LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI
CHƯ
GI
KHÁI QUÁT VỀ QUẢN LÝ DỊCH VỤ Ô TÔ
1.. Chức năng và mục tiêu của phòng dịch vụ đại lý
1. Đại lý ô tô là gì?
Đại lý là một doanh nghiệp độc lập có vốn riêng và phù hợp với tiêu chuẩn đồng nhất của
Toyota. Lực lượng bán hàng của đại lý đảm nhiệm việc bán xe của Toyota và phòng phụ tùng
cung cắp phụ tùng và phụ kiện chính phẩm của Toyota. Thông qua phỏng dịch vụ, đại lý thực
hiện công việc bảo dưỡng và các công việc sửa chữa cần thiết
2. Mục tiêu của các hoạt động của đại lý
—Cung cấp cho thị trường các loại xe và phụ tùng, đồng thời đảm bảo sự an toàn và thích thú
của khách hàng khi lái xe
Kiếm dược lợi nhuận thông qua việc mang lại cho khách hàng sự hài lòng và lòng tin vào
dịch vụ của Toyota, đồng thời mang lại thu nhập ổn định cho nhân viên, ban quản lý và
các cổ đông
3. Chức năng và mục tiêu
~Cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng chuyên nghiệp đem lại sự an toàn và thuận tiện
cho khách hàng từ khi mua xe mới tới lần mua tiếp theo. Phòng dịch vụ là phòng duy nhất
trong đại lý có mồi quan hệ lâu nhất với khách hàng
—Thu thông tin mới nhất về sản phẩm và các vấn đề kỹ thuật thông qua các kinh nghiệm đã
có và chuyển tới nhà phân phối. Những thông tin này giúp cho Toyota sản xuất những
chiếc xe
Thực hiện 2 mục tiêu trên để đạt được những kết quả sau
*_ Tạo nền tảng vững vàng cho việc bán xe và bán lại xe, phụ tùng và dịch vụ
® Có được lợi nhuận ôn định và không bị ảnh hưởng bởi sự giao động của nền kinh tế,
đảm bảo sự thịnh vượng và tính ôn định công việc của đại lý
4. TẦm quan trọng
~Lòng trung thành và lòng tin của khách hàng là tài sản quan trọng của đại lý, và phòng
dịch vụ giữ vai trò quan trọng nhất trong việc thúc đẩy tài sản này phát triên. Nói cách
khác, không một phòng nảo có ảnh hưởng quyết định tới sự hài lòng của khách hàng như
phòng dịch vụ
~Phòng dịch vụ, cùng với phòng bán hàng, là một trong những phòng lớn nhất có các hoạt
động bán hàng. Thu nhận phòng này đóng góp chủ yếu vào sự phôn vinh và ổn định tài
chính của đại lý
II. Chức năng của đại lý ô tô
1. Việc phân phối xe
1.1 Các hình thức mua bán xe
Hiện nay ở các công ty ô tô có rất nhiều cách đẻ quảng bá, giới thiệu đến khách hàng các
mẫu mã kiểu dáng xe, một số hình thức được sử dụng rất phô biến như:
—Rao bán qua mạng internet
Quảng cáo trên báo, đải, tỉ vĩ
Dựng các biển quảng cáo trên các tuyến đường quốc lộ.
Khi mua xe, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một trong hai hình thức: mua bán trả gó
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
CHƯ
GI
KHÁI QUÁT VỀ QUẢN LÝ DỊCH VỤ Ô TÔ
1.. Chức năng và mục tiêu của phòng dịch vụ đại lý
1. Đại lý ô tô là gì?
Đại lý là một doanh nghiệp độc lập có vốn riêng và phù hợp với tiêu chuẩn đồng nhất của
Toyota. Lực lượng bán hàng của đại lý đảm nhiệm việc bán xe của Toyota và phòng phụ tùng
cung cắp phụ tùng và phụ kiện chính phẩm của Toyota. Thông qua phỏng dịch vụ, đại lý thực
hiện công việc bảo dưỡng và các công việc sửa chữa cần thiết
2. Mục tiêu của các hoạt động của đại lý
—Cung cấp cho thị trường các loại xe và phụ tùng, đồng thời đảm bảo sự an toàn và thích thú
của khách hàng khi lái xe
Kiếm dược lợi nhuận thông qua việc mang lại cho khách hàng sự hài lòng và lòng tin vào
dịch vụ của Toyota, đồng thời mang lại thu nhập ổn định cho nhân viên, ban quản lý và
các cổ đông
3. Chức năng và mục tiêu
~Cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng chuyên nghiệp đem lại sự an toàn và thuận tiện
cho khách hàng từ khi mua xe mới tới lần mua tiếp theo. Phòng dịch vụ là phòng duy nhất
trong đại lý có mồi quan hệ lâu nhất với khách hàng
—Thu thông tin mới nhất về sản phẩm và các vấn đề kỹ thuật thông qua các kinh nghiệm đã
có và chuyển tới nhà phân phối. Những thông tin này giúp cho Toyota sản xuất những
chiếc xe
Thực hiện 2 mục tiêu trên để đạt được những kết quả sau
*_ Tạo nền tảng vững vàng cho việc bán xe và bán lại xe, phụ tùng và dịch vụ
® Có được lợi nhuận ôn định và không bị ảnh hưởng bởi sự giao động của nền kinh tế,
đảm bảo sự thịnh vượng và tính ôn định công việc của đại lý
4. TẦm quan trọng
~Lòng trung thành và lòng tin của khách hàng là tài sản quan trọng của đại lý, và phòng
dịch vụ giữ vai trò quan trọng nhất trong việc thúc đẩy tài sản này phát triên. Nói cách
khác, không một phòng nảo có ảnh hưởng quyết định tới sự hài lòng của khách hàng như
phòng dịch vụ
~Phòng dịch vụ, cùng với phòng bán hàng, là một trong những phòng lớn nhất có các hoạt
động bán hàng. Thu nhận phòng này đóng góp chủ yếu vào sự phôn vinh và ổn định tài
chính của đại lý
II. Chức năng của đại lý ô tô
1. Việc phân phối xe
1.1 Các hình thức mua bán xe
Hiện nay ở các công ty ô tô có rất nhiều cách đẻ quảng bá, giới thiệu đến khách hàng các
mẫu mã kiểu dáng xe, một số hình thức được sử dụng rất phô biến như:
—Rao bán qua mạng internet
Quảng cáo trên báo, đải, tỉ vĩ
Dựng các biển quảng cáo trên các tuyến đường quốc lộ.
Khi mua xe, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một trong hai hình thức: mua bán trả gó

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links