hoanghon_maudo85
New Member
Link tải miễn phí Luận văn: Nhận thức, thái độ và hành vi của sinh viên trường Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ : Luận văn ThS. Xã hội học: 60 31 30
Nhà xuất bản: ĐHKHXH & NV
Ngày: 2011
Chủ đề: Xã hội học
Nhận thức
Hành vi
Thái độ
Sinh viên
Phương pháp học tập
Học chế tín chỉ
Miêu tả: 102 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
Luận văn ThS. Xã hội học -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011
Nghiên cứu về nhận thức, hành vi, hành vi lệch chuẩn, thái độ và phương pháp học tập của sinh viên theo học chế tín chỉ. Phân tích thực trạng về nhận thức, thái độ, hành vi của sinh viên trường Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ. Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức, thái độ và hành vi của sinh viên về phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ
MỤC LỤC
MỤC LỤC i
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU ii
DANH MỤC CÁC HỘP iv
PHẦN MỞ ĐẦU
1
1. Lý do chọn đề tài
1
2. Ý nghĩa khoa học, ý nghĩa thực tiễn
2
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu
3
4. Đối tượng, khách thể, phạm vi nghiên cứu ……………………………
5
5. Phương pháp nghiên cứu …………………………………………………
6
6. Câu hỏi nghiên cứu và giả thuyết nghiên cứu …………………………
8
7. Khung lý thuyết ……………………………………………………………
10
PHẦN NỘI DUNG CHÍNH
13
Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài
11
1.1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu ………………………………………
11
1.2. Sơ lược về địa bàn nghiên cứu ……………………………………………
16
1.3. Cơ sở phương pháp luận …………………………………………………
19
1.4. Các lí thuyết được sử dụng trong đề tài
20
1.4.1. Nghịch lí LaPieE ………………………………………………………
20
1.4.2.Quan điểm về “ngưỡng tình huống” trong các nghiên cứu về thái độ …….
21
1.5. Các khái niệm công cụ
1.5.1. Nhận thức ………………………………………………………………
22
1.5.2. Thái độ ……………………………………………………………………
22
1.5.3. Hành vi …………………………………………………………………
23
1.5.4. Hành vi lệch chuẩn ……………………………………………………….
24
1.5.5. Sinh viên ………………………………………………………………….
24
1.5.6. Phương pháp học tập theo học chế tín chỉ ………………………………
24
CHƯƠNG 2: Thực trạng nhận thức – thái độ - hành vi của sinh viên trường
Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ
26
2.1. Nhận thức học tập của sinh viên về phương pháp học tập theo tín chỉ
26
2.1.1. Nhận thức của sinh viên về phương pháp học tập trên lớp trong phương
pháp học tập của hệ thống đào tạo tín chỉ ………………………………………
28
5
2.1.2. Nhận thức của sinh viên về hoạt động tự học trong phương pháp học ở nhà
và trên thư viện của hệ thống đào tạo tín chỉ ……………………………………
32
2.1.3. Nhận thức của sinh viên về các hoạt động biểu hiện tính tích cực học tập
của phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ ………………………
37
2.2. Thái độ của sinh viên với phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo
tín chỉ
42
2.2.1. Thái độ của sinh viên với thời gian học tập trên lớp, ở nhà trong hệ thống
đào tạo tín chỉ ………………………………………………………………
44
2.2.2. Thái độ của sinh viên với phương pháp giảng dạy của giảng viên theo học
chế tín chỉ ………………………………………………………………………
46
2.2.3. Thái độ của sinh viên với phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập
theo học chế tín chỉ ………………………………………………………….
48
2.3. Hành vi học tập của sinh viên trong phương pháp học tập của hệ thống
đào tạo tín chỉ
51
2.3.1. Hành vi học tập tích cực …………………………………………………
54
2.3.2. Hành vi học tập thụ động ………………………………………………….
58
2.3.3. Hành vi học tập lệch chuẩn ………………………………………………
60
2.3.4. Hành vi học nhóm …………………………………………………….
62
CHƯƠNG 3: Các yếu tố ảnh hưởng tới nhận thức, thái độ và hành vi của
sinh viên trường Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế
tín chỉ
69
3.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của sinh viên trường Đại học
Hồng Đức với phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ
71
3.1.1. Đặc điểm của cá nhân của sinh viên ……………………………………….
72
3.1.2. Quy định của nhà trường ………………………………………………….
74
3.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của sinh viên với phương pháp học
tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ
76
3.2.1. Các đặc điểm cá nhân của sinh viên ……………………………………
76
3.2.2. Phương pháp giảng dạy của giáo viên …………………………………
80
3.2.3. Quy định của nhà trường ………………………………………………
82
3.3. Các nhân tổ ảnh hưởng đến hành vi học tập của sinh viên trong hệ
thống đào tạo tín chỉ
86
3.3.1. Các đặc điểm cá nhân của sinh viên …………………………………
86
3.3.2. Phương pháp giảng dạy của giáo viên ………………………………
91
3.3.3. Cơ sở vật chất của nhà trường ……………………………………………
94
PHẦN KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ
99
1. Kết luận…………………………………………………………………………
99
6
2. Một vài khuyến nghị…………………………………………………………
101
TÀI LIỆU THAM KHẢO…………………………………………………
1
1
PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lí do chọn đề tài
Sau mười năm chuyển mình đổi mới, đến Đại hội toàn quốc của Đảng cộng sản Việt Nam năm 1996
thì “Giáo dục, đào tạo phải thực sự trở thành quốc sách hàng đầu”
1
. Trong quá trình toàn cầu hóa, nền giáo
dục nước ta cũng đứng trước những thách thức to lớn. Nắm bắt được xu hướng này, Đảng và Nhà nước ta đề
ra nhiệm vụ đổi mới giáo dục là nhiệm vụ cấp bách để làm động lực cho đất nước vươn lên tầm quốc tế.
Riêng về giáo dục đại học, nguyên thủ tướng Phan Văn Khải đã nói: “Đổi mới giáo dục đại học là vấn đề
quan trọng và cấp bách. Đây là vấn đề có tính chất quyết định để thực hiện thành công sự nghiệp công
nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”
2
Trong những năm gần đây, giáo dục đại học ở nước ta đã không ngừng nâng cao về cơ sở vật chất kĩ
thuật, trình độ giảng viên, phương pháp đào tạo… . Đặc biệt quan trọng là sự đổi mới hình thức đào tạo từ
đào tạo niên chế sang đào tạo tín chỉ.
Đào tạo tín chỉ là cách đào tạo linh hoạt và mềm dẻo trong đó sinh viên được chủ động lập
kế hoạch và đăng kí học tập, tích lũy từng phần kiến thức theo tiến độ phù hợp với năng lực, điều kiện của
bản thân và nhà trường nhằm hoàn tất chương trình đào tạo để được cấp bằng tốt nghiệp.
3
Hình thức đào tạo tín chỉ đòi hỏi sinh viên phải có một phương pháp học thật sự khoa học, chủ động,
tích cực hơn, dành nhiều thời gian hơn cho việc tự học và tự tìm tài liệu nghiên cứu. Mục đích của đào tạo tín
chỉ là phát huy tính tích cực học tập của sinh viên để nâng cao chất lượng giáo dục đại học.
Với mục đích nâng cao chất lượng giáo dục đại học, trường Đại học Hồng Đức chuyển từ hình thức
đào tạo niên chế sang đào tạo tín chỉ từ năm 2008 nhằm nâng cao tính tích cực học tập của sinh viên. Với
hình thức đào tạo mới này, sinh viên trường Đại học Hồng Đức nhận thức thế nào về hình thức đào tạo tín
chỉ? Họ có thái độ như thế nào với hình thức đào tạo này? Và hành vi (việc thực hành) phương pháp học tập
theo hình thức đào tạo theo tín chỉ có gì đáng chú ý?
Đi tìm câu trả lời cho các vấn đề như hiện trạng của nhận thức, thái độ, hành vi của sinh viên trường
Đại học Hồng Đức với việc học tập theo học chế tín chỉ, độ chênh giữa nhận thức về hình thức đào tạo theo
tín chỉ với hành vi học tập theo hình thức này, thiết nghĩ nghiên cứu về “Nhận thức, thái độ và hành vi của
sinh viên trường Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ” là điều cần thiết.
2. Ý nghĩa khoa học và ý nghĩa thực tiễn
2.1. Ý nghĩa khoa học
Đề tài góp phần làm rõ hơn hệ thống khái niệm trong nghiên cứu nhận thức, thái độ và hành vi và
cũng là một đóng góp nhỏ giúp chúng ta có thể kiểm chứng một số lí thuyết xã hội học như: lí thuyết ngưỡng
tình huống, nghịch lí LaPie trong việc giải quyết các vấn đề xã hội.
2.2 Ý nghĩa thực tiễn
Đề tài này giúp chúng ta có một cái nhìn tổng quan về nhận thức, thái độ và hành vi của sinh viên
trường Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ và những nhân tố ảnh hưởng đến
thực trạng này, từ đó có những giải pháp nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy.
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu
1
Tiếp tục sự nghiệp đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội
công bằng, văn minh, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội, Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI, 1996, xem
trên ngày 26/10/2008
2
Xem bài Thủ tướng: Đổi mới giáo dục đại học là chuyện cấp bách trên
cập nhật ngày 26/10/2008
3
Quy định về đào taoh Đại học và Cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ, Ban hành kèm theo quyết định số
801/2008/QĐ -ĐHHĐ ngày 03 tháng 9 năm 2008 của hiệu trưởng trường ĐHHĐ
2
2
3.1 Mục đích nghiên cứu
Đề tài này được thực hiện nhằm tìm hiểu thực trạng nhận thức – thái độ - hành vi của sinh viên
trường Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ cũng như các yếu tố tác động tới
thực trạng này. Qua đây người nghiên cứu phần nào có những cơ sở để lí giải cho chất lượng học tập của
sinh viên trường Đại học Hồng Đức để từ đó có những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học tập của sinh
viên.
3.2. Nhiệm vụ nghiên cứu
Đề tài tìm hiểu thực trạng nhận thức của sinh viên trường Đại học Hồng Đức về phương pháp học
tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ ở các nhóm vấn đề sau:
- Sinh viên nhận thức đúng hay sai về phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ.
- Sinh viên nhận thức đúng hay sai về phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ thông qua các hoạt
động học tập như: học tập trên lớp, học tập ở nhà, học tập trên thư viện.
Đề tài cũng tìm hiểu thái độ của sinh viên với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ như:
- Sinh viên có thái độ thích hay không thích với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ.
- Sinh viên có thái độ thích hay không thích với một số hoạt động học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ như:
phương pháp kiểm tra, đánh giá, phương pháp giảng dạy của giáo viên và thời gian học tập của sinh viên.
Bên cạnh đó, đề tài hướng đến tìm hiểu hành vi học tập của sinh viên với các nhóm hành vi học tập
sau:
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:
Nhà xuất bản: ĐHKHXH & NV
Ngày: 2011
Chủ đề: Xã hội học
Nhận thức
Hành vi
Thái độ
Sinh viên
Phương pháp học tập
Học chế tín chỉ
Miêu tả: 102 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
Luận văn ThS. Xã hội học -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011
Nghiên cứu về nhận thức, hành vi, hành vi lệch chuẩn, thái độ và phương pháp học tập của sinh viên theo học chế tín chỉ. Phân tích thực trạng về nhận thức, thái độ, hành vi của sinh viên trường Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ. Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức, thái độ và hành vi của sinh viên về phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ
MỤC LỤC
MỤC LỤC i
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU ii
DANH MỤC CÁC HỘP iv
PHẦN MỞ ĐẦU
1
1. Lý do chọn đề tài
1
2. Ý nghĩa khoa học, ý nghĩa thực tiễn
2
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu
3
4. Đối tượng, khách thể, phạm vi nghiên cứu ……………………………
5
5. Phương pháp nghiên cứu …………………………………………………
6
6. Câu hỏi nghiên cứu và giả thuyết nghiên cứu …………………………
8
7. Khung lý thuyết ……………………………………………………………
10
PHẦN NỘI DUNG CHÍNH
13
Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài
11
1.1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu ………………………………………
11
1.2. Sơ lược về địa bàn nghiên cứu ……………………………………………
16
1.3. Cơ sở phương pháp luận …………………………………………………
19
1.4. Các lí thuyết được sử dụng trong đề tài
20
1.4.1. Nghịch lí LaPieE ………………………………………………………
20
1.4.2.Quan điểm về “ngưỡng tình huống” trong các nghiên cứu về thái độ …….
21
1.5. Các khái niệm công cụ
1.5.1. Nhận thức ………………………………………………………………
22
1.5.2. Thái độ ……………………………………………………………………
22
1.5.3. Hành vi …………………………………………………………………
23
1.5.4. Hành vi lệch chuẩn ……………………………………………………….
24
1.5.5. Sinh viên ………………………………………………………………….
24
1.5.6. Phương pháp học tập theo học chế tín chỉ ………………………………
24
CHƯƠNG 2: Thực trạng nhận thức – thái độ - hành vi của sinh viên trường
Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ
26
2.1. Nhận thức học tập của sinh viên về phương pháp học tập theo tín chỉ
26
2.1.1. Nhận thức của sinh viên về phương pháp học tập trên lớp trong phương
pháp học tập của hệ thống đào tạo tín chỉ ………………………………………
28
5
2.1.2. Nhận thức của sinh viên về hoạt động tự học trong phương pháp học ở nhà
và trên thư viện của hệ thống đào tạo tín chỉ ……………………………………
32
2.1.3. Nhận thức của sinh viên về các hoạt động biểu hiện tính tích cực học tập
của phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ ………………………
37
2.2. Thái độ của sinh viên với phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo
tín chỉ
42
2.2.1. Thái độ của sinh viên với thời gian học tập trên lớp, ở nhà trong hệ thống
đào tạo tín chỉ ………………………………………………………………
44
2.2.2. Thái độ của sinh viên với phương pháp giảng dạy của giảng viên theo học
chế tín chỉ ………………………………………………………………………
46
2.2.3. Thái độ của sinh viên với phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập
theo học chế tín chỉ ………………………………………………………….
48
2.3. Hành vi học tập của sinh viên trong phương pháp học tập của hệ thống
đào tạo tín chỉ
51
2.3.1. Hành vi học tập tích cực …………………………………………………
54
2.3.2. Hành vi học tập thụ động ………………………………………………….
58
2.3.3. Hành vi học tập lệch chuẩn ………………………………………………
60
2.3.4. Hành vi học nhóm …………………………………………………….
62
CHƯƠNG 3: Các yếu tố ảnh hưởng tới nhận thức, thái độ và hành vi của
sinh viên trường Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế
tín chỉ
69
3.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của sinh viên trường Đại học
Hồng Đức với phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ
71
3.1.1. Đặc điểm của cá nhân của sinh viên ……………………………………….
72
3.1.2. Quy định của nhà trường ………………………………………………….
74
3.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của sinh viên với phương pháp học
tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ
76
3.2.1. Các đặc điểm cá nhân của sinh viên ……………………………………
76
3.2.2. Phương pháp giảng dạy của giáo viên …………………………………
80
3.2.3. Quy định của nhà trường ………………………………………………
82
3.3. Các nhân tổ ảnh hưởng đến hành vi học tập của sinh viên trong hệ
thống đào tạo tín chỉ
86
3.3.1. Các đặc điểm cá nhân của sinh viên …………………………………
86
3.3.2. Phương pháp giảng dạy của giáo viên ………………………………
91
3.3.3. Cơ sở vật chất của nhà trường ……………………………………………
94
PHẦN KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ
99
1. Kết luận…………………………………………………………………………
99
6
2. Một vài khuyến nghị…………………………………………………………
101
TÀI LIỆU THAM KHẢO…………………………………………………
1
1
PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lí do chọn đề tài
Sau mười năm chuyển mình đổi mới, đến Đại hội toàn quốc của Đảng cộng sản Việt Nam năm 1996
thì “Giáo dục, đào tạo phải thực sự trở thành quốc sách hàng đầu”
1
. Trong quá trình toàn cầu hóa, nền giáo
dục nước ta cũng đứng trước những thách thức to lớn. Nắm bắt được xu hướng này, Đảng và Nhà nước ta đề
ra nhiệm vụ đổi mới giáo dục là nhiệm vụ cấp bách để làm động lực cho đất nước vươn lên tầm quốc tế.
Riêng về giáo dục đại học, nguyên thủ tướng Phan Văn Khải đã nói: “Đổi mới giáo dục đại học là vấn đề
quan trọng và cấp bách. Đây là vấn đề có tính chất quyết định để thực hiện thành công sự nghiệp công
nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”
2
Trong những năm gần đây, giáo dục đại học ở nước ta đã không ngừng nâng cao về cơ sở vật chất kĩ
thuật, trình độ giảng viên, phương pháp đào tạo… . Đặc biệt quan trọng là sự đổi mới hình thức đào tạo từ
đào tạo niên chế sang đào tạo tín chỉ.
Đào tạo tín chỉ là cách đào tạo linh hoạt và mềm dẻo trong đó sinh viên được chủ động lập
kế hoạch và đăng kí học tập, tích lũy từng phần kiến thức theo tiến độ phù hợp với năng lực, điều kiện của
bản thân và nhà trường nhằm hoàn tất chương trình đào tạo để được cấp bằng tốt nghiệp.
3
Hình thức đào tạo tín chỉ đòi hỏi sinh viên phải có một phương pháp học thật sự khoa học, chủ động,
tích cực hơn, dành nhiều thời gian hơn cho việc tự học và tự tìm tài liệu nghiên cứu. Mục đích của đào tạo tín
chỉ là phát huy tính tích cực học tập của sinh viên để nâng cao chất lượng giáo dục đại học.
Với mục đích nâng cao chất lượng giáo dục đại học, trường Đại học Hồng Đức chuyển từ hình thức
đào tạo niên chế sang đào tạo tín chỉ từ năm 2008 nhằm nâng cao tính tích cực học tập của sinh viên. Với
hình thức đào tạo mới này, sinh viên trường Đại học Hồng Đức nhận thức thế nào về hình thức đào tạo tín
chỉ? Họ có thái độ như thế nào với hình thức đào tạo này? Và hành vi (việc thực hành) phương pháp học tập
theo hình thức đào tạo theo tín chỉ có gì đáng chú ý?
Đi tìm câu trả lời cho các vấn đề như hiện trạng của nhận thức, thái độ, hành vi của sinh viên trường
Đại học Hồng Đức với việc học tập theo học chế tín chỉ, độ chênh giữa nhận thức về hình thức đào tạo theo
tín chỉ với hành vi học tập theo hình thức này, thiết nghĩ nghiên cứu về “Nhận thức, thái độ và hành vi của
sinh viên trường Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ” là điều cần thiết.
2. Ý nghĩa khoa học và ý nghĩa thực tiễn
2.1. Ý nghĩa khoa học
Đề tài góp phần làm rõ hơn hệ thống khái niệm trong nghiên cứu nhận thức, thái độ và hành vi và
cũng là một đóng góp nhỏ giúp chúng ta có thể kiểm chứng một số lí thuyết xã hội học như: lí thuyết ngưỡng
tình huống, nghịch lí LaPie trong việc giải quyết các vấn đề xã hội.
2.2 Ý nghĩa thực tiễn
Đề tài này giúp chúng ta có một cái nhìn tổng quan về nhận thức, thái độ và hành vi của sinh viên
trường Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ và những nhân tố ảnh hưởng đến
thực trạng này, từ đó có những giải pháp nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy.
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu
1
Tiếp tục sự nghiệp đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội
công bằng, văn minh, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội, Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI, 1996, xem
trên ngày 26/10/2008
2
Xem bài Thủ tướng: Đổi mới giáo dục đại học là chuyện cấp bách trên
cập nhật ngày 26/10/2008
3
Quy định về đào taoh Đại học và Cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ, Ban hành kèm theo quyết định số
801/2008/QĐ -ĐHHĐ ngày 03 tháng 9 năm 2008 của hiệu trưởng trường ĐHHĐ
2
2
3.1 Mục đích nghiên cứu
Đề tài này được thực hiện nhằm tìm hiểu thực trạng nhận thức – thái độ - hành vi của sinh viên
trường Đại học Hồng Đức với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ cũng như các yếu tố tác động tới
thực trạng này. Qua đây người nghiên cứu phần nào có những cơ sở để lí giải cho chất lượng học tập của
sinh viên trường Đại học Hồng Đức để từ đó có những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học tập của sinh
viên.
3.2. Nhiệm vụ nghiên cứu
Đề tài tìm hiểu thực trạng nhận thức của sinh viên trường Đại học Hồng Đức về phương pháp học
tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ ở các nhóm vấn đề sau:
- Sinh viên nhận thức đúng hay sai về phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ.
- Sinh viên nhận thức đúng hay sai về phương pháp học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ thông qua các hoạt
động học tập như: học tập trên lớp, học tập ở nhà, học tập trên thư viện.
Đề tài cũng tìm hiểu thái độ của sinh viên với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ như:
- Sinh viên có thái độ thích hay không thích với phương pháp học tập theo học chế tín chỉ.
- Sinh viên có thái độ thích hay không thích với một số hoạt động học tập trong hệ thống đào tạo tín chỉ như:
phương pháp kiểm tra, đánh giá, phương pháp giảng dạy của giáo viên và thời gian học tập của sinh viên.
Bên cạnh đó, đề tài hướng đến tìm hiểu hành vi học tập của sinh viên với các nhóm hành vi học tập
sau:

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: