Wilmer

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh sản phẩm Dầu nhờn lon hộp tại công ty CP Hóa dầu Petrolimex
Khó luận tốt nghiệp Học viện Ngân hàng Phạm Thị Thuý Ngân Lớp: QTMB - K10 MỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................... 1 C H Ư Ơ N G 1 : N H Ữ N G V Ấ N Đ Ề C Ơ B Ả N V Ề M A R K E T I N G T R O N G H O Ạ T Đ Ộ N G K I N H D O A N H ......................................................................................... 3 1.1 . Khái niệm cơ bản về Marketing hiện đại ............................................................ 3 1.2. Vai trò, chức năng của Marketing trong hoạt động kinh doanh ...................... 4 1.2.1 Vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh .............................................. 4 1.2.2 Chức năng của Marketing ...................................................................................... 5 1 . 3 . N h ữ n g n ộ i d u n g c ơ b ả n c ủ a h o ạ t đ ộ n g M a r k e t i n g t r o n g d o a n h n g h i ệ p ................ 7 1.3.1 Nghiên cứu môi trường Marketing ........................................................................ 7 1.3.2 Phân đoạn thị trường và lựa chọn thì trường mục tiêu ...................................... 11 1.3.3 Định vị thị trường. ............................................................................................... 15 1.3.4 Chính sách Marketing Mix ................................................................................. 17 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DẦU NHỜN LON HỘP TẠI CÔNG TY HÓA DẦU PETROLIMEX ......................................................................................... 32 2.1 Tổng quan về thị trường Dầu nhờn và Dầu lon tại Việt Nam .......................... 32 2.2 Tổng quan về công ty CP Hoá dầu Petrolimex ................................................. 34 2.2.1 Quá trình hình thành và phát triển công ty ......................................................... 34 2.2.2 Lĩnh vực hoạt động kinh doanh ............................................................................ 35 2.2.3 Cơ cấu tổ chức, chức năng của các phòng ban ................................................... 36 2.3 . Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh (KD) của công ty ......................... 40 2.3.1 Phân tích kết quả hoạt động KD chung của công ty qua một số năm ................. 40 2.3.2 Phân tích tình hình tiêu thụ Dầu lon tại công ty PLC .......................................... 43 2 . 4 . T h ự c t r ạ n g h o ạ t đ ộ n g M a r k e t i n g đ ố i v ớ i s ả n p h ẩ m d ầ u l o n t ạ i c ô n g t y P L C .......... 47
Xuất phát từ những đặc điểm chung về hoạt động marketing trong kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung cũng như ở công ty CP Hóa dầu Petrolimex nói riêng để tìm ra những giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh sản phẩm Dầu nhờn lon hộp của công ty trong thời gian tới ngày càng hiệu quả hơn.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp nâng cao kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên khoa Marketing Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp của hoạt động marketing mix tại công ty TNHH tã giấy diana Luận văn Kinh tế 0
K Đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong kinh doanh dịch vụ tại công ty V.M .I Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top