Link tải luận văn miễn phí cho ae
ĐỀ CƢƠNG LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP
Năm học : 2013 – 2014
1. Tên đề tài thực hiện:
Nghiên Cứu Hệ Thống Truyền Lực Trên Các Dòng Xe Tải Của Công Ty
Trường Hải.
2. Họ và tên cán bộ hƣớng dẫn:
Th.S Nguyễn Quan Thanh
KS Đoàn Ngọc Minh
3. Họ và tên sinh viên thực hiện:
Nguyễn Minh Tân MSSV : 1100573
Ngành: Cơ khí giao thông Khóa : 36
4. Đặt vấn đề
Nước ta là một nước đang phát triển và đang trong thời kỳ công nghiệp hóa –
hiện đại hóa đất nước. Chỉ tiêu phấn đấu đến năm 2020 sẽ trở thành một nước công
nghiệp. Cho nên vấn đề đầu tư phát triển công nghiệp là một vấn đề cấp bách được đặt
lên hàng đầu.
Với xu thế phát triển sản xuất ngày càng chuyên môn hóa và hiện đại hóa, nhu
cầu trao đổi, lưu thông hàng hóa giữa các nơi ngày càng tăng lên. Trước tình hình đó
các loại phương tiện vận tải ngày càng được đưa vào sử dụng rộng rãi. Trong số đó xe
tải là phương tiện được sử dụng rộng rãi nhất vì nó phù hợp với đặc điểm mạng lưới
giao thông đường bộ của nước ta hiện nay.
Một trong những hệ thống quan trọng của ô tô là hệ thông truyền lực. Hệ thống
này có chức năng truyền và phân phối momen quay và công suất từ động cơ đến các
bánh xe chủ động, làm thay đổi momen và chiều quay của bánh xe theo yêu cầu. Vì
những chức năng quan trọng trên mà người ta không ngừng nguyên cứu về nó.
Đề tài: “Nghiên Cứu Hệ Thống Truyền Lực Trên Các Dòng Xe Tải Của Công
Ty Trường Hải” mà em nghiên cứu hi vọng sẽ đóng góp một chút công sức của mình
cho việc tìm hiểu sâu hơn để khắc phục sự cố trên ô tô hiệu quả hơn, giúp cơ sở sửa
chữa ô tô và chủ sở hữu tiết kiệm tối đa kinh phí và thời gian.
5. Mục đích của đề tài
Tìm hiểu cấu tạo, nguyên lý hoạt động của hệ thống cùng với các biểu hiện kỹ
thuật của xe để chẩn đoán nguyên nhân gây hư hỏng, phân vùng các chi tiết hư hỏng
sau đó đưa ra phương án sửa chữa hợp lý nhất.
Dùng để làm tài liệu nghiên cứu cho kỹ thuật viên, sinh viên, học viên trong và
ngoài nghành liên quan đến hệ thống truyền lực của ô tô.
6. Địa điểm và thời gian thực hiện
a. Địa điểm :
- Công ty CP Ô Tô Trường Hải - CN Cần Thơ
- Khoa Công Nghệ - Trường ĐẠI HỌC CẦN THƠ
b. Thời gian thực hiện:
Từ 13/01/2014 đến 10/05/2014
7. Giới thiệu về thực trạng có liên quan đến đề tài
Ô tô tải là một phương tiện vận tải quan trọng của hệ thống giao thông đường
bộ. Trong hoạt động của cộng đồng, ô tô tải được sử dụng hết sức đa dạng và linh hoạt
để chở hàng hóa với các khoảng cách khác nhau, trên nhiều loại địa hình.
Trước nhu cầu sử dụng ô tô tải ngày càng cao như hiện nay, một số công ty nhà
nước và doanh nghiệp tư nhân đã mạnh dạng đầu tư vào các phân xưởng sửa chữa và
bảo trì ô tô với phương tiện trang bị kỹ thuật khá hiện đại và đầy đủ. Tuy nhiên, hiện
tại các phân xưởng vẫn còn thiếu đội ngũ cán bộ kỹ thuật hiểu biết thông thạo về ô tô
xe tải. Do đó, việc nghiên cứu chuyên sâu sẽ là một tài liệu chuyên môn hữu ích cho
cán bộ kỹ thuật về ô tô xe tải. Và làm tài liệu nghiên cứu cho các sinh viên, học viên
sau này
8. Các nội dung chính của đề tài
Chương 1: Tổng quan về nghành công nghiệp ô tô tại Việt Nam
Chương 2: Thông số kỹ thuật về HTTL của các dòng xe tải Trường Hải
Chương 3: Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống truyền lực
Chương 4: Kiểm tra và sửa chữa hệ thống truyền lực
Chương 5: Kết luận và kiến nghị
9. Phƣơng pháp thực hiện đề tài
Tham khảo tài liệu
Khảo sát thực tế
Viết và hoàn chỉnh bản thuyết minh
10.Kế hoạch thực hiện:
Từ 13/01/2014 đến 16/01/2014: viết đề cương chi tiết và hoàn thành các thủ tục
cơ bản theo qui định của nhà trường.
Từ 13/01/2014 đến 30/3/2014: Thực tập thực tế tại Công ty CP Ô Tô Trường
Hải - CN Cần Thơ
Từ 31/3/2014 – 10/05/2014: hoàn thành bản thuyết minh và báo cáo.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
ĐỀ CƢƠNG LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP
Năm học : 2013 – 2014
1. Tên đề tài thực hiện:
Nghiên Cứu Hệ Thống Truyền Lực Trên Các Dòng Xe Tải Của Công Ty
Trường Hải.
2. Họ và tên cán bộ hƣớng dẫn:
Th.S Nguyễn Quan Thanh
KS Đoàn Ngọc Minh
3. Họ và tên sinh viên thực hiện:
Nguyễn Minh Tân MSSV : 1100573
Ngành: Cơ khí giao thông Khóa : 36
4. Đặt vấn đề
Nước ta là một nước đang phát triển và đang trong thời kỳ công nghiệp hóa –
hiện đại hóa đất nước. Chỉ tiêu phấn đấu đến năm 2020 sẽ trở thành một nước công
nghiệp. Cho nên vấn đề đầu tư phát triển công nghiệp là một vấn đề cấp bách được đặt
lên hàng đầu.
Với xu thế phát triển sản xuất ngày càng chuyên môn hóa và hiện đại hóa, nhu
cầu trao đổi, lưu thông hàng hóa giữa các nơi ngày càng tăng lên. Trước tình hình đó
các loại phương tiện vận tải ngày càng được đưa vào sử dụng rộng rãi. Trong số đó xe
tải là phương tiện được sử dụng rộng rãi nhất vì nó phù hợp với đặc điểm mạng lưới
giao thông đường bộ của nước ta hiện nay.
Một trong những hệ thống quan trọng của ô tô là hệ thông truyền lực. Hệ thống
này có chức năng truyền và phân phối momen quay và công suất từ động cơ đến các
bánh xe chủ động, làm thay đổi momen và chiều quay của bánh xe theo yêu cầu. Vì
những chức năng quan trọng trên mà người ta không ngừng nguyên cứu về nó.
Đề tài: “Nghiên Cứu Hệ Thống Truyền Lực Trên Các Dòng Xe Tải Của Công
Ty Trường Hải” mà em nghiên cứu hi vọng sẽ đóng góp một chút công sức của mình
cho việc tìm hiểu sâu hơn để khắc phục sự cố trên ô tô hiệu quả hơn, giúp cơ sở sửa
chữa ô tô và chủ sở hữu tiết kiệm tối đa kinh phí và thời gian.
5. Mục đích của đề tài
Tìm hiểu cấu tạo, nguyên lý hoạt động của hệ thống cùng với các biểu hiện kỹ
thuật của xe để chẩn đoán nguyên nhân gây hư hỏng, phân vùng các chi tiết hư hỏng
sau đó đưa ra phương án sửa chữa hợp lý nhất.
Dùng để làm tài liệu nghiên cứu cho kỹ thuật viên, sinh viên, học viên trong và
ngoài nghành liên quan đến hệ thống truyền lực của ô tô.
6. Địa điểm và thời gian thực hiện
a. Địa điểm :
- Công ty CP Ô Tô Trường Hải - CN Cần Thơ
- Khoa Công Nghệ - Trường ĐẠI HỌC CẦN THƠ
b. Thời gian thực hiện:
Từ 13/01/2014 đến 10/05/2014
7. Giới thiệu về thực trạng có liên quan đến đề tài
Ô tô tải là một phương tiện vận tải quan trọng của hệ thống giao thông đường
bộ. Trong hoạt động của cộng đồng, ô tô tải được sử dụng hết sức đa dạng và linh hoạt
để chở hàng hóa với các khoảng cách khác nhau, trên nhiều loại địa hình.
Trước nhu cầu sử dụng ô tô tải ngày càng cao như hiện nay, một số công ty nhà
nước và doanh nghiệp tư nhân đã mạnh dạng đầu tư vào các phân xưởng sửa chữa và
bảo trì ô tô với phương tiện trang bị kỹ thuật khá hiện đại và đầy đủ. Tuy nhiên, hiện
tại các phân xưởng vẫn còn thiếu đội ngũ cán bộ kỹ thuật hiểu biết thông thạo về ô tô
xe tải. Do đó, việc nghiên cứu chuyên sâu sẽ là một tài liệu chuyên môn hữu ích cho
cán bộ kỹ thuật về ô tô xe tải. Và làm tài liệu nghiên cứu cho các sinh viên, học viên
sau này
8. Các nội dung chính của đề tài
Chương 1: Tổng quan về nghành công nghiệp ô tô tại Việt Nam
Chương 2: Thông số kỹ thuật về HTTL của các dòng xe tải Trường Hải
Chương 3: Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống truyền lực
Chương 4: Kiểm tra và sửa chữa hệ thống truyền lực
Chương 5: Kết luận và kiến nghị
9. Phƣơng pháp thực hiện đề tài
Tham khảo tài liệu
Khảo sát thực tế
Viết và hoàn chỉnh bản thuyết minh
10.Kế hoạch thực hiện:
Từ 13/01/2014 đến 16/01/2014: viết đề cương chi tiết và hoàn thành các thủ tục
cơ bản theo qui định của nhà trường.
Từ 13/01/2014 đến 30/3/2014: Thực tập thực tế tại Công ty CP Ô Tô Trường
Hải - CN Cần Thơ
Từ 31/3/2014 – 10/05/2014: hoàn thành bản thuyết minh và báo cáo.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links