tranchi3007
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: RÈN LUYỆN VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG QUA DẠY HỌC BÀI TẬP HÌNH HỌC KHÔNG GIAN
Khóa luận tốt nghiệp
1
MỤC LỤC
A. PHẦN MỞ ĐẦU .............................................................................................3
1. Lý do chọn đề tài ..................................................................................................3
2. Mục đích nghiên cứu ............................................................................................5
3. Nhiệm vụ nghiên cứu ...........................................................................................5
4. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................5
5. Giả thiết khoa học ................................................................................................6
B. PHẦN NỘI DUNG ............................................................................................7
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI ........................7
1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN .............................................................................................7
1.1.1. Một số vấn đề cơ bản về tư duy .....................................................................7
1.1.1.1. Khái niệm .......................................................................................7
1.1.1.2. Đặc điểm cơ bản của tư duy ...........................................................7
1.1.1.3. Phân loại tư duy ..............................................................................9
1.1.2. Tư duy sáng tạo ..............................................................................................9
1.1.2.1. Tư duy sáng tạo ..............................................................................9
1.1.2.2. Các đặc trưng cơ bản của tư duy sáng tạo ....................................10
1.1.2.3. Mối liên hệ giữa tư duy sáng tạo với các loại hình tư duy khác ..12
1.1.3. Năng lực tư duy sáng tạo .............................................................................13
1.1.3.1. Năng lực .......................................................................................13
1.1.3.2. Năng lực tư duy sáng tạo ..............................................................15
1.1.3.3. Một số biểu hiện năng lực tư duy sáng tạo của học sinh trung học
phổ thông trong quá trình giải bài tập Toán học .......................................15
1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN .......................................................................................22
1.2.1. Mục đích dạy học bài tập hình học không gian ở phổ thông……………... 22
1.2.2. Nội dung bài tập hình học không gian ở phổ thông .....................................23
1.2.3. Đặc điểm, chức năng của bài tập hình học không gian ở phổ thông và khả
năng bồi dưỡng năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh .........................................26
1.2.3.1. Đặc điểm cơ bản của môn hình học không gian ..........................26
Công cuộc đổi mới của đất nước đã và đang đặt ra cho ngành Giáo dục và Đào tạo nhiệm vụ to lớn và hết sức nặng nề đó là đào tạo nguồn nhân
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=373873&pageNumber=2&documentKindID=1
Khóa luận tốt nghiệp
1
MỤC LỤC
A. PHẦN MỞ ĐẦU .............................................................................................3
1. Lý do chọn đề tài ..................................................................................................3
2. Mục đích nghiên cứu ............................................................................................5
3. Nhiệm vụ nghiên cứu ...........................................................................................5
4. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................5
5. Giả thiết khoa học ................................................................................................6
B. PHẦN NỘI DUNG ............................................................................................7
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI ........................7
1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN .............................................................................................7
1.1.1. Một số vấn đề cơ bản về tư duy .....................................................................7
1.1.1.1. Khái niệm .......................................................................................7
1.1.1.2. Đặc điểm cơ bản của tư duy ...........................................................7
1.1.1.3. Phân loại tư duy ..............................................................................9
1.1.2. Tư duy sáng tạo ..............................................................................................9
1.1.2.1. Tư duy sáng tạo ..............................................................................9
1.1.2.2. Các đặc trưng cơ bản của tư duy sáng tạo ....................................10
1.1.2.3. Mối liên hệ giữa tư duy sáng tạo với các loại hình tư duy khác ..12
1.1.3. Năng lực tư duy sáng tạo .............................................................................13
1.1.3.1. Năng lực .......................................................................................13
1.1.3.2. Năng lực tư duy sáng tạo ..............................................................15
1.1.3.3. Một số biểu hiện năng lực tư duy sáng tạo của học sinh trung học
phổ thông trong quá trình giải bài tập Toán học .......................................15
1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN .......................................................................................22
1.2.1. Mục đích dạy học bài tập hình học không gian ở phổ thông……………... 22
1.2.2. Nội dung bài tập hình học không gian ở phổ thông .....................................23
1.2.3. Đặc điểm, chức năng của bài tập hình học không gian ở phổ thông và khả
năng bồi dưỡng năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh .........................................26
1.2.3.1. Đặc điểm cơ bản của môn hình học không gian ..........................26
Công cuộc đổi mới của đất nước đã và đang đặt ra cho ngành Giáo dục và Đào tạo nhiệm vụ to lớn và hết sức nặng nề đó là đào tạo nguồn nhân
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=373873&pageNumber=2&documentKindID=1