bitter_schokolade
New Member
Tình hình là cái sim mobifone của mình hồi chiều kiểm tra tài khoản còn khoảng 180k. Mình đem nó ra đăng ký gói surf7 để thử 3G trên điện thoại mới. Gửi xong tin đầu tiên "dk data surf7" đến 999, tổng đài gửi lại cho mình tin nhắn yêu cầu xác nhận, mình gửi tiếp "y" đến 999. Đến 17h29, nó gửi lại cho mình tin nhắn thông báo "Quy khach da dang ky thanh cong goi cuoc SURF7. Han su dung den 21/10/2010 17:28:59. Dung luong mien bay 1 Gb, cuoc ngoai goi 10d/10 Kb. Xin cam on!"
Mình cẩn thận xem lại xem tài khoản còn bao nhiêu, kết quả là cả tài khoản thưởng và chính còn 100k (có lẻ mấy trăm đ nữa). Thế là mình ung dung ngồi lướt web (vì được 1GB miễn phí mà)...
Đến 19h45, gửi *101# để tra xem còn bao nhiêu dung lượng miễn phí nữa. hic. Cái tin nhắn thông báo tài khoản thưởng GPRS còn chưa nhận được từ tổng đài, mình vừa choáng với cái thông báo về tk của mình . "Tk chinh:65 VND. TK thuong:0 VND. Thoi han su dung 04/01/2011". Khoảng mấy giây sau, tổng đài gửi về tin nhắn thông báo tiếp tài khoảng GPRS "Thong tin TK phu cua Quy khach: GPRS,1008840KB,21/10/2010".
Hơi bất ngờ, nhưng vẫn nuôi hy vọng là cái điện thoại này có vấn đề... Thế là mình lại tháo sim ra, lắp vào con N81, lại *101#, kết quả vẫn vậy . Điên hết cả người... Gọi lên tổng đài hỏi em khai thác viên, sau một hồi chờ em ý check.... Kết quả "em sẽ ghi nhận trường hợp này và gửi cho cácphòng chốngban kỹ thuật để họ kiểm tra lại xem".
Lần đầu tiên mình bị cái trường hợp "chuối" thế này. Cũng may là còn không nhiều trước trong tài khoản lắm... hic... Mọi người trong 4rum vừa ai bị như vậy chưa??? Nếu bị rồi thì sau đó Mobifone họ có giải quyết như thế nào?
Mình cẩn thận xem lại xem tài khoản còn bao nhiêu, kết quả là cả tài khoản thưởng và chính còn 100k (có lẻ mấy trăm đ nữa). Thế là mình ung dung ngồi lướt web (vì được 1GB miễn phí mà)...
Đến 19h45, gửi *101# để tra xem còn bao nhiêu dung lượng miễn phí nữa. hic. Cái tin nhắn thông báo tài khoản thưởng GPRS còn chưa nhận được từ tổng đài, mình vừa choáng với cái thông báo về tk của mình . "Tk chinh:65 VND. TK thuong:0 VND. Thoi han su dung 04/01/2011". Khoảng mấy giây sau, tổng đài gửi về tin nhắn thông báo tiếp tài khoảng GPRS "Thong tin TK phu cua Quy khach: GPRS,1008840KB,21/10/2010".
Hơi bất ngờ, nhưng vẫn nuôi hy vọng là cái điện thoại này có vấn đề... Thế là mình lại tháo sim ra, lắp vào con N81, lại *101#, kết quả vẫn vậy . Điên hết cả người... Gọi lên tổng đài hỏi em khai thác viên, sau một hồi chờ em ý check.... Kết quả "em sẽ ghi nhận trường hợp này và gửi cho cácphòng chốngban kỹ thuật để họ kiểm tra lại xem".
Lần đầu tiên mình bị cái trường hợp "chuối" thế này. Cũng may là còn không nhiều trước trong tài khoản lắm... hic... Mọi người trong 4rum vừa ai bị như vậy chưa??? Nếu bị rồi thì sau đó Mobifone họ có giải quyết như thế nào?