mình đang xài gói family mà down dc có từ 250 đến 320 hôm bữa gọi 800126 nhờ nó set tốc độ lại dùm mà vẫn vậy
thấy không dc nó kêu gọi cho số khác nhờ nhân viên lên kiểm tra nhưng anh đó lên xong thì kêu cái này là vấn đề kĩ thuật nên cần nhân viên kĩ thuật lên kiểm tra .
Ảnh bảo lên đường lý thường kiệt có trung tâm + mang theo giấy tờ lên . Sau khi mang lên nó bảo mình modem vừa set lên 4mb rồi nên không cho kĩ thuật xuống kiểm tra ( trong khi đó mình down lúc nào cũng chỉ từ 250 đến 320 là max => mạng có 2.5 mb )
Giờ mình muốn thay dây với port thì làm sao và nói với tụi nó thế nào mong các bạn giúp mình với
P/S: Mình đang share mạng chung với 5 nhà nữa không biết tụi nó có phạt không nếu có các bạn cho ý kiến để mình tính đường cất dây với
thấy không dc nó kêu gọi cho số khác nhờ nhân viên lên kiểm tra nhưng anh đó lên xong thì kêu cái này là vấn đề kĩ thuật nên cần nhân viên kĩ thuật lên kiểm tra .
Ảnh bảo lên đường lý thường kiệt có trung tâm + mang theo giấy tờ lên . Sau khi mang lên nó bảo mình modem vừa set lên 4mb rồi nên không cho kĩ thuật xuống kiểm tra ( trong khi đó mình down lúc nào cũng chỉ từ 250 đến 320 là max => mạng có 2.5 mb )
Giờ mình muốn thay dây với port thì làm sao và nói với tụi nó thế nào mong các bạn giúp mình với
P/S: Mình đang share mạng chung với 5 nhà nữa không biết tụi nó có phạt không nếu có các bạn cho ý kiến để mình tính đường cất dây với