katorj_u_a
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp phát triển hệ thống phân phối hàng hóa trong mạng lưới kinh doanh nội địa của công ty XNK Intimex
SV: Nguyễn Thị Hoài Thu Lớp TMQT 47
2
MỤC LỤC
LỜI CAM KẾT
LỜI MỞ ĐẦU.........................................................................................................................
1
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN LÝ LUẬN VỀ KÊNH PHÂN PHỐI
................................. 3
I. Khái quát về kênh phân phối......................................................................3
1. Định nghĩa và các loại kênh phân phối .................................................... 3
1.1. Định nghĩa kênh phân phối ............................................................... 3
1.2. Các loại kênh phân phối .................................................................... 3
1.2.1. Các kênh đơn ..............................................................................
4
1.2.2. Các kênh truyền thống.................................................................
5
1.2.3. Hệ thống kênh phân phối liên kết chiều dọc (Vertical marketing
system-VMS)..............................................................................
5
2. Cấu trúc kênh phân phối.......................................................................... 7
3. Chức năng và vai trò của kênh phân phối............................................... 10
3.1. Chức năng của kênh phân phối........................................................ 10
3.2. Vai trò của kênh phân phối............................................................. 11
4. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định xây dựng kênh phân phối............. 11
5. Quản lý kênh phân phối......................................................................... 12
5.1. Khái niệm quản lý kênh phân phối .................................................. 12
5.2. Đặc điểm cơ bản của quản lý kênh phân phối................................. 13
5.3. Nội dung của quản trị kênh phân phối ............................................. 14
5.3.1. Xây dựng hệ thống thông tin hoàn chỉnh trong kênh.................... 14
5.3.2. Quản lý dòng phân phối vật chất dựa trên dòng thông tin tiên tiến,
các phương tiện vận tải và lưu kho hiện đại................................. 15
5.3.3. Tăng cường dòng xúc tiến..........................................................
15
5.3.4. Đổi mới dòng đàm phán ............................................................
16
5.3.5. Hoàn thiện dòng thanh toán........................................................
16
Công ty XNK Intimex với tư cách là một trong các doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối hàng hóa trên thị trường nội địa, bên cạnh việc không ngừng tìm
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=381099&pageNumber=2&documentKindID=1
SV: Nguyễn Thị Hoài Thu Lớp TMQT 47
2
MỤC LỤC
LỜI CAM KẾT
LỜI MỞ ĐẦU.........................................................................................................................
1
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN LÝ LUẬN VỀ KÊNH PHÂN PHỐI
................................. 3
I. Khái quát về kênh phân phối......................................................................3
1. Định nghĩa và các loại kênh phân phối .................................................... 3
1.1. Định nghĩa kênh phân phối ............................................................... 3
1.2. Các loại kênh phân phối .................................................................... 3
1.2.1. Các kênh đơn ..............................................................................
4
1.2.2. Các kênh truyền thống.................................................................
5
1.2.3. Hệ thống kênh phân phối liên kết chiều dọc (Vertical marketing
system-VMS)..............................................................................
5
2. Cấu trúc kênh phân phối.......................................................................... 7
3. Chức năng và vai trò của kênh phân phối............................................... 10
3.1. Chức năng của kênh phân phối........................................................ 10
3.2. Vai trò của kênh phân phối............................................................. 11
4. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định xây dựng kênh phân phối............. 11
5. Quản lý kênh phân phối......................................................................... 12
5.1. Khái niệm quản lý kênh phân phối .................................................. 12
5.2. Đặc điểm cơ bản của quản lý kênh phân phối................................. 13
5.3. Nội dung của quản trị kênh phân phối ............................................. 14
5.3.1. Xây dựng hệ thống thông tin hoàn chỉnh trong kênh.................... 14
5.3.2. Quản lý dòng phân phối vật chất dựa trên dòng thông tin tiên tiến,
các phương tiện vận tải và lưu kho hiện đại................................. 15
5.3.3. Tăng cường dòng xúc tiến..........................................................
15
5.3.4. Đổi mới dòng đàm phán ............................................................
16
5.3.5. Hoàn thiện dòng thanh toán........................................................
16
Công ty XNK Intimex với tư cách là một trong các doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối hàng hóa trên thị trường nội địa, bên cạnh việc không ngừng tìm
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=381099&pageNumber=2&documentKindID=1