Avenell

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Các giải pháp Marketing nhằm tăng sức cạnh tranh trong kinh doanh vận chuyển hành khách của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam
KILOBOOKS.COM
 
ii
MỤC LỤC 
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT 
DANH MỤC BẢNG 
DANH MỤC HÌNH   
MỞ ĐẦU ..................................................................................................................... I 
CHƯƠNG 1 NHỮNG VẪN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN CỦA MARKETING DỊCH VỤ 
VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH HÀNG KHÔNG......................................................8 
1.1
 
DỊCH
 
VỤ
 
VẬN
 
CHUYỂN
 
HÀNH
 
KHÁCH
 
BẰNG
 
ĐƯỜNG
 
HÀNG
 
KHÔNG
 

1.2
 
MARKETING
 
TRONG
 
DỊCH
 
VỤ
 
VẬN
 
CHUYỂN
 
HÀNH
 
KHÁCH
 
BẰNG
 
ĐƯỜNG
 
HÀNG
 
KHÔNG
 
....................................................................................14 
1.3
  
KHÁI
 
QUÁT
 
VỀ
 
CẠNH
 
TRANH
 
.................................................................39 
CHƯƠNG  2  THỊ  TRƯỜNG  CẠNH  TRANH  TRONG  VẬN  CHUYỂN  HÀNH 
KHÁCH VÀ HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA VIETNAM AIRLINES ................44 
2.1.
 
THỊ
 
TRƯỜNG
 
CẠNH
 
TRANH
 
TRONG
 
VẬN
 
CHUYỂN
 
HÀNH
 
KHÁCH
 
HÀNG
 
KHÔNG
 
...................................................................................................44 
2.2.
 
HOẠT
 
ĐỘNG
 
MARKETING
 
THỰC
 
HIỆN
 
CẠNH
 
TRANH
 
CỦA
 
VIETNAM
 
AIRLINES
 
............................................................................................................67 
CHƯƠNG 3 HOÀN THIỆN CÁC GIẢI PHÁP MARKETING TĂNG KHẢ NĂNG CẠNH 
TRANH TRONG VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH CỦA VIETNAM AIRLINES............111 
3.1.
 
CHIẾN
 
LƯỢC
 
CỦA
 
VIETNAM
 
AIRLINES
 
ĐẾN
 
NĂM
 
2015
 
....................111 
3.2.
 
ĐỊNH
 
HƯỚNG
 
THỊ
 
TRƯỜNG
 
MỤC
 
TIÊU
 
CHO
 
VIETNAM
 
AIRLINES ...115 
3.3
 
CÁC
 
GIẢI
 
PHÁP
 
HOÀN
 
THIỆN
 
HOẠT
 
ĐỘNG
 
MARKETING
 
ĐỂ
 
TĂNG
 
TÍNH
 
CẠNH
 
TRANH
 
CỦA
 
VIETNAM
 
AIRLINES...........................................118 
3.4.
 
KIẾN
 
NGHỊ
 
VỚI
 
NHÀ
 
NƯỚC ....................................................................156 
KẾT LUẬN..............................................................................................................160 
DANH MỤC CÔNG TRÌNH CỦA TÁC GIẢ..........................................................161 
TÀI LIỆU THAM KHẢO ........................................................................................162
 
PHỤ LỤC 
 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Trong xu thế mở cửa và hội nhập kinh tế toàn cầu và khu vực đang diễn ra ngày một mạnh mẽ, Việt nam không thể đứng ngoài xu thế này. Thực tế, chúng ta đã tham g
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp nâng cao kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên khoa Marketing Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp của hoạt động marketing mix tại công ty TNHH tã giấy diana Luận văn Kinh tế 0
K Đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong kinh doanh dịch vụ tại công ty V.M .I Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top