Để giải quyết vấn đề khó khăn trên ta chỉ cần thêm đoạn lệnh sau vào đầu chương trình:
$INCLUDE (reg_c51.INC)


Đâycoi nhưmột sự khai báo thư viện.


Sau đó copy file reg_c51.INC vào thư mục chứa chương trình cần biên dịch.


Một số lưu ý:


• Khi nạp file reg_c51.INC thì tất cả các tên và hoạt động của thanh ghi, port I/O,…phải tuân theo định nghĩa trong file reg_c51.INC. Do đó, để thuận tiện và không mắc sai lầm các bạn nên định nghĩa lại tên cho phù hợp với lý thuyết mình học.


• các bạn chỉ nên thay đổi tên các thanh ghi, port I/O,… không nên thay đổi địa chỉ ô nhớ.


Ví dụ:


File reg_c51.INC:
IEN0 DATA 0A8H ; Đây là thanh ghi IE mà ta học
IPL0 DATA 0B8H ; Đây là thanh ghi IP mà ta học


;--- IPL0 Bits -----


PPCL BIT 0BEH


PT2L BIT 0BDH


PSL BIT 0BCH


PT1L BIT 0BBH


PX1L BIT 0BAH
PT0L BIT 0B9H


Đây là link download file reg_c51.INC:
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D So Sánh Vấn Đề Đọc Hiểu Văn Bản Trong Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Môn Ngữ Văn Của Việt Nam Văn học 0
D tài liệu thí nghiệm thực hành trường thpt môn sinh học chương trình phát triển giáo dục trung học Luận văn Sư phạm 0
D Xây dựng chương trình quản lý chất lượng theo haccp cho sản phẩm pa tê thịt heo Nông Lâm Thủy sản 0
D Tìm hiểu và xây dựng chương trình HACCP cho sản phẩm tôm đông lạnh xuất khẩu Nông Lâm Thủy sản 0
D tìm hiểu kiến thức sự trao đổi chất và năng lượng ở sinh vật trong chương trình môn khoa học ở tiểu học Văn học 0
D PHÂN TÍCH CHƯƠNG TRÌNH IMC của bột GIẶT OMO và PHÁC THẢO CHƯƠNG TRÌNH IMC Luận văn Kinh tế 0
D phân tích chương trình sgk tiếng việt lớp 1 Luận văn Sư phạm 0
D kinh nghiệm dạy học môn âm nhạc phát triển năng lực cho học sinh tiểu học đáp ứng mục tiêu chương trình gdpt 2018 Luận văn Sư phạm 0
D Sự hình thành khái niệm phản ứng hóa học trong chương trình hóa học phổ thông Luận văn Sư phạm 0
D vận dụng năng lực số vào dạy học văn chính luận trong chương trình ngữ văn thpt nhằm phát triển năng lực học sinh Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top