hoangluan1966
New Member
Download miễn phí Đề tài Hoạt động quảng cáo tấm lớn của công ty cổ phần xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành.Thực trạng và những giải pháp
Thông thường các chiến lược marketing với một công ty thường được xây dựng là phải dựa trên điểm mạnh , điểm yếu và sự phân tích sâu sắc tình hình, thực trạng của công ty ít nhất là trong giai đoạn 5 năm trở lại đây , và trước tiên chúng ta cũng phải phân tích qua về ma trận (SWTO) của công ty :
- Các yếu tố tác động bên ngoài doanh nghiêp: Chính là những yếu tố tác động trực tiếp tới những chính sách của doanh nghiệp trong việc mở rộng cũng như phát triển lĩnh vực kinh doanh quảng cáo
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-swf-2014-08-02-de_tai_hoat_dong_quang_cao_tam_lon_cua_cong_ty_co.8bhhHc4T8J.swf /tai-lieu/de-tai-ung-dung-tren-liketly-70883/
Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
đồng nếu có sự cố xảy ra với sản phẩm ngoài trời của Công ty thì Công ty sẽ khắc phục sự cố theo hợp đồng đó ký kết. Trên đây là toàn bộ quy trình chung Công ty Cổ phần mỹ thuật và ứng dụng quảng cáo Việt Thành cho ra đời sản phẩm của mình.Sản phẩm quảng cáo
Trong thời gian qua các loại hình quảng cáo trong đó có quảng cáo ngoài trời đó được các đơn vị kinh doanh coi trọng và phát triển, được các cơ quan Nhà Nước ban hành văn bản, pháp lệnh nhằm đưa các hoạt động này vào khuôn khổ cụ thể. Về nội dung, các thông điệp quảng cáo ngoài trời của Công ty Cổ phần xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành được quan tâm, chú trọng và thực hiện tốt chức năng chủ yếu là “Thông tin đến công chúng mục tiờu ” các thông điệp quảng cáo ngoài trời ngày càng thể hiện được vẻ đẹp hiện đại. Các yếu tố trong một thông điệp quảng cáo như lời, hình ảnh minh hoạ luôn được hướng vào việc làm sao cho việc nhận dạng sản phẩm một cách dễ dàng nhất, phần mỹ thuật ngày càng thể hiện một cách chuyên nghiệp hơn. Các biển quảng cáo ngoài trời đem lại vẻ đẹp mới mẻ cho thành phố vào mỗi buổi sang màu sắc phong phỳ, hiện đại đẹp mắt vào buổi tối, các sản phẩm này đang gây được sự chú ý của công chúng, rất nhiều sẩn phẩm quảng cáo ngoài trời trong cách thể hiện phự hợp với văn hoá và luật phápViệt Nam được đánh giá cao và chúng dần được công chúng chấp nhận và thay đổi quan điểm nhìn nhận. Một số sản phẩm do Công ty thực hiện đa số được đánh giá cao kể đến các biển như : Biển Ngân hàng Kiên Long,, Bảo hiểm, Sanyo ở trên đường 5
Mặc dù như vậy nhưng các thông điệp của đối thủ cạnh tranh và sản phẩm của Công ty vẫn chưa được đánh giá cao về nội dung, đó chính là sự yếu kémm trong việc sang tạo cách thể hiện, dẫn đến việc ngoài chức năng chính là thông tin về công ty, về sản phẩm được quảng cáo thì việc gây ấn tượng thông điệp là chưa hiệu quả. Lời lẽ vẫn mang tính trình bày, giới thiệu, chưa quan tâm đến việc khơi gợi và hứa hẹn của các sản phẩm quảng cáo. Bây giờ ta đi sâu vào phân tích các yếu tố của thông điệp quảng cáo
2.Thông điệp quảng cáo
Ý tưởng quảng cáo
Thiết kế ý tưởng quảng cáo là một việc vô cùng quan trọng của các chuyên gia quảng cáo bởi nó liên quan đến sự cảm nhận của hầu hết các giác quan của con người .Sự diễn đạt một ý tưởng có thể gây ấn tượng cho các đối tượng nhận tin khác nhau bởi rất nhiều cách : lời nói , từ ngữ , hình ảnh , màu sắc …Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua của người tiêu dùng .
Môi trường mà các phương tiện quảng cáo xuất hiện không khác gì so với các phương tiện khác , điều này đã giải thích tại sao các yếu tố hài hước hay các yếu tố kích thích sự tò mò rất hay được sử dụng trong các thông điệp quảng cáo và thường xuyên thành công tức là được các đối tượng nhận tin ghi nhớ .Con người có tư duy , trí khôn , óc sáng tạo vì vậy một thông điệp quảng cáo hay chính là thông điệp quảng cáo mà thu hút được nhiều người nhất để tạo nên một phản ứng đáp lại từ họ
Một yếu tố khác cũng tạo hiệu ứng cho các thông điệp quảng cáo chính là sự ngạc nhiên , những thiết kế mà gây ra sự ngạc nhiên cho người tiêu dùng thường là những thiết kế đưa ra những giả định và làm tác động đến thói quen, tình cảm của đối tượng nhận tin , điều quan trọng nhất là phải làm cho họ hiểu được thông điệp này , đón nhận thông điệp một cách nồng nhiệt
Trong sáng tạo ý tưởng quảng cáo cũng phải lưu ý cả tính thẩm mĩ trong quảng cáo , chúng mang lại sự dễ chụi cho đối tượng nhận tin hay làm cho người ta ngắm nhìn nó một cách kĩ càng . Để tạo ra một ý tưởng có tính thẩm mĩ cao thường phụ thuộc vào hình ảnh nhiều hơn là vào từ ngữ ,có thể các hoạ tiết rực rỡ sẽ mang lại sự sống động cho các thiết kế quảng cáo nhưng các hình ảnh minh hoạ hợp lý sẽ để lại một ấn tượng sâu sắc với nguời tiêu dùng khi xem quảng cáo và thường những quảng cáo có hình ảnh thường được đón nhận hơn , chính nó cũng tạo ra sự thân thiện , gần gũi hơn với chính người tiêu dùng
Sau khi đưa ra được ý tưởng quảng cáo chúng ta sẽ phải tiến hành thiết kế quảng cáo sao cho nó phù hợp nhất với ý tưởng đó ,dẫu biết rằng nhiều khi ý tưởng chưa chắc đã phù hợp với thực tế quảng cáo
2.2 Nội dung tin truyền
Nội dung thông điệp là phần cốt lõi trong quảng cáo sự thành công hay không của quảng cáo chính là ở nội dung thông điệp. Công chúng nhận tin qua thông điệp quảng cáo. Vì vậy nội dung của thông điệp đặc biệt được các nhà làm quảng cáo quan tâm. Tuy nhiên do một số nguyên nhân khách quan hay chủ quan nào đó mà nội dung thông điệp của các Panô, áp-pích quảng cáo vẫn tồn tại một số thực trạng sau:
Tính sáng tạo của nội dung:
Tính sáng tạo lại là một yếu tố cơ bản trong hoạt động quảng cáo, tuy nhiên ở quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo bằng Panô, áp-pích nói riêng đòi hỏi những kỹ năng sáng tạo đặc biệt vì tính chất bất thường của phương tiện và khán giả. Người ta cho rằng “Lời càng ít thì minh hoạ càng lớn, màu càng đậm thì nền càng phải đơn giản và nét nhận dạng sản phẩm càng rõ ràng thì quảng cáo ngoài trời càng tốt”. Đòi hỏi chủ yếu đối với nhà quảng cáo bằng Panô, áp-pích là phải tạo được một thông tin quảng cáo đầy đủ theo ý ngắn gọn nhất với phần chỉ trên ta thấy các biển quảng cáo thường bỏ qua vấn đề lạ thường và các cơ hội gắn với ngoài trời, xử lý ngoài trời như là một sự đã nói sẽ làm cho các Panô, áp-pích trở nên cùng kiệt nàn. Thực tế đã cho thấy một số vấn đề sau:
+ Nét nhận dạng sản phẩm : ở một số Panô, áp-pích nét nhận dạng sản phẩm thể hiện không rõ ràng hay không thể thấy khi ở xa.
+ Nội dung thể hiện chưa được cô đọng : ở một số biển quảng cáo hình ảnh minh hoạ quá nhỏ khán giả rất khó đọc nhãn hiệu khi mà nhãn hiệu lớn hơn được ghi bên cạnh cùng một loại công dụng khác của nó và xung quanh có rất nhiều các Panô, áp-pích khác.
2.3 Ngôn ngữ quảng cáo
Trong nhiều trường hợp khi quảng cáo có định hướng rõ ràng thì có thể chỉ bằng tranh ảnh và tiêu đề mà bản quảng cáo đó đạt được sự hoàn chỉnh về mục tiêu quảng cáo, yếu tố minh hoạ đôi khi có thể thay thế cho lời quảng cáo và có khả năng tốt hơn. Xem xột một số mẫu quảng cáo ngoài trời của Công ty trên địa bàn Hà Nội cú thể thấy rằng các yếu tố minh hoạ còn hạn chế về phong cách, kiểu và phương phápthể hiện. Trong khi đó các quảng cáon goài trời của nước ngoài với đủ kiể phong cách : minh hoạ bằng việc sử dụng sản phẩm, minh hoạ tượng trưng hay biểu tượng, minh hoạ so sỏnh, minh hoạ theo cách thức bố trớ sản phẩm …Trong khi đó các thông điệp quảng cáo ngoài trời trên địa bàn Hà Nội, tiêu biểu như sản phẩm của Công ty vẫn hầu như xoay quanh kiểu minh hoạ bằng công hiệu sản phẩm, đặc biệt là kiể bằng một mình sản phẩm, các kiểu minh hoạ như vậy đáp ứng được yêu cầu về thông tin nhưng hạ...