Mod mới có tài liệu này chia sẻ miễn phí cho các bạn


Tên đề tài luận án tiến sĩ: Chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam (VietinBank).

Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh

Khoá đào tạo: 2009 - 2013

Người hướng dẫn khoa học: TS. Conrdo L. Abraham

Đơn vị đào tạo: Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên

Cơ sở đào tạo: Chương trình liên kết đào tạo Tiến sĩ Quản trị kinh doanh giữa Đại học Thái Nguyên - Việt Nam và Đại học tổng hợp Southern Luzon –Philippines.

Đơn vị cấp bằng: Đại học tổng hợp Southern Luzon – Philippines.

 

NHỮNG KẾT QUẢ MỚI CỦA LUẬN ÁN

 

1.                     Xác định được các thành phần tạo nên chất lượng dịch vụ tín dụng của VietinBank tại khu vực Đồng Bằng Sông Hồng.

2.                     Bổ sung thêm thành phần “hồ sơ tín dụng” trong đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng, sử dụng thành phần này phục vụ cho nghiên cứu.

3.                     Luận án đã đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng tại các chi nhánh của VietinBank khu vực Đồng Bằng Sông Hồng.

4.                     Luận án đã xác định chiều hướng và mức độ tác động của các thành phần chất lượng dịch vụ tín dụng đến sự hài lòng của khách hàng trên cơ sở mô hình nghiên cứu được xây dựng. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại các chi nhánh của VietinBank - Khu vực Đồng Bằng Sông Hồng, bao gồm: Sự đáp ứng, sự tin cậy và hồ sơ tín dụng.

5.                     Luận án đã đề xuất hệ thống các giải pháp khá toàn diện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho các chi nhánh của VietinBank tại khu vực Đồng Bằng Sông Hồng trong giai đoạn tới, bao gồm: (i) Nâng cao khả năng đáp ứng dịch vụ của VietinBank; (ii) nâng cao sự tin cậy trong cung cấp dịch vụ của VietinBank; (iii) cải thiện các thủ tục trong hồ sơ tín dụng của VietinBank và (iv) cải thiện sự đảm bảo trong việc cung cấp dịch vụ tín dụng của VietinBank.

 

KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG TRONG THỰC TIỄN, NHỮNG VẪN ĐỀ CÒN BỎ NGỎ CẦN TIẾP TỤC NGHIÊN CỨU

 

* Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

-            Các giải pháp mà nghiên cứu đề xuất là hoàn toàn khả thi, phù hợp với yêu cầu của thực tiễn và có thể áp dụng ngay tại các chi nhánh của VietinBank tại các địa phương khu vực Đồng Bằng Sông Hồng.

-             Mô hình nghiên cứu mà tác giả xây dựng trong nghiên cứu này có thể được áp dụng mở rộng trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng tại các ngân hàng khác ở Việt Nam.

* Những vấn đề bỏ ngỏ cần tiếp tục nghiên cứu

Nghiên cứu sử dụng mô hình phương trình cấu trúc để đạt tính đơn hướng.

Bạn nào cần download miễn phí thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm PVI Huế Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng ACB Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của dung dịch pha tinh và thời gian bảo quản đến chất lượng tinh trùng ở gà Tam Hoàng Nông Lâm Thủy sản 0
D Ảnh hưởng của thời điểm và tần suất khai thác đến chất lượng tinh dịch gà H’mông Văn hóa, Xã hội 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiểm Pjico Đông Đô Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của công ty cổ phần Bình Dương Star Quản trị Chất lượng 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân khách sạn Crowne Plaza West Hanoi Văn hóa, Xã hội 0
D Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Môi Giới Chứng Khoán Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán TPHCM HSC Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Huế Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top