Seamus

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với DNV&N tại Ngân hàng Á Châu- Chi nhánh Hà Nộ
Chuyên đề thực tập Ngân hàng Á Châu Chi nhánh Hà Nội Nguyễn Hồng Mạnh Lớp: Thương mại 47B MỤC LỤC DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT DANH MỤC BẢNG BIỂU LỜI MỞ ĐẦU .............................................................................................................. 1 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ- TÍN DỤNG NGÂN HÀNG ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ ........................... 3 I. DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRONG NỀN KINH TẾ QUỐC DÂN ....... 3 1. Khái niệm doanh nghiệp vừa và nhỏ ............................................................... 3 2. Đặc điểm và phân loại ..................................................................................... 4 3. Vai trò của DNV&N trong nền KT thị trường ................................................ 5 4. Ưu điểm và hạn chế của các DNV&N trong nền KT thị trường ..................... 6 4.1. Ưu điểm: ................................................................................................. 6 4.2. Hạn chế chủ yếu của các DNV&N ......................................................... 6 II. TDNH VÀ VAI TRÒ TDNH ĐỐI VỚI CÁC DNV&N .................................... 7 1. Đại cương về TDNH ....................................................................................... 7 1.1. Khái niệm: .............................................................................................. 7 1.2. Các nguyên tắc TDNH ........................................................................... 8 1.3. Phân loại TD (các hình thức TDNH) ..................................................... 9 2. Sự cần thiết và vai trò của TDNH đối với các DNV&N ............................... 10 2.1. Sự cần thiết- TDNH trong nền kinh tế thi trường ................................ 10 2.2. Vai trò của TDNH đối với các DNV&N .............................................. 11 III. CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG ĐỐI VỚI DNV&N ........................................... 13 1. Chất lượng tín dụng ....................................................................................... 13 1.1. Khái niệm chất lượng TD: .................................................................... 13 1.2. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng TDNH .............................................. 15 2. Nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng TD đối với DNV&N ............................. 17 2.1. Các nhân tố thuộc về bản thân ngân hàng ............................................ 18 2.2. Nhân tố thuộc về khách hàng ............................................................... 21

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao sự gắn bó của nhân viên với tổ chức tại công ty pfizer việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Vị thế, yếu tố cản trở và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo định hướng khách hàng tại thị trường Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top