lamphong_02

New Member
mình vừa cài xong hđh windows 8, chạy thì ngon lành nhưng có 1 vấn đề là. khi download 1 tài liệu trên mạng về máy tính thì mình không thể lưu trực tiếp vào các ổ D, E, F... mà chỉ được lưu vào ổ C. hay khi tạo 1 file tài liêu word hay excel... thì cũng bị như vậy. có bạn nào gặp trường hợp tương tự mình ko? và có cách nào khắc phục vấn đề này được chỉ mình với? thanks.
 

gian_ho

New Member
Mặc định Windows sẽ lưu các file download trên Internet về vô thư mục C:\User-Name\Downloads, muốn đổi qua vị trí khác bạn xài IDM, còn file do Office tạo ra sẽ mặc định được lưu tại C:\User-Name\Documents, muốn thay đổi bạn làm như sau:



Mở 1 chường trình bất kì trong bộ MS Office (Ví dụ Microsoft Word)Bấm File --> Options --> SaveTrong tab Save, nhìn vô mục Default file location (Đây chính là nơi lưu file mặc định do Word tạo ra) --> Bấm Browse --> Chọn thư mục bạn muốn --> OK --> OK. Làm tương tự với Excel và các thành phần khác của MS Office.


P/S: Hình ảnh minh hoạ sử dụng MS Office 2010, với Office 2013 thực hiện tương tự.
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác

Top