daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí luận văn
MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn ñề tài:
Tại Công ty cổ phần Portserco ( trực thuộc Tổng công ty Hàng hải
Việt Nam ), các hoạt ñộng Marketing chỉ mới ñược hình thành và là một
bộ phận trong tổng thể các hoạt ñộng kinh doanh của doanh nghiệp, bên
cạnh ñó Portserco chỉ dừng lại ở việc ñưa ra các chính sách marketing ñơn
lẻ và rời rạc mà vẫn chưa xây dựng ñược một chiến lược marketing dịch vụ
hàng hải thực sự khoa học và có tính dài hạn trong kinh doanh. Chính vì
vậy việc ứng dụng Marketing vào hoạt ñộng kinh doanh thực hiện chưa
ñược tốt, do vậy nhằm ñảm bảo kinh doanh ñược phát triển một cách bền
vững và thuận lợi thì việc xây dựng và hoàn thiện các chính sách
Marketing dịch vụ hàng hải là ñiều cần thiết và tối ưu.
Xuất phát từ những lý do trên, tác giả chọn ñề tài nghiên cứu “
Chiến lược marketing dịch vụ hàng hải tại Công ty cổ phần Portserco”.
Luận văn sẽ ñi sâu vào phân tích thực trạng hoạt ñộng marketing dịch vụ
hàng hải, từ ñó xây dựng chiến lược và ñưa ra những giải pháp nhằm ñẩy
mạnh sự phát triển dịch vụ hàng hải hơn nữa tại Portserco.
2. Mục ñích nghiên cứu:
Nghiên cứu cơ sở lý luận Marketing dịch vụ. Phân tích thực trạng
và xây dựng các chính sách Marketing dịch vụ hàng hải tại Công ty cổ
phần Portserco.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
Là hoạt ñộng Marketing dịch vụ hàng hải của Portserco.
Phạm vi nghiên cứu: tại Công ty cổ phần Portserco, với các số liệu
và dữ liệu từ tháng 1/2007 ñến hết tháng 12/2009.
4. Phương pháp nghiên cứu:
+ Phương duy vật biện chứng và duy vật lịch sử.
+ Phương pháp phân tích, so sánh, tổng hợp và thống kê.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác

Top