Link tải luận văn miễn phí cho ae
Thực hiện nhất quán chính sách phát triển kinh tế hàng hoá nhiều thành
phần, vận động theo cơ chế thị trường có sự quản lý của nhà nước, theo định
hướng xã hội chủ nghĩa, đòi hỏi các doanh nghiệp Nhà nước phải đối diện trực
tiếp với thị trường, phải thay đổi cách thức làm ăn mới có thể tồn tại và phát
triển bền vững trong cơ chế thị trường nhất là trong thời đại tự do hoá thương
mại như hiện nay... Do đó các doanh nghiệp phải tự đổi mới về mọi mặt để tạo
ra được hàng hoá có sức cạnh tranh cao.
Là doanh nghiệp nhà nước, Tổng công ty chè Việt Nam đã dần dần từng
bước thích nghi được với cơ chế thị trường để tăng trưởng và phát triển. Các sản
phẩm của Tổng công ty đã chiếm lĩnh được thị trường trong nước và thị trường
nước ngoài, với sự phát triển đó đã khẳng định lợi thế của mình trong tập đoàn
các cây công nghiệp. Chè là một trong số các loại cây công nghiệp lâu năm, có
chu ký sống dài và có giá trị kinh tế lớn. Sản phẩm chè là đồ uống có giá trị sử
dụng cao, có nhiều công dụng trong cuộc sống hàng ngày của con người và
được sử dụng rộng rãi trên thế giới.
Tuy nhiên cũng như nhiều doanh nghiệp kinh doanh XNK khác, Tổng công
ty chè Việt nam còn gặp nhiều khó khăn, thử thách trong công tác kinh doanh.
Đó là mối quan tâm chung của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên
trong tổng công ty là: Làm thế nào để đưa ra các giải pháp phù hợp khắc phục và
hạn chế khó khăn, thúc đẩy hơn nữa hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng kim
ngạch xuất khẩu và mở rộng thị trường nội địa đưa Tổng công ty chè Việt Nam
lớn mạnh xứng đáng là "con chim đầu đàn" của ngành chè Việt Nam.
Xuất phát từ thực tiễn trên và qua quá trình thực tập tại Tổng công ty chè
Việt Nam, tui đã quyết định chọn đề tài "Một số giải pháp thúc đẩy xuất khẩu
chè của Tổng công ty chè Việt nam" cho chuyên đề tốt nghiệp của mình.
Mục đích của đề tài là làm rõ những vấn đề lý luận về hoạt động xuất khẩu
trong nền kinh tế quốc dân, đánh giá thực trạng hoạt động xuất khẩu của công ty
trong những năm gần đây, rút ra những thành tựu đã đạt được những hạn chế
còn tồn tại và đưa ra một số biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của
Tổng công ty trong thời gian tới.
Đối tượng nghiên cứu của chuyên đề tốt nghiệp là tình hình xuất khẩu chè
của Tổng công ty chè Việt Nam.
Phạm vi nghiên cứu của chuyên đề giới hạn trong hoạt động xuất khẩu chè
của Tổng công ty chè trong những năm gần đây.
- Chương I: Vai trò và nội dung của hoạt động kinh doanh xuất khẩu ở
doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu
- Chương II: Thực trạng xuất khẩu chè của tổng công ty chè việt nam từ
1998 - 2000
- Chương III: Giải pháp cơ bản thúc đẩy xuất khẩu chè của Tổng công ty .
Trong chuyên đề tốt nghiệp có sử dụng phương pháp thống kê và phân tích
số liệu của các năm để từ đó phân tích cụ thể thực trạng hoạt động xuất khẩu của
Tổng công ty.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:
Thực hiện nhất quán chính sách phát triển kinh tế hàng hoá nhiều thành
phần, vận động theo cơ chế thị trường có sự quản lý của nhà nước, theo định
hướng xã hội chủ nghĩa, đòi hỏi các doanh nghiệp Nhà nước phải đối diện trực
tiếp với thị trường, phải thay đổi cách thức làm ăn mới có thể tồn tại và phát
triển bền vững trong cơ chế thị trường nhất là trong thời đại tự do hoá thương
mại như hiện nay... Do đó các doanh nghiệp phải tự đổi mới về mọi mặt để tạo
ra được hàng hoá có sức cạnh tranh cao.
Là doanh nghiệp nhà nước, Tổng công ty chè Việt Nam đã dần dần từng
bước thích nghi được với cơ chế thị trường để tăng trưởng và phát triển. Các sản
phẩm của Tổng công ty đã chiếm lĩnh được thị trường trong nước và thị trường
nước ngoài, với sự phát triển đó đã khẳng định lợi thế của mình trong tập đoàn
các cây công nghiệp. Chè là một trong số các loại cây công nghiệp lâu năm, có
chu ký sống dài và có giá trị kinh tế lớn. Sản phẩm chè là đồ uống có giá trị sử
dụng cao, có nhiều công dụng trong cuộc sống hàng ngày của con người và
được sử dụng rộng rãi trên thế giới.
Tuy nhiên cũng như nhiều doanh nghiệp kinh doanh XNK khác, Tổng công
ty chè Việt nam còn gặp nhiều khó khăn, thử thách trong công tác kinh doanh.
Đó là mối quan tâm chung của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên
trong tổng công ty là: Làm thế nào để đưa ra các giải pháp phù hợp khắc phục và
hạn chế khó khăn, thúc đẩy hơn nữa hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng kim
ngạch xuất khẩu và mở rộng thị trường nội địa đưa Tổng công ty chè Việt Nam
lớn mạnh xứng đáng là "con chim đầu đàn" của ngành chè Việt Nam.
Xuất phát từ thực tiễn trên và qua quá trình thực tập tại Tổng công ty chè
Việt Nam, tui đã quyết định chọn đề tài "Một số giải pháp thúc đẩy xuất khẩu
chè của Tổng công ty chè Việt nam" cho chuyên đề tốt nghiệp của mình.
Mục đích của đề tài là làm rõ những vấn đề lý luận về hoạt động xuất khẩu
trong nền kinh tế quốc dân, đánh giá thực trạng hoạt động xuất khẩu của công ty
trong những năm gần đây, rút ra những thành tựu đã đạt được những hạn chế
còn tồn tại và đưa ra một số biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của
Tổng công ty trong thời gian tới.
Đối tượng nghiên cứu của chuyên đề tốt nghiệp là tình hình xuất khẩu chè
của Tổng công ty chè Việt Nam.
Phạm vi nghiên cứu của chuyên đề giới hạn trong hoạt động xuất khẩu chè
của Tổng công ty chè trong những năm gần đây.
- Chương I: Vai trò và nội dung của hoạt động kinh doanh xuất khẩu ở
doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu
- Chương II: Thực trạng xuất khẩu chè của tổng công ty chè việt nam từ
1998 - 2000
- Chương III: Giải pháp cơ bản thúc đẩy xuất khẩu chè của Tổng công ty .
Trong chuyên đề tốt nghiệp có sử dụng phương pháp thống kê và phân tích
số liệu của các năm để từ đó phân tích cụ thể thực trạng hoạt động xuất khẩu của
Tổng công ty.

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:
You must be registered for see links