tranchi3007

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: RÈN LUYỆN VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG QUA DẠY HỌC BÀI TẬP HÌNH HỌC KHÔNG GIAN
Khóa luận tốt nghiệp
1
MỤC LỤC
A. PHẦN MỞ ĐẦU   .............................................................................................3
1. Lý do chọn đề tài ..................................................................................................3
2. Mục đích nghiên cứu ............................................................................................5
3. Nhiệm vụ nghiên cứu  ...........................................................................................5
4. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................5
5. Giả thiết khoa học  ................................................................................................6
B. PHẦN NỘI DUNG  ............................................................................................7
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI  ........................7
1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN .............................................................................................7
1.1.1. Một số vấn đề cơ bản về tư duy  .....................................................................7
1.1.1.1. Khái niệm  .......................................................................................7
1.1.1.2. Đặc điểm cơ bản của tư duy ...........................................................7
1.1.1.3. Phân loại tư duy ..............................................................................9
1.1.2. Tư duy sáng tạo ..............................................................................................9
1.1.2.1. Tư duy sáng tạo  ..............................................................................9
1.1.2.2. Các đặc trưng cơ bản của tư duy sáng tạo ....................................10
1.1.2.3. Mối liên hệ giữa tư duy sáng tạo với các loại hình tư duy khác  ..12
1.1.3. Năng lực tư duy sáng tạo  .............................................................................13
1.1.3.1. Năng lực  .......................................................................................13
1.1.3.2. Năng lực tư duy sáng tạo ..............................................................15
1.1.3.3. Một số biểu hiện năng lực tư duy sáng tạo của học sinh trung học 
phổ thông trong quá trình giải bài tập Toán học  .......................................15
1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN .......................................................................................22
1.2.1. Mục đích dạy học bài tập hình học không gian ở phổ thông……………... 22
1.2.2. Nội dung bài tập hình học không gian ở phổ thông  .....................................23
1.2.3. Đặc điểm, chức năng của bài tập hình học không gian ở phổ thông và khả 
năng bồi dưỡng năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh  .........................................26
1.2.3.1. Đặc điểm cơ bản của môn hình học không gian  ..........................26
Công cuộc đổi mới của đất nước đã và đang đặt ra cho ngành Giáo dục và Đào tạo nhiệm vụ to lớn và hết sức nặng nề đó là đào tạo nguồn nhân
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

tctuvan

New Member
Trích dẫn từ hailanpq:
đang cần gấp. Trong khi đợi bóng đá C1.

Bạn down tại đây


Xem C1 hôm qua cũng như không!
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hình thành và rèn luyện kĩ năng thảo luận nhóm cho học sinh trong dạy học giải phương trình lượng giác ở lớp 11 trường Trung học phổ thông Luận văn Sư phạm 0
D Vấn Đề Tự Học Của Sinh Viên Khoa Sư Phạm Nghệ Thuật Và Vai Trò Của Giảng Viên Trong Việc Rèn Luyện Tự Học Luận văn Sư phạm 0
D xác lập mối liên hệ giữa toán học cao cấp và toán học phổ thông nhằm giúp sinh viên ngành toán rèn luyện tay nghề dạy học Luận văn Sư phạm 1
D những nguyên tắc xây dựng đạo đức mới theo tư tưởng Hồ Chí Minh và vận dụng những nguyên tắc đó để rèn luyện đạo đức cá nhân Môn đại cương 0
D Rèn luyện kĩ năng dự đoán và kiểm chứng cho học sinh trong dạy học Hình học không gian lớp 11 nâng cao THPT Luận văn Sư phạm 0
M ý kiến đề nghị qua đợt thực tập và rèn luyện tư cách đạo đức, tác phong nghề nghiệp của người cán bộ ngân hàng tương lai Luận văn Kinh tế 0
D Bài thu hoạch đẩy mạnh học tập và rèn luyện xứng danh bộ đội cụ Hồ Văn học 0
T Quy trình và nội dung rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa sư phạm- ĐHQG Hà Nội Luận văn Sư phạm 2
H Phát triển tư duy và rèn luyện kiến thức kĩ năng thực hành hóa học cho học sinh thông qua chương trình sách giáo khoa hóa học lớp 12 nâng cao theo hướng dạy học tích cực Luận văn Sư phạm 0
S Rèn luyện kỹ năng giải bài toán cho học sinh thông qua dạy học chương Tổ hợp và xác suất lớp 11 THPT ( Ban nâng cao ) Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top