Cùng thảo luận nào các bạn, ai đúng ai sai một thời (gian) gian sau sẽ rõ!
Gần đây trên thị trường nước giải khát Việt Nam có xuất hiện thêm một nhãn hàng mới đó là trà thảo mộc DR.THANH của tập đoàn TÂN HIỆP PHÁT.Tập đoàn này vừa tổ chức một lễ giới thiệu kết hợp với các hoạt động quảng cáo sản phẩm này khá là "hoành tráng", trong khi đó thị trường nước giải khát Việt Nam lại bất thiếu các lớn gia thuộc lĩnh vực này như cocacola, pepsi, tribeco...với sản phẩm (nhiều) đa dạng và luôn chiếm một lượng thị phần rất lớn trên thị trường.
Vậy theo bạn trà thải mộc DR.THANH sẽ sử dụng chiến lược gì để cạnh tranh với các lớn gia kia với một sản phẩm mới tinh như thế nhưng lại đầu tư cho quảng cáo rất lớn.Bạn hãy đánh giá hiệu quả trong chiến lược cạnh tranh của nhãn hàng này.
Gần đây trên thị trường nước giải khát Việt Nam có xuất hiện thêm một nhãn hàng mới đó là trà thảo mộc DR.THANH của tập đoàn TÂN HIỆP PHÁT.Tập đoàn này vừa tổ chức một lễ giới thiệu kết hợp với các hoạt động quảng cáo sản phẩm này khá là "hoành tráng", trong khi đó thị trường nước giải khát Việt Nam lại bất thiếu các lớn gia thuộc lĩnh vực này như cocacola, pepsi, tribeco...với sản phẩm (nhiều) đa dạng và luôn chiếm một lượng thị phần rất lớn trên thị trường.
Vậy theo bạn trà thải mộc DR.THANH sẽ sử dụng chiến lược gì để cạnh tranh với các lớn gia kia với một sản phẩm mới tinh như thế nhưng lại đầu tư cho quảng cáo rất lớn.Bạn hãy đánh giá hiệu quả trong chiến lược cạnh tranh của nhãn hàng này.
Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.
Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/