Mình nói sơ sơ thôi:
- Chí phí lớn để đầu tư
- Quy mô doanh nghiệp VN thườg là nhỏ, nên quản trị nhân lực chưa cần chuyên nghiệp...vẫn ok
- Hệ thống cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, nếu muốn phải nhập từ nước ngoài... chi phí lớn. VD máy chấm công, cần liên kết với phần mềm quản trị nhân lực, phần mềm quản trị nhân lực phải liên kết được với CRM, hay phân mềm kế toán DN đang dùng mới hiệu quả cao...
- Trình độ tin học của nhân viên thấp
- Ít nhà cung cấp có thể đáp ứng đồng bộ phần mềm, phần cứng, nên nếu muốn hoàn thiện lại phải thuê người lắp gép, đào tạo
Biết mỗi thế, hy vọng gợi ý được chút cho bạn!