THP vừa vi phạm 1 trong 22 điều luật bất đổi. Bành trướng thị trường. Cách tốt nhất là nên bỏ
sản phẩm này. Tập trung vào 0 độ. thu hẹp tiêu điểm. Không thể cứu DR Thanh được nữa.
Updated:
Trích:
Nguyên văn bởi archer89
mình cũng rất cùng ý với ý kiến mùi vị không có ji đặc biệt,giống hệt nước sâm ngoài đường mình hay uống.nhưng mình còn thấy điều này:màu sắc cahi trà không đủ sức lôi cuốn.mình nhìn chai trà thì mình không nghĩ nó dùng để giải nhiệt,nhìn nó còn nóng hơn lúc chưa uống(màu gì đỏ lè).với lại hình thức quảng cáo trên tv không để lại ấn tượng gì đặc biệt.rất nhàm chán
mình cũng xin lũy ý như thế này:
thay đổi huơng vị
thay đổi màu sắc chai
tạo cho người tiêu dùng có cảm giác gần gủi,tin tưởng sp(hiện tại mình thấy uống trà như uống thuốc)
đó chỉ là ý kiến cá nhân,nông nổi của mình.mong các bạn lũy ý.chia sẽ!!
Bạn mà thay đổi hương vị, thay đổi màu sắc chai thì vừa qua 1 sản phẩm khác rồi.
Download
Thành viên VnEcon.com được quyền download bất giới hạn các book trên diễn đàn.
gal_register('gal_2_68304', '1', '3', '0', '0', '0');
VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com
Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)
nguyenmautam (at) vnecon [dot] com
gal_register('gal_4_68304', '1', '3', '0', '0', '0');