Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty Ôtô 3-2
Chuyân đề tốt nghiệp Lờ Tiến Dũng Lớp: Kinh tế phát triển 48B MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU .............................................................................................................. 1 CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ........................................................................................................... 3 1.1. Những khái niệm cơ bản. .................................................................................... 3 1.1.1. DN trong kinh tế thị trường: ......................................................................... 3 1.2. Vai tròvà nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm. ......................................... 4 1.2.1. Sự cần thiết của tiêu thụ sản phẩm: .............................................................. 4 1.2.2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm. ...................................................................... 5 1.2.3 Nội dung của quản trị tiêu thụ sản phẩm ....................................................... 6 1.3. Các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ sản phẩm ...................................... 7 1.3.1. Các nhân tố khách quan ............................................................................... 7 1.3.2. Nhân tố chủ quan thuộc về doanh nghiệp. ................................................. 10 1.4. Sự cần thiết phải tăng cường công tác tiêu thụ sản phẩm ................................. 16 1.5.Tổ chức hoạt động chủ yếu trong công tác tiêu thụ ........................................... 17 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY CƠ KHÍ ÔTÔ 3-2 TẠI THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA ............................. 18 I. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY .................................................... 18 1.Tên đầy đủ của công ty. ........................................................................................ 18 2. Lịch sử hình thành và phát triển. ......................................................................... 18 II. NHIỆM VỤ QUYỀN HẠN VÀ HOẠT ĐỘNH SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY ......................................................................................... 22 1. Nhiệm vụ của công ty: ......................................................................................... 22 2. Quyền hạn của công ty ......................................................................................... 23 3. Cơ cấu tổ chức sản xuất và tổ chức quản lý của nhà máy ................................... 24 Sơ đồ tổ chức chung của công ty ............................................................................. 24 III. Thực trạng hoạt động tiêu thụ xe ôtô đúng mới của Nhà máy tại thị trường nội địa giai đoạn 2007 – 2009: ...................................................................... 25 1. Tình hình tiêu thụ xe của Nhà máy tại thị trường nội địa: ................................... 25 1.1. Tình hình thực hiện kế hoạch bán xe của Nhà máy: ..................................... 25

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số phương pháp tiếp cận giải quyết bài toán phương trình fermat Luận văn Sư phạm 0
D Giải một số phương trình vi phân bằng phương pháp chuỗi Luận văn Sư phạm 0
R Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc và một số giải pháp thu hút khách du lịch Trung Quốc Văn hóa, Xã hội 0
R Một số kỹ năng giải bài tập toán chương II - Hình học 11 Luận văn Sư phạm 0
R Nghiên cứu giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về chất lượng thức ăn đối với một số cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số khó khăn và sai lầm thường gặp của học sinh THPT khi giải các bài toán tổ hợp, xác suất Luận văn Sư phạm 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top