quantridoanhnghiep
New Member
Download Đề tài Nghiên cứu động cơ 3SM
1.1 GIỚITHIỆU ĐỘNG CƠ3SM TẠIPHÒNGTHỰCHÀNHBỘMÔN ĐỘNG LỰC
a. Giới thiệu chung:
Động cơ 3SM là loại động cơ của hãngYANMAR .Được sảnxuất và sử dụng
chủ yếu ở cuối thập niên 60 đầu thập niên 70 . Hiện nay còn rất ít nơi còn sử dụng động
cơnày . Từ Bắc tới Nam , chỉ có khu vực miền Trung còn một số ngư dân sử dụng động
cơ này , ở những khu vực mà nghề đánh bắt cá phát triển mạnh với những đội tàu lớn như
Thành Phố Hồ Chí Minh , Vũng Tàu, và khu vực miền Tây Nam Bộ hầu như không còn
sử dụng động cơ này nửa.
Cũng như những động cơ khác, động cơ 3SM cũng có những hệ thống tương tự như: Hệ
thống trao đổi khí, Hệ thống nhiên liệu, Hệ thống bôi trơn, Hệ thống làm mát. . .Tuy
nhiên, vì đây là một động cơ cũ, hiện nay ít còn được sử dụng, nên để tìm hiểu rõ hơn ta
sẽ đi cụ thể hơn vào các chi tiết trong các hệ thống.
b.Các chi tiết và hệ thống của động cơ 3SM:
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
1
A. ĐỐI TƯỢNG - PHẠM VI - MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
1. Đối tượng nghiên cứu : Động cơ 3SM tại phòng thực hành Bộ Môn Động
Lực – Khoa Cơ Khí.
2. Phạm vi nghiên cứu : Hệ thống Trao đổi khí và hệ thống Nhiên liệu cua
động cơ 3SM
3.Mục tiêu nghiên cứu : vận dụng kiến thức đã học để giải quyết, sửa chửa
một số hư hỏng cua hệ thống Trao đổi khí và hệ thống Nhiên liệu cua động cơ 3SM đang
đặt tại Bộ Môn Động Lực
B. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
Chương I : Giới thiệu động cơ 3SM
Chương II : Khảo sát lập phương án sửa chửa, phục hồi hệ thống trao đổi khí,
hệ thống nhiên liệu của động cơ 3SM.
Chương III : Kiểm tra đánh giá tình trạng kĩ thuật của động cơ sau khi sửa
chửa.
C. KẾT LUẬN
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
2
CHƯƠNG I
GIỚI THIỆU ĐỘNG CƠ 3SM
1.1 GIỚI THIỆU ĐỘNG CƠ 3SM TẠI PHÒNG THỰC HÀNH BỘ MÔN ĐỘNG LỰC
a. Giới thiệu chung :
Động cơ 3SM là loại động cơ của hãng YANMAR . Được sản xuất và sử dụng
chủ yếu ở cuối thập niên 60 đầu thập niên 70 . Hiện nay còn rất ít nơi còn sử dụng động
cơ này . Từ Bắc tới Nam , chỉ có khu vực miền Trung còn một số ngư dân sử dụng động
cơ này, ở những khu vực mà nghề đánh bắt cá phát triển mạnh với những đội tàu lớn như
Thành Phố Hồ Chí Minh , Vũng Tàu , và khu vực miền Tây Nam Bộ hầu như không còn
sử dụng động cơ này nửa.
Cũng như những động cơ khác, động cơ 3SM cũng có những hệ thống tương tự như : Hệ
thống trao đổi khí, Hệ thống nhiên liệu, Hệ thống bôi trơn, Hệ thống làm mát . . .Tuy
nhiên, vì đây là một động cơ cũ, hiện nay ít còn được sử dụng, nên để tìm hiểu rõ hơn ta
sẽ đi cụ thể hơn vào các chi tiết trong các hệ thống.
b.Các chi tiết và hệ thống của động cơ 3SM :
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
3
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
4
A.KHỐI XILANH ( CẠNH BƠM CAO ÁP ):
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
1 ống lót xilanh
2 đệm cao su cho ống lót xilanh
3 đệm kín cho ống lót xilanh
4 đệm kín cho óng lót xilanh
5 thân xilanh
6 vỏ cạnh xilanh (A)
7 vỏ cạnh xilanh (B)
8 đệm kín của vỏ cạnh xilanh (A)
9 đệm kín của vỏ cạnh xilanh (B)
10 ống nối tiếp nước cho nước làm mát
11 Vòng chữ “0” P12
12 ống nối tiếp nước cho nước làm mát
13 Vòng chữ “0”
14 Nút đậy cho dầu trung chuyển
15 đệm kín
16 Bulông của đầu xilanh (A)
17 Bulông của đầu xilanh (B)
18 Đai ốc của đầu xilanh
19 vỏ bơm điều chỉnh
20 đệm kín
21 Bulông M8 x 16
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
5
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
6
KHỐI XILANH ( CẠNH ĐƯỜNG ỐNG XẢ ) (tt)
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
18 vỏ trục cam
19 đệm kín của vỏ trục cam
20 Bulông M8x16
21 Vòng kín dầu
22 vỏ trục cam
23 Bulông M6x10
24 đệm đàn hồi 6
25 ống xả khí
26 đệm kín của ống xả khí
27 Bulông M10x25
28 Bulông M10x45
29 nắp của ống xả khí
30 lưới kín của ống xả khí
31 Móc nâng động cơ của cạnh bánh đà
43 đệm đàn hồi 12
33 Bulông M12x25
34 kẽm chống ăn mòn
35 đệm kín của kẽm chống ăn mòn
36 Đai ốc 8
37 Bích của kẽm chống ăn mòn
38 đệm kín của bích
39 Bulông M8x18
40 Vít cấy M10x20
.
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
7
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
8
KHỐI XILANH ( CẠNH BƠM CAO ÁP )(tt)
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
39 Đai ốc hãm 8
40 Vòng đệm 8
41 cần truyền uốn cong cho tốc kế góc
42 tốc kế góc
43 Áp kế
44 Áp kế
45 Đinh ốc dấu + 4x8
46 Vòng đệm đàn hồi 4
47 tấm để lắp đặt động cơ
48 Đinh ốc gỗ
49 tấm điều chỉnh của khớp nối
50 Bulông nền 16
51 Đai ốc 16
52 Vòng đệm đàn hồi 16
53 Đai ốc
54 vỏ cạnh hộp số
55 đệm kín của vỏ cạnh hộp số
56 Bulông M10x25
57 Bulông M10x36
58 đệm đàn hồi 10
59 Bulông M12x25
60 đệm đàn hồi 12
61 Vít cấy M10x22
62 Đai ốc M10
63 tấm chắn
64 đệm kín của tấm chắn
65 Bulông M8x20
66 Móc nâng động cơ
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
9
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
10
B.KHỐI XILANH (CẠNH ĐƯỜNG ỐNG THẢI) :
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
1 vỏ xilanh (C)
2 đệm kín của vỏ xilanh (C)
3 Bulông M10x25
4 vỏ mặt trước xilanh
5 đệm kín của vỏ mặt trước
6 Vòng kín dầu
7 Bulông M10x25
8 chốt song song 8x20
9 Thùng dầu
10 đệm kín của thùng dầu
11 Bulông M10x28
12 Bulông M10x63
13 đệm đàn hồi 10
14 Nút M30
15 đệm kín 30
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
11
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
12
C. ĐẦU XILANH
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
1 trục giảm áp
2 Vòng chữ “0”
3 Vòng hãm 12
4 cần giảm áp
5 Vít khoá của cần giảm áp
6 chốt côn 3x25
7 Vít điều chỉnh của cần giảm áp
8 Đai ốc hãm 6
9 Chi tiết nối
10 Bulông của chi tiết nối
11 đầu xilanh
12 tấm chắn của đầu xilanh
56 kẽm chống ăn mòn
13 đệm kín của tấm chắn đầu xilanh
14 Đinh ốc + 6x12
15 Xupáp nạp
16 Vòng hãm của xupáp nạp
17 lò xo xupáp
18 Lò xo trong của 2 xupáp
19 tấm chặn của lò xo xupáp
20 bạc của tấm chặn
21 ống dẫn hướng
22 Xupáp xả
23 Vòng hãm của xupáp xả
24 Lò xo xupáp
25 Lò xo trong của 2 xupáp
26 tấm chặn của lò xo xupáp
27 bạc của tấm chặn
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
13
ĐẦU XILANH (tt)
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
28 ống dẫn hướng của xupáp hút
29 Cò của xupáp hút ( với bạc )
30 Cò của xupáp xả ( với bạc )
32 Vít điều chỉnh khe hở
33 Đai ốc chặn 10
34 trục của cò
35 đệm của trục cò
36 Vòng hãm
37 bệ đỡ của trục cò
38 Bulông của tấm đỡ trục cò
39 Đai ốc 14
41 buồng chứa cò
42 đệm kín
43 Vít cấy 10x65
44 Đai ốc 10
46 nắp của buồng chứa cò
47 Núm của nắp buồng chứa cò
48 Vòng hãm 22
49 buồng đốt trước
50 buồng đốt sau
51 đệm kín
52 đệm kín
53 Giá đỡ của vòi phun
54 Vít cấy 10x71
55 Đai ốc 10
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
14
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
15
D.CỬA HÚT VÀ ĐƯỜNG ỐNG THOÁT
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
1 vỏ cửa hút
2 Bulông 8x50
3 ống xả
4 đệm lót
5 Bulông 10x25
6 Bulông 10x32
7 Nút ⅜
8 đệm kín 17
9 nối cong cho ống xả
10 tấm chắn
11 đệm lót
12 Bulông 10x25
13 Nút PS ⅜
14 đệm kín 17
15 Bích của ống xả
16 đệm kín
17 Bulông 8x32
18 tấm chắn ( phần dưới )
19 đệm kín
20 Bulông 8x18
21 Vòi xả nước (PS¼)
22 đệm kín 13
32 ống nhựa để xả nước
23 Nút 16
24 đệm kín 16
25 ống xả
26 ống tiêu âm
27 ống làm mát bằng nước (đầu xilanh tới ống xả)
28 Bulông 8x45
29 đệm kín
30 Nút M12
31 Đệm kín 12
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
16
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn D...
Download Đề tài Nghiên cứu động cơ 3SM miễn phí
1.1 GIỚITHIỆU ĐỘNG CƠ3SM TẠIPHÒNGTHỰCHÀNHBỘMÔN ĐỘNG LỰC
a. Giới thiệu chung:
Động cơ 3SM là loại động cơ của hãngYANMAR .Được sảnxuất và sử dụng
chủ yếu ở cuối thập niên 60 đầu thập niên 70 . Hiện nay còn rất ít nơi còn sử dụng động
cơnày . Từ Bắc tới Nam , chỉ có khu vực miền Trung còn một số ngư dân sử dụng động
cơ này , ở những khu vực mà nghề đánh bắt cá phát triển mạnh với những đội tàu lớn như
Thành Phố Hồ Chí Minh , Vũng Tàu, và khu vực miền Tây Nam Bộ hầu như không còn
sử dụng động cơ này nửa.
Cũng như những động cơ khác, động cơ 3SM cũng có những hệ thống tương tự như: Hệ
thống trao đổi khí, Hệ thống nhiên liệu, Hệ thống bôi trơn, Hệ thống làm mát. . .Tuy
nhiên, vì đây là một động cơ cũ, hiện nay ít còn được sử dụng, nên để tìm hiểu rõ hơn ta
sẽ đi cụ thể hơn vào các chi tiết trong các hệ thống.
b.Các chi tiết và hệ thống của động cơ 3SM:
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Tóm tắt nội dung:
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp TrangNguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
1
A. ĐỐI TƯỢNG - PHẠM VI - MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
1. Đối tượng nghiên cứu : Động cơ 3SM tại phòng thực hành Bộ Môn Động
Lực – Khoa Cơ Khí.
2. Phạm vi nghiên cứu : Hệ thống Trao đổi khí và hệ thống Nhiên liệu cua
động cơ 3SM
3.Mục tiêu nghiên cứu : vận dụng kiến thức đã học để giải quyết, sửa chửa
một số hư hỏng cua hệ thống Trao đổi khí và hệ thống Nhiên liệu cua động cơ 3SM đang
đặt tại Bộ Môn Động Lực
B. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
Chương I : Giới thiệu động cơ 3SM
Chương II : Khảo sát lập phương án sửa chửa, phục hồi hệ thống trao đổi khí,
hệ thống nhiên liệu của động cơ 3SM.
Chương III : Kiểm tra đánh giá tình trạng kĩ thuật của động cơ sau khi sửa
chửa.
C. KẾT LUẬN
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
2
CHƯƠNG I
GIỚI THIỆU ĐỘNG CƠ 3SM
1.1 GIỚI THIỆU ĐỘNG CƠ 3SM TẠI PHÒNG THỰC HÀNH BỘ MÔN ĐỘNG LỰC
a. Giới thiệu chung :
Động cơ 3SM là loại động cơ của hãng YANMAR . Được sản xuất và sử dụng
chủ yếu ở cuối thập niên 60 đầu thập niên 70 . Hiện nay còn rất ít nơi còn sử dụng động
cơ này . Từ Bắc tới Nam , chỉ có khu vực miền Trung còn một số ngư dân sử dụng động
cơ này, ở những khu vực mà nghề đánh bắt cá phát triển mạnh với những đội tàu lớn như
Thành Phố Hồ Chí Minh , Vũng Tàu , và khu vực miền Tây Nam Bộ hầu như không còn
sử dụng động cơ này nửa.
Cũng như những động cơ khác, động cơ 3SM cũng có những hệ thống tương tự như : Hệ
thống trao đổi khí, Hệ thống nhiên liệu, Hệ thống bôi trơn, Hệ thống làm mát . . .Tuy
nhiên, vì đây là một động cơ cũ, hiện nay ít còn được sử dụng, nên để tìm hiểu rõ hơn ta
sẽ đi cụ thể hơn vào các chi tiết trong các hệ thống.
b.Các chi tiết và hệ thống của động cơ 3SM :
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
3
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
4
A.KHỐI XILANH ( CẠNH BƠM CAO ÁP ):
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
1 ống lót xilanh
2 đệm cao su cho ống lót xilanh
3 đệm kín cho ống lót xilanh
4 đệm kín cho óng lót xilanh
5 thân xilanh
6 vỏ cạnh xilanh (A)
7 vỏ cạnh xilanh (B)
8 đệm kín của vỏ cạnh xilanh (A)
9 đệm kín của vỏ cạnh xilanh (B)
10 ống nối tiếp nước cho nước làm mát
11 Vòng chữ “0” P12
12 ống nối tiếp nước cho nước làm mát
13 Vòng chữ “0”
14 Nút đậy cho dầu trung chuyển
15 đệm kín
16 Bulông của đầu xilanh (A)
17 Bulông của đầu xilanh (B)
18 Đai ốc của đầu xilanh
19 vỏ bơm điều chỉnh
20 đệm kín
21 Bulông M8 x 16
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
5
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
6
KHỐI XILANH ( CẠNH ĐƯỜNG ỐNG XẢ ) (tt)
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
18 vỏ trục cam
19 đệm kín của vỏ trục cam
20 Bulông M8x16
21 Vòng kín dầu
22 vỏ trục cam
23 Bulông M6x10
24 đệm đàn hồi 6
25 ống xả khí
26 đệm kín của ống xả khí
27 Bulông M10x25
28 Bulông M10x45
29 nắp của ống xả khí
30 lưới kín của ống xả khí
31 Móc nâng động cơ của cạnh bánh đà
43 đệm đàn hồi 12
33 Bulông M12x25
34 kẽm chống ăn mòn
35 đệm kín của kẽm chống ăn mòn
36 Đai ốc 8
37 Bích của kẽm chống ăn mòn
38 đệm kín của bích
39 Bulông M8x18
40 Vít cấy M10x20
.
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
7
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
8
KHỐI XILANH ( CẠNH BƠM CAO ÁP )(tt)
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
39 Đai ốc hãm 8
40 Vòng đệm 8
41 cần truyền uốn cong cho tốc kế góc
42 tốc kế góc
43 Áp kế
44 Áp kế
45 Đinh ốc dấu + 4x8
46 Vòng đệm đàn hồi 4
47 tấm để lắp đặt động cơ
48 Đinh ốc gỗ
49 tấm điều chỉnh của khớp nối
50 Bulông nền 16
51 Đai ốc 16
52 Vòng đệm đàn hồi 16
53 Đai ốc
54 vỏ cạnh hộp số
55 đệm kín của vỏ cạnh hộp số
56 Bulông M10x25
57 Bulông M10x36
58 đệm đàn hồi 10
59 Bulông M12x25
60 đệm đàn hồi 12
61 Vít cấy M10x22
62 Đai ốc M10
63 tấm chắn
64 đệm kín của tấm chắn
65 Bulông M8x20
66 Móc nâng động cơ
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
9
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
10
B.KHỐI XILANH (CẠNH ĐƯỜNG ỐNG THẢI) :
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
1 vỏ xilanh (C)
2 đệm kín của vỏ xilanh (C)
3 Bulông M10x25
4 vỏ mặt trước xilanh
5 đệm kín của vỏ mặt trước
6 Vòng kín dầu
7 Bulông M10x25
8 chốt song song 8x20
9 Thùng dầu
10 đệm kín của thùng dầu
11 Bulông M10x28
12 Bulông M10x63
13 đệm đàn hồi 10
14 Nút M30
15 đệm kín 30
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
11
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
12
C. ĐẦU XILANH
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
1 trục giảm áp
2 Vòng chữ “0”
3 Vòng hãm 12
4 cần giảm áp
5 Vít khoá của cần giảm áp
6 chốt côn 3x25
7 Vít điều chỉnh của cần giảm áp
8 Đai ốc hãm 6
9 Chi tiết nối
10 Bulông của chi tiết nối
11 đầu xilanh
12 tấm chắn của đầu xilanh
56 kẽm chống ăn mòn
13 đệm kín của tấm chắn đầu xilanh
14 Đinh ốc + 6x12
15 Xupáp nạp
16 Vòng hãm của xupáp nạp
17 lò xo xupáp
18 Lò xo trong của 2 xupáp
19 tấm chặn của lò xo xupáp
20 bạc của tấm chặn
21 ống dẫn hướng
22 Xupáp xả
23 Vòng hãm của xupáp xả
24 Lò xo xupáp
25 Lò xo trong của 2 xupáp
26 tấm chặn của lò xo xupáp
27 bạc của tấm chặn
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
13
ĐẦU XILANH (tt)
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
28 ống dẫn hướng của xupáp hút
29 Cò của xupáp hút ( với bạc )
30 Cò của xupáp xả ( với bạc )
32 Vít điều chỉnh khe hở
33 Đai ốc chặn 10
34 trục của cò
35 đệm của trục cò
36 Vòng hãm
37 bệ đỡ của trục cò
38 Bulông của tấm đỡ trục cò
39 Đai ốc 14
41 buồng chứa cò
42 đệm kín
43 Vít cấy 10x65
44 Đai ốc 10
46 nắp của buồng chứa cò
47 Núm của nắp buồng chứa cò
48 Vòng hãm 22
49 buồng đốt trước
50 buồng đốt sau
51 đệm kín
52 đệm kín
53 Giá đỡ của vòi phun
54 Vít cấy 10x71
55 Đai ốc 10
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
14
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
15
D.CỬA HÚT VÀ ĐƯỜNG ỐNG THOÁT
SỐ THỨ TỰ
TÊN CHI TIẾT
1 vỏ cửa hút
2 Bulông 8x50
3 ống xả
4 đệm lót
5 Bulông 10x25
6 Bulông 10x32
7 Nút ⅜
8 đệm kín 17
9 nối cong cho ống xả
10 tấm chắn
11 đệm lót
12 Bulông 10x25
13 Nút PS ⅜
14 đệm kín 17
15 Bích của ống xả
16 đệm kín
17 Bulông 8x32
18 tấm chắn ( phần dưới )
19 đệm kín
20 Bulông 8x18
21 Vòi xả nước (PS¼)
22 đệm kín 13
32 ống nhựa để xả nước
23 Nút 16
24 đệm kín 16
25 ống xả
26 ống tiêu âm
27 ống làm mát bằng nước (đầu xilanh tới ống xả)
28 Bulông 8x45
29 đệm kín
30 Nút M12
31 Đệm kín 12
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn Duy Lam – 42DLTT Trêng §¹i Häc Nha Trang
16
Chuyªn §Ò Tèt NghiÖp Trang
NguyÔn D...