future_ocean007

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nghiên cứu tác động của quảng cáo khuyến mãi tới quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng ở thị trường Hà Nội
2 Nguyễn Đặng Thùy Linh – Chuyên đề thực tập 2.2.1. Quy mô thị trường: ............................................................................................... 28 2 . 2 . 2 . C á c đ ị n h k i ế n v ề t h ó i q u e n m u a s ắ m v à s ứ c ả n h h ư ở n g c ủ a q u ả n g c á o k h u y ế n m ã i : ... 30 2.3. Kết quả nghiên cứu thói quen ra quyết định mua của người tiêu dùng: ................. 32 2.3.1. Giai đoạn ý thức nhu cầu: .................................................................................... 32 2.3.2. Giai đoạn tìm kiếm thông tin: .............................................................................. 33 2.3.3. Giai đoạn đánh giá phương án: ............................................................................ 35 2.3.4. Giai đoạn quyết định mua hàng: .......................................................................... 37 2.3.5. Giai đoạn đánh giá sau khi mua: .......................................................................... 40 2 . 4 . N g h i ê n c ứ u v ề t á c đ ộ n g c ủ a q u ả n g c á o k h u y ế n m ã i t ớ i q u á t r ì n h r a q u y ế t đ ị n h m u a : ..... 41 2.4.1. Tác động của quảng cáo khuyến mãi làm nảy sinh nhu cầu: ............................... 41 2.4.2. Nguồn thông tin khuyến mãi: ............................................................................... 43 2.4.3. Các hình thức khuyến mãi: .................................................................................. 45 2.4.4. Khảo sát một số nhận định của người tiêu dùng về khuyến mãi: ........................ 47 3. Đánh giá chung về kết quả nghiên cứu: ..................................................................... 49 3.1. Thói quen mua sắm của người tiêu dùng cá nhân tại thị trường Hà Nội: ............... 49 3.2. Ảnh hưởng của quảng cáo khuyến mãi tới quá trình ra quyết định mua: ............... 52 C H Ư Ơ N G I I I : N h ữ n g g i ả i p h á p ứ n g d ụ n g d ự a t r ê n k ế t q u ả n g h i ê n c ứ u ........... 54 1. Nâng cao tác động của quảng cáo khuyến mãi tới sự hình thành nhu cầu mua sắm: 54 2. Khắc phục hạn chế từ các nguồn cung cấp thông tin khuyến mãi: ............................ 55 3. Nâng cao mức độ hấp dẫn đối với các hình thức khuyến mãi: .................................. 56 4. X ó a b ỏ c á c đ ị n h k i ế n c ố h ữ u c ủ a n g ư ờ i t i ê u d ù n g v ề q u ả n g c á o k h u y ế n m ã i : ................... 57 KẾT LUẬN ................................................................................................................... 58 PHỤ LỤC ...................................................................................................................... 59

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu tác phẩm “Hồ Thượng thư gia lễ” Văn học 2
R Nghiên cứu tác động của hiệp định thương mại tự do ASEAN đến nhập khẩu của Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
R Nghiên cứu thử nghiệm một số loại thảo dược có tác dụng kháng khuẩn trên một số loài vi khuẩn phân lập Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu các yếu tố tác động đến gia tăng giá trị đất đô thị tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu thành phần hóa học và đánh giá tác dụng diệt tế bào ung thư của lá Xạ đen Y dược 0
D Nghiên cứu, ứng dụng mô hình matlab - simulink để tính toán đánh giá lưới điện phục vụ công tác đào tạo Khoa học kỹ thuật 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0
D Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến (online shopping) của người tiêu dùng Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu tổng hợp pholthua lưỡng kim cấu trúc nano xốp làm chất xúc tác cho quá trình tách nước điện hóa tổng thể Khoa học Tự nhiên 0
D Nghiên cứu chế biến, thành phần hoá học và tác dụng sinh học của phụ tử từ cây Ô đầu trồng ở Sa Pa Y dược 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top