Quote:
Được gửi bởi quanghuysk
toàn mấy thằng gà gáy vớ vẩn. Thik đi khích bác VN ah. BKIS có lỗi gì nào. biết bao nhiêu kĩ sư ,chuyên gia (nhà) cntt VN làm chuyện cật lực ở đó không ma đòi chửi bới ng ta. Sính đồ ngoại thì cứ ngậm mõm mà dùng. Có tí trình thi mang ưu khuyết điểm ra mà đánh giá đóng lũy cho cntt VN
|
Xin lỗi bạn có phải người của BKIS?.Quả thực tớ không muốn nói thêm ở chủ đề này nữa nhưng bạn nói vậy là sai rồi.Không có lửa làm sao có khói?Người ta không rỗi hơi tới mức lặp đi lặp lại mấy chủ đề về BKIS,BKAV đâu.
-Bkav nhiều khiếm khuyết?Đúng là như vậy,phần lớn người có biết dù ít dù nhiều về IT và vừa dùng Bkav đều nhận thấy vậy.
-Chất lượng không tốt là 1 chuyện còn lí do rất rất lớn khiến dân IT phản cảm với Bkis và Bkav là cách hành xử của những người lãnh đạo cái tổ chức mà bạn bảo là toàn chuyên gia (nhà) đó.Ko phải tự nhiên mà có biệt danh Quảng "nổ"(hàng loạt sự kiện trước nay đó tui không muốn nhắc lại nữa).Đạo đức kinh doanh các pác ấy để đâu?
-Bạn nên bỏ cái tư tưởng cho rằng muốn phê phán ai cái gì thì nên phải đứng cao hơn người đó,cái đó đi.Chẳng nhẽ muốn phê phán 1 thằng giám đốc làm hàng kém chất lượng thì người phê phán cũng phải là giám đốc trở lên à?Như thế thì còn công bằng ko?Những người tiêu dùng trả toàn có quyền phê phán đả kích sản phẩm kém chất lượng,chả nhẽ Bkav không phải 1 sản phẩm thương mại?
Bkis không phải không có đóng góp,nhưng cũng rất đáng trách vì thái độ lừa gạt ng tiêu dùng,đưa ra thông tin không có căn cứ.Ko phải ai cũng sính ngoại đâu,đừng tưởng chúng tui dùng Phần mềm mà không biết gì,đồ ngoại mà tệ thì có quảng cáo lên mây cũng chăng lừa được mấy người đâu.
Khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ tất cả việc,nhìn nhận thấu đáo trước khi phát biểu.