thể có chuyện một công ty nào đó có thương hiệu mạnh trên trường QT, trong khi đó lại để mất sân chơi vào tay các đối thủ ngay trên đất của mình được. Trong tương lai, chúng ta cứ nên hy vọng vào những thương hiệu mạnh của nước nhà như cà phê Trung Nguyên, trà xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát... :). hy vọng và ủng hộ họ cũng chính là chúng ta đang lũy phần làm nên 1 thương hiệu mang tầm cỡ nước đấy





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Stanwik

New Member
Theo ý kiến của mình, xây dựng thương hiệu nước là cả một quá trình. Chúng ta cần xác định rõ ràng đâu là thế mạnh thực sự của Việt Nam so với các nước khác trong khu vực và trên thế giới. Thế mạnh ở đây chính là lợi thế cạnh tranh nước mà Việt Nam sở hữu. Xác định được những ngành hàng nào là chủ đạo, lợi thế chúng ta có được trong sản xuất ngành hàng đó, thổi vào sản phẩm cái gọi là "hồn Việt", "thuần Việt" để sản phẩm của chúng ta có một hình ảnh trả toàn khác so với sản phẩm của nước khác. Khi đó, 1 người tiêu dùng nước ngoài nhìn vào có thể nhận ra rằng: "À đó là 1 sản phẩm của Việt Nam, vì khi nhìn vào sản phẩm đấy tui thấy được có nét Việt Nam trong nó"... Tận dụng thế mạnh của quốc ja mình là cách làm hiệu quả để xây dựng thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia. Bên cạnh đó, các yếu tố như chất lượng, dịch vụ, văn hóa doanh nghiệp,.. cũng là các điều kiện không thể thiếu để làm nên sự khác biệt.

Đấy là nói đến vấn đề vươn ra ngoài thế giới. Doanh nghề VN muốn làm được điều đó, nên phải thắng trên sân nhà trước đã. không thể có chuyện một công ty nào đó có thương hiệu mạnh trên trường QT, trong khi đó lại để mất sân chơi vào tay các đối thủ ngay trên đất của mình được. Trong tương lai, chúng ta cứ nên hy vọng vào những thương hiệu mạnh của nước nhà như cà phê Trung Nguyên, trà xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát... :). hy vọng và ủng hộ họ cũng chính là chúng ta đang lũy phần làm nên 1 thương hiệu mang tầm cỡ nước đấy





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

mizz_tuily

New Member
mình thấy cà phê trung nguyên cũng làm ra (tạo) được thương hiệu vượt ra ngoài lãnh thổ nước rùi mà, nên lạc quan hơn một chút các bạn nhỉ
 

son9972002

New Member
mình thấy cà phê trung nguyên cũng làm ra (tạo) được thương hiệu vượt ra ngoài lãnh thổ nước rùi mà, nên lạc quan hơn một chút các bạn nhỉ
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T Bộ câu hỏi trắc nghiệm ôn tập và đúng sai giải thích môn lý thuyết kiểm toán (có đáp án) Kế toán & Kiểm toán 0
O giải đáp giùm em 1 câu hỏi InterNet 3
P Giải đáp câu hỏi IQ Hỏi đáp Tin học 4
G Tôi có câu hỏi vướng mắc trong lĩnh Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành mong Kế toán giải đáp. Dự Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
Q Xin chào Kế toán. Tôi có một câu hỏi như sau xin được giải đáp: Hiện tôi đang là kiểm toán viên có đ Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
T Các câu hỏi vướng mắc về kế toán được giải đáp trong cuộc Tọa đàm giải đáp vướng mắc về kế toán, kiể Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
Y Các câu hỏi vướng mắc về kế toán được giải đáp trong cuộc Tọa đàm giải đáp vướng mắc về kế toán, kiể Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
W Nhờ các chuyên gia tư vấn, giải đáp giúp tôi 2 câu hỏi sau: 1. Khi làm BCTC với cùng một đối tượng Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
L Tôi có một câu hỏi mong Hội giải đáp : Công ty A bán một lô hàng giá thành sản xuất 300 tr, giá bán Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
A Tôi có một câu hỏi mong Hội giải đáp: Tôi không hiểu cách viết hóa đơn với hàng khuyến mãi không thu Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top