mr_huy_2004

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Giải pháp mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế - Chi nhánh Hà Nội
MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU CHƯƠNG 1. LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG .... 1 CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI. ......................................................................... 1 1.1. Hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. ................................. 1 1.1.1 Khái niệm về Ngân hàng thương mại. .................................................................... 1 1.1.2 Khái niệm cho vay tiêu dùng .................................................................................. 2 1.1.3 Đặc điểm cho vay tiêu dùng ................................................................................... 2 1.1.4 Phân loại cho vay tiêu dùng ................................................................................... 4 1.1.4.1 Căn cứ vào mục đích vay .................................................................................... 4 1.1.4.2 Căn cứ vào cách hoàn trả ....................................................................... 4 1 . 1 . 4 . 3 C ă n c ứ t h e o n g u ồ n g ố c t r ả n ợ ........................................................................... 7 1.1.4.4 Căn cứ theo tình trạng công tác hay lao động ................................................. 10 1.1.5 Vai trò cho vay tiêu dùng ..................................................................................... 10 1.1.5.1 Đối với người tiêu dùng .................................................................................... 10 1.1.5.2 Đối với nhà sản xuất ......................................................................................... 11 1.1.5.3 Đối với Ngân hàng thương mại ........................................................................ 12 1.1.5.4 Đối với nền kinh tế ........................................................................................... 12 1.2 Mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng ................................................................. 13 1.2.1 Khái niệm mở rộng cho vay tiêu dùng ................................................................. 13 1.2.2 Các chỉ tiêu phản ánh mở rộng cho vay tiêu dùng ............................................... 14 1.2.2.1 Các chỉ tiêu định tính ........................................................................................ 14 1.2.2.2 Các chỉ tiêu định lượng ..................................................................................... 15 1.2.3 Ý nghĩa của mở rộng cho vay tiêu dùng ............................................................... 17 1.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến mở rộng cho vay tiêu dùng ................................... 18 1.3.1 Các nhân tố có thể kiểm soát được. ..................................................................... 18 1.3.2 Những nhân tố không thể kiểm soát được. ........................................................... 20 C H Ư Ơ N G 2 . T H Ự C T R Ạ N G H O Ạ T Đ Ộ N G C H O V A Y T I Ê U D Ù N G C Ủ A N G Â N H À N G T H Ư Ơ N G M Ạ I C Ổ P H Ầ N Q U Ố C T Ế - C H I N H Á N H H À N Ộ I ............ 23 2.1 Khái quát về Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế - Chi nhánh Hà Nội .. 23 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển ....................................................................... 23 2.1.2 Cơ cấu tổ chức ..................................................................................................... 23 2.1.3 Khái quát hoạt động kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế - Chi nhánh Hà Nội. ................................................................................................. 27 2.1.3.1 Tình hình huy động vốn .................................................................................... 28 2.1.3.2 Tình hình sử dụng vốn (chủ yếu là cho vay) ..................................................... 30
Trong điều kiện nền kinh tế nước ta ngày một phát triển, đời sống người dân đang dần được nâng cao, thị trường hàng hóa cũng ngày càng đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. . Nắm bắt được thực tế trên, các ngân hàng thương mại đã phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng của mình thỏa mãn các nhu cầu mua sắm trước khi có khả năng chi trả. Và sau một thời gian sản phẩm này ra đời, số lượng khách hàng tìm đến ngân hàng tăng lên không ngừng, tạo ra nguồn thu nhập đáng kể cho các ngân hàng.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty hà thành trong điều kiện Việt Nam là thành viên chính thức của WTO Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng hoạt động bao thanh toán nội địa của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu rau quả I Luận văn Kinh tế 0
S Giải pháp mở rộng cho vay tiêu dùng tại Chi nhánh VietinBank Ninh Bình Luận văn Kinh tế 2
L Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng ở chi nhánh NHNo & PTNT Tam Trinh Luận văn Kinh tế 0
T Giải pháp và kiến nghị nhằm mở rộng tín dụng xuất nhập khẩu tại NHNT Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
V Giải pháp mở rộng hoạt động tín dụng tại Citibank Việt Nam Khoa học Tự nhiên 2
C Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ tại Công ty Gốm và Xây dựng Hợp Thịnh- Vĩnh Phúc Khoa học Tự nhiên 0
T Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ ở Công ty Gốm và Xây dựng Hợp Thịnh - Vĩnh Phúc Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top