LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI
PHẦN 1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ
TÂN TRƯỜNG.
1.1.
Sự hình thành và phát triển của cơng ty TNHH quốc tế Tân Trường.
Công ty được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0104783281, do sở
kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 05/07/2010 và đăng kí thay đổi lần
thứ hai ngày 09/10/2012.
Với số vốn điều lệ : 1.900.000.000 ( một tỷ chín trăm triệu đồng)
Tên giám đốc hiện nay : Lê Xuân Trường.
Website : tantruong.com
Công ty TNHH quốc tế Tân Trường là công ty chuyên cung cấp các thiết
bị, đồ dùng thiết yếu cho các văn phòng, nhà xưởng.
Được thành lập vào thời điểm nền kinh tế đang trong vịng xốy khủng
hoảng và bất ổn nhất nên giám đốc và các thành viên trong công ty đã gặp rất
nhiều khó khăn để duy trì và phát triển cơng ty.
Khi mới thành lập văn phịng giao dịch của công ty được đặt tại Số 46 Ngõ
897 Đường Giải Phóng – Hồng Mai – Hà Nội. Địa chỉ chụ sở chính là Số 1,
Ngách 376/16 đường Khương Đình, tổ 16 cụm 4, phường Hạ Đình, quận Thanh
Xuân, Thành phố Hà Nội.
Tháng 09/2013, công ty quyết định chuyển cả chụ sở và văn phòng về
cùng một địa điểm: số 203, đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, TP Hà
1.2.
Nội. để thuận tiện cho việc quản lý và tiết kiệm nhân lực.
Cơ cấu tổ chức quản lý của công ty TNHH Tân Trường, cơ cấu tổ chức đối
với bộ phận kinh doanh.
Công ty TNHH quốc tế Tân Trường trải qua hơn 3 năm duy trì và phát
triển đến nay đã có được những thành tựu nhất định. Những thành cơng đó có
được là nhờ sự quản lý tốt của Giám đốc và cơng tác tổ chức các phịng ban có
mạch lạc và liên kết với nhau. Sau đây là cơ cấu tổ chức các phịng ban chính của
cơng ty TNHH quốc tế Tân Trường.
Ban giám đốc
Bộ phận vận chuyển
Bộ phận kho hàng
Phịng kế tốn
2
Phòng kinh doanh
1.2.1 Sơ đồ 1: Cơ cấu tổ chức của công ty TNHH quốc tế Tân Trường:
Nhận xét : Với quy mô nhỏ, giám đốc công ty trực tiếp quản lý bao quát mọi hoạt
đông kinh doanh của doanh nghiệp có thể tạo ra những áp lực để nhân viên làm
tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, với cơ cấu này sẽ gây khó khăn cho giám đốc
bởi phải quản lý, nắm bắt tình hình của tất cả các phịng ban, do đó có thể gây ra
tình trạng các công việc chồng chéo lên nhau.
1.2.2 Cơ cấu tổ chức đối với phịng kinh doanh.
Cơng ty TNHH quốc tế Tân Trường là một doanh nghiệp mới, có số vốn
điều lệ khơng lớn và quy mơ doanh nghiệp cịn nhỏ. Do chưa có phịng
marketing riêng nên hoạt động marketing của doanh nghiệp được thực hiện bởi
bộ phận kinh doanh của công ty.
Bộ phận kinh doanh : Là bộ phận quan trọng trong hoạt động của cơng ty, do đó
bộ phận này có số lượng nhân sự tương đối lớn chiếm tỷ trọng cao trong bộ máy
cơ cấu tổ chức của công ty TNHH quốc tế Tân Trường. Bộ phận kinh doanh của
cơng ty gồm 1 Trưởng phịng và 9 nhân viên kinh doanh có trình độ cao đẳng, đại
học.
Chỉ tiêu
Trình độ đại học
Trình độcao đẳng
Tổng số lao động
2011
2012
5
3
8
6
3
9
2013
7
3
10
So sánh
2012/2011
2013/2012
CL
%
CL
%
1
20
1
16.67
0
0
0
0
1
12.5
1
11.11
(Nguồn: Phòng HC- NS)
3
Bảng 1: Bảng số lượng, chất lượng nhân sự Phòng Kinh Doanh
Qua bảng 1 ta có thể thấy tính đến năm 2013 tổng số nhân viên của bộ
phận kinh doanh đã tăng lên thành 10 người số nhân viên có trình độ đại học là 7
người chiếm 70% phịng kinh doanh, cịn lại 30% là trình độ cao đẳng
Đánh giá hiệu quả hoạt động của phòng kinh doanh : Trong 3 năm gần đây, bộ
phận kinh doanh đã có một số biến động về tình hình nhân sự, nhưng xét tổng thể
thì hoạt động của phịng kinh doanh là hiệu quả. Họ đã mở rộng được thị trường
của mình trong 3 năm qua từ 500 khách hàng (2011) lên 600 khách hàng (2012)
đạt đến 765 khách hàng (2013), giữ được mối quan hệ tốt với các khách hàng từ
những ngày đầu thành lập và có thái độ làm việc tích cực. Tuy nhiên, khả năng
tìm kiếm khách hàng mới của phòng kinh doanh còn chưa cao, một phần do có
quá nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh và một số ít nhân viên chưa có khả năng đàm
phán tốt với khách hàng.
Nhiệm vụ.
Triển khai thực hiện các kế hoạch của công ty, bao gồm:
-
Tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các mặt hàng của công ty với hệ thống khách
hàng, thị trường.
-
Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường: nghiên cứu nhu cầu, khả năng tiêu thụ của mặt
các hàng.
-
Nắm bắt bổ sung thơng tin về tình hình biến động giá cả thị trường, đối thủ cạnh
tranh. Trên cơ sở đó đề ra phương án linh hoạt về hàng hóa cũng như hoạt động
kinh doanh của công ty.
-
Giữ mối quan hệ với khách hàng, chấp nhận, phản ánh với công ty yêu câu, đề
nghị của khách hàng hay hệ thống khách hàng. Duy trì đều đặn hoạt động bán
hàng với khách hàng thường xuyên cũng như với khách hàng đã có mối quan hệ.
1.3.
Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty TNHH quốc tế Tân
Trường.
Công ty TNHH quốc tế Tân Trường là doanh nghiệp thương mại chuyên
cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, nước uống, dịch vụ
văn phịng cho các cơ quan, xí nghiệp nhà nước và tư nhân, các văn phòng, các
doanh nghiệp…
4
1.4.
Một số kết quả sản xuất kinh doanh chủ yếu của công ty TNHH quốc tế Tân
Trường trong 3 năm qua.
Cơng ty có tuổi đời cịn non trẻ và được thành lập vào thời điểm khủng
hoảng kinh tế ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế Việt Nam. Với sự đồng lòng,
quyết tâm của tập thể cán bộ, nhân viên công ty đã xây dựng được chiến lược
kinh doanh phù hợp với tình hình biến động thị trường giúp cơng ty đứng vững
đến ngày nay. Sau đây là một số chỉ tiêu kinh tế của công ty trong 3 năm qua:
(đơn vị : tỷ đồng)
Số tuyệt đối
2011
2012
2013
Tỷ.đ
Tỷ.đ
15.179
13.373
17.513
15.514
20.013
17.931
SO SÁNH
Năm 2011 với
Năm 2012 với
Năm 2012
Năm 2013
(tỷ.đ)
(%)
(tỷ.đ)
(%)
2.334 15.38
2.5
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
PHẦN 1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ
TÂN TRƯỜNG.
1.1.
Sự hình thành và phát triển của cơng ty TNHH quốc tế Tân Trường.
Công ty được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0104783281, do sở
kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 05/07/2010 và đăng kí thay đổi lần
thứ hai ngày 09/10/2012.
Với số vốn điều lệ : 1.900.000.000 ( một tỷ chín trăm triệu đồng)
Tên giám đốc hiện nay : Lê Xuân Trường.
Website : tantruong.com
Công ty TNHH quốc tế Tân Trường là công ty chuyên cung cấp các thiết
bị, đồ dùng thiết yếu cho các văn phòng, nhà xưởng.
Được thành lập vào thời điểm nền kinh tế đang trong vịng xốy khủng
hoảng và bất ổn nhất nên giám đốc và các thành viên trong công ty đã gặp rất
nhiều khó khăn để duy trì và phát triển cơng ty.
Khi mới thành lập văn phịng giao dịch của công ty được đặt tại Số 46 Ngõ
897 Đường Giải Phóng – Hồng Mai – Hà Nội. Địa chỉ chụ sở chính là Số 1,
Ngách 376/16 đường Khương Đình, tổ 16 cụm 4, phường Hạ Đình, quận Thanh
Xuân, Thành phố Hà Nội.
Tháng 09/2013, công ty quyết định chuyển cả chụ sở và văn phòng về
cùng một địa điểm: số 203, đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, TP Hà
1.2.
Nội. để thuận tiện cho việc quản lý và tiết kiệm nhân lực.
Cơ cấu tổ chức quản lý của công ty TNHH Tân Trường, cơ cấu tổ chức đối
với bộ phận kinh doanh.
Công ty TNHH quốc tế Tân Trường trải qua hơn 3 năm duy trì và phát
triển đến nay đã có được những thành tựu nhất định. Những thành cơng đó có
được là nhờ sự quản lý tốt của Giám đốc và cơng tác tổ chức các phịng ban có
mạch lạc và liên kết với nhau. Sau đây là cơ cấu tổ chức các phịng ban chính của
cơng ty TNHH quốc tế Tân Trường.
Ban giám đốc
Bộ phận vận chuyển
Bộ phận kho hàng
Phịng kế tốn
2
Phòng kinh doanh
1.2.1 Sơ đồ 1: Cơ cấu tổ chức của công ty TNHH quốc tế Tân Trường:
Nhận xét : Với quy mô nhỏ, giám đốc công ty trực tiếp quản lý bao quát mọi hoạt
đông kinh doanh của doanh nghiệp có thể tạo ra những áp lực để nhân viên làm
tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, với cơ cấu này sẽ gây khó khăn cho giám đốc
bởi phải quản lý, nắm bắt tình hình của tất cả các phịng ban, do đó có thể gây ra
tình trạng các công việc chồng chéo lên nhau.
1.2.2 Cơ cấu tổ chức đối với phịng kinh doanh.
Cơng ty TNHH quốc tế Tân Trường là một doanh nghiệp mới, có số vốn
điều lệ khơng lớn và quy mơ doanh nghiệp cịn nhỏ. Do chưa có phịng
marketing riêng nên hoạt động marketing của doanh nghiệp được thực hiện bởi
bộ phận kinh doanh của công ty.
Bộ phận kinh doanh : Là bộ phận quan trọng trong hoạt động của cơng ty, do đó
bộ phận này có số lượng nhân sự tương đối lớn chiếm tỷ trọng cao trong bộ máy
cơ cấu tổ chức của công ty TNHH quốc tế Tân Trường. Bộ phận kinh doanh của
cơng ty gồm 1 Trưởng phịng và 9 nhân viên kinh doanh có trình độ cao đẳng, đại
học.
Chỉ tiêu
Trình độ đại học
Trình độcao đẳng
Tổng số lao động
2011
2012
5
3
8
6
3
9
2013
7
3
10
So sánh
2012/2011
2013/2012
CL
%
CL
%
1
20
1
16.67
0
0
0
0
1
12.5
1
11.11
(Nguồn: Phòng HC- NS)
3
Bảng 1: Bảng số lượng, chất lượng nhân sự Phòng Kinh Doanh
Qua bảng 1 ta có thể thấy tính đến năm 2013 tổng số nhân viên của bộ
phận kinh doanh đã tăng lên thành 10 người số nhân viên có trình độ đại học là 7
người chiếm 70% phịng kinh doanh, cịn lại 30% là trình độ cao đẳng
Đánh giá hiệu quả hoạt động của phòng kinh doanh : Trong 3 năm gần đây, bộ
phận kinh doanh đã có một số biến động về tình hình nhân sự, nhưng xét tổng thể
thì hoạt động của phịng kinh doanh là hiệu quả. Họ đã mở rộng được thị trường
của mình trong 3 năm qua từ 500 khách hàng (2011) lên 600 khách hàng (2012)
đạt đến 765 khách hàng (2013), giữ được mối quan hệ tốt với các khách hàng từ
những ngày đầu thành lập và có thái độ làm việc tích cực. Tuy nhiên, khả năng
tìm kiếm khách hàng mới của phòng kinh doanh còn chưa cao, một phần do có
quá nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh và một số ít nhân viên chưa có khả năng đàm
phán tốt với khách hàng.
Nhiệm vụ.
Triển khai thực hiện các kế hoạch của công ty, bao gồm:
-
Tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các mặt hàng của công ty với hệ thống khách
hàng, thị trường.
-
Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường: nghiên cứu nhu cầu, khả năng tiêu thụ của mặt
các hàng.
-
Nắm bắt bổ sung thơng tin về tình hình biến động giá cả thị trường, đối thủ cạnh
tranh. Trên cơ sở đó đề ra phương án linh hoạt về hàng hóa cũng như hoạt động
kinh doanh của công ty.
-
Giữ mối quan hệ với khách hàng, chấp nhận, phản ánh với công ty yêu câu, đề
nghị của khách hàng hay hệ thống khách hàng. Duy trì đều đặn hoạt động bán
hàng với khách hàng thường xuyên cũng như với khách hàng đã có mối quan hệ.
1.3.
Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty TNHH quốc tế Tân
Trường.
Công ty TNHH quốc tế Tân Trường là doanh nghiệp thương mại chuyên
cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, nước uống, dịch vụ
văn phịng cho các cơ quan, xí nghiệp nhà nước và tư nhân, các văn phòng, các
doanh nghiệp…
4
1.4.
Một số kết quả sản xuất kinh doanh chủ yếu của công ty TNHH quốc tế Tân
Trường trong 3 năm qua.
Cơng ty có tuổi đời cịn non trẻ và được thành lập vào thời điểm khủng
hoảng kinh tế ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế Việt Nam. Với sự đồng lòng,
quyết tâm của tập thể cán bộ, nhân viên công ty đã xây dựng được chiến lược
kinh doanh phù hợp với tình hình biến động thị trường giúp cơng ty đứng vững
đến ngày nay. Sau đây là một số chỉ tiêu kinh tế của công ty trong 3 năm qua:
(đơn vị : tỷ đồng)
Số tuyệt đối
2011
2012
2013
Tỷ.đ
Tỷ.đ
15.179
13.373
17.513
15.514
20.013
17.931
SO SÁNH
Năm 2011 với
Năm 2012 với
Năm 2012
Năm 2013
(tỷ.đ)
(%)
(tỷ.đ)
(%)
2.334 15.38
2.5

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links