nguoi_den_sau2210
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty Ôtô 3-2
Chuyân đề tốt nghiệp Lờ Tiến Dũng Lớp: Kinh tế phát triển 48B MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU .............................................................................................................. 1 CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ........................................................................................................... 3 1.1. Những khái niệm cơ bản. .................................................................................... 3 1.1.1. DN trong kinh tế thị trường: ......................................................................... 3 1.2. Vai tròvà nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm. ......................................... 4 1.2.1. Sự cần thiết của tiêu thụ sản phẩm: .............................................................. 4 1.2.2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm. ...................................................................... 5 1.2.3 Nội dung của quản trị tiêu thụ sản phẩm ....................................................... 6 1.3. Các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ sản phẩm ...................................... 7 1.3.1. Các nhân tố khách quan ............................................................................... 7 1.3.2. Nhân tố chủ quan thuộc về doanh nghiệp. ................................................. 10 1.4. Sự cần thiết phải tăng cường công tác tiêu thụ sản phẩm ................................. 16 1.5.Tổ chức hoạt động chủ yếu trong công tác tiêu thụ ........................................... 17 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY CƠ KHÍ ÔTÔ 3-2 TẠI THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA ............................. 18 I. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY .................................................... 18 1.Tên đầy đủ của công ty. ........................................................................................ 18 2. Lịch sử hình thành và phát triển. ......................................................................... 18 II. NHIỆM VỤ QUYỀN HẠN VÀ HOẠT ĐỘNH SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY ......................................................................................... 22 1. Nhiệm vụ của công ty: ......................................................................................... 22 2. Quyền hạn của công ty ......................................................................................... 23 3. Cơ cấu tổ chức sản xuất và tổ chức quản lý của nhà máy ................................... 24 Sơ đồ tổ chức chung của công ty ............................................................................. 24 III. Thực trạng hoạt động tiêu thụ xe ôtô đúng mới của Nhà máy tại thị trường nội địa giai đoạn 2007 – 2009: ...................................................................... 25 1. Tình hình tiêu thụ xe của Nhà máy tại thị trường nội địa: ................................... 25 1.1. Tình hình thực hiện kế hoạch bán xe của Nhà máy: ..................................... 25
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=393321&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyân đề tốt nghiệp Lờ Tiến Dũng Lớp: Kinh tế phát triển 48B MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU .............................................................................................................. 1 CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ........................................................................................................... 3 1.1. Những khái niệm cơ bản. .................................................................................... 3 1.1.1. DN trong kinh tế thị trường: ......................................................................... 3 1.2. Vai tròvà nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm. ......................................... 4 1.2.1. Sự cần thiết của tiêu thụ sản phẩm: .............................................................. 4 1.2.2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm. ...................................................................... 5 1.2.3 Nội dung của quản trị tiêu thụ sản phẩm ....................................................... 6 1.3. Các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ sản phẩm ...................................... 7 1.3.1. Các nhân tố khách quan ............................................................................... 7 1.3.2. Nhân tố chủ quan thuộc về doanh nghiệp. ................................................. 10 1.4. Sự cần thiết phải tăng cường công tác tiêu thụ sản phẩm ................................. 16 1.5.Tổ chức hoạt động chủ yếu trong công tác tiêu thụ ........................................... 17 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY CƠ KHÍ ÔTÔ 3-2 TẠI THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA ............................. 18 I. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY .................................................... 18 1.Tên đầy đủ của công ty. ........................................................................................ 18 2. Lịch sử hình thành và phát triển. ......................................................................... 18 II. NHIỆM VỤ QUYỀN HẠN VÀ HOẠT ĐỘNH SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY ......................................................................................... 22 1. Nhiệm vụ của công ty: ......................................................................................... 22 2. Quyền hạn của công ty ......................................................................................... 23 3. Cơ cấu tổ chức sản xuất và tổ chức quản lý của nhà máy ................................... 24 Sơ đồ tổ chức chung của công ty ............................................................................. 24 III. Thực trạng hoạt động tiêu thụ xe ôtô đúng mới của Nhà máy tại thị trường nội địa giai đoạn 2007 – 2009: ...................................................................... 25 1. Tình hình tiêu thụ xe của Nhà máy tại thị trường nội địa: ................................... 25 1.1. Tình hình thực hiện kế hoạch bán xe của Nhà máy: ..................................... 25
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=393321&pageNumber=2&documentKindID=1