Castle

New Member
Hệ thống pr va mkt cua THP mình nghĩ bất tầm thường như các bạn đang nghĩ đâu.Họ gặp phải trường hợp khó khăn khi phải làm sao cho ai cũng phải biết đến DR THANH trong thời (gian) gian quá ngắn theo yêu cầu của công ty nên tất nhiên phải đối mặt với những sai lầm bất tránh khỏi khi chưa dược chuẩn bị kỉ thôi.Nhưng theo mình thì họ cũng sẻ giải quyết được trong thời (gian) gian ngắn.
 

usa_star

New Member
THP vừa vi phạm 1 trong 22 điều luật bất đổi. Bành trướng thị trường. Cách tốt nhất là nên bỏ sản phẩm này. Tập trung vào 0 độ. thu hẹp tiêu điểm. Không thể cứu DR Thanh được nữa.
Updated:


Trích:

Nguyên văn bởi archer89

mình cũng rất cùng ý với ý kiến mùi vị không có ji đặc biệt,giống hệt nước sâm ngoài đường mình hay uống.nhưng mình còn thấy điều này:màu sắc cahi trà không đủ sức lôi cuốn.mình nhìn chai trà thì mình không nghĩ nó dùng để giải nhiệt,nhìn nó còn nóng hơn lúc chưa uống(màu gì đỏ lè).với lại hình thức quảng cáo trên tv không để lại ấn tượng gì đặc biệt.rất nhàm chán
mình cũng xin lũy ý như thế này:
thay đổi huơng vị
thay đổi màu sắc chai
tạo cho người tiêu dùng có cảm giác gần gủi,tin tưởng sp(hiện tại mình thấy uống trà như uống thuốc)
đó chỉ là ý kiến cá nhân,nông nổi của mình.mong các bạn lũy ý.chia sẽ!!

Bạn mà thay đổi hương vị, thay đổi màu sắc chai thì vừa qua 1 sản phẩm khác rồi.




Download

Thành viên VnEcon.com được quyền download bất giới hạn các book trên diễn đàn.





gal_register('gal_2_68304', '1', '3', '0', '0', '0');




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_68304', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top