Chậc, cảm ơn zonzon quan tâm. Tới giờ mình mới không mục này bàn luận vơi mấy bạn được. Theo ý của mình thì ( mặc dù chưa thể nói trước ) nhưng Dr Thanh sẽ khó có thể đứng vững trên thị trường lâu dài vì sao ư? Đơn giản vì nó bất có sự "quản cáo chất lượng miễn phí bằng miệng của cộng đồng". Hay nói đúng hơn thì nó được quảng cáo đấy nhưng là chê chứ bất khen. Nói thiệt Thanh cũng chưa uống thử nó mặc dù cùng tên với Thanh nên cũng gây sự chú ý của mình. Nhưng mình vừa hỏi thử mấy bạn vừa uông cứ hỏi mười người thì hết 8 người nói hương vị khó uống và hai người nói nếu chịu khó tập thì cũng quen tốt cho sức khỏe thôi mà.
Đó, mấy bạn nghe tin vào cái nào hơn một đống trước quảng cáo rầm rộ của Dr hay mấy đứa bạn thân. Hiệu ứng truyền miệng bất tốt thì cầm chắc thua rồi.
Hồi sáng sớm mình có lướt qua box này rồi nhưng bận chuyện gấp nên bất để lời nhắn nào. Sao đó mình đó ghé mấy tiệm giải khát tính uống thử nhưng bất có tiệm nào ven đường mình không có Dr Thanh cả. Rồi ranh thủ họp với nhóm bạn hỏi ý kiến về chất lượng sản phẩm này luôn.
Nhu vậy cho thấy, họ vừa thành công trong quảng cáo là làm cho người tiêu dùng biết đến mình ( chứ chưa chắc có cảm tình với mình) nhưng lại bất thành công trong chuyện phân phối và tiêu thụ sản phẩm.
Nếu phải phân tích quảng cáo của họ mình chỉ xin thêm một số ý này thôi ( mấy ý trước mấy bạn phân tích quá hợp lý rồi ).
1.Dr. Thanh là một nước giải khát thì điều trước tiên cần quan tâm phải là hương vị.
Người ta có thể uống nước bất có lợi gì cho sức khỏe thậm chí uống nhiều có hại chút cũng bất sao nhưng bất thể uống thử nước có lợi mà dở được. Bạn có thể lấy nước ngọt có ga làm ví dụ điển hình.
2. Bao bì sai lầm với hình ảnh ông bác sĩ làm chủ đạo
Dù bác sĩ có tốt đến đâu nhưng cũng không ai thích gặp ổng cả huống hồ vừa uống vừa nhìn là thấy sợ. Kiểu lấy hình người làm nhãn sản phẩm vừa gợi đến những thập niên trước cũ kỹ và thô ráp trái ngược với những quảng cáo sôi động như Long nói bất ai uống Dr Thanh thay bia bao giờ.
À mình nghĩ phân tích cái dở của nó cũng rất hay nhưng sao các bạn thử lập một box mới về chuyện làm cách nào để khắc phục tình trạng này của Dr Thanh chứ nhỉ.
Đó, mấy bạn nghe tin vào cái nào hơn một đống trước quảng cáo rầm rộ của Dr hay mấy đứa bạn thân. Hiệu ứng truyền miệng bất tốt thì cầm chắc thua rồi.
Hồi sáng sớm mình có lướt qua box này rồi nhưng bận chuyện gấp nên bất để lời nhắn nào. Sao đó mình đó ghé mấy tiệm giải khát tính uống thử nhưng bất có tiệm nào ven đường mình không có Dr Thanh cả. Rồi ranh thủ họp với nhóm bạn hỏi ý kiến về chất lượng sản phẩm này luôn.
Nhu vậy cho thấy, họ vừa thành công trong quảng cáo là làm cho người tiêu dùng biết đến mình ( chứ chưa chắc có cảm tình với mình) nhưng lại bất thành công trong chuyện phân phối và tiêu thụ sản phẩm.
Nếu phải phân tích quảng cáo của họ mình chỉ xin thêm một số ý này thôi ( mấy ý trước mấy bạn phân tích quá hợp lý rồi ).
1.Dr. Thanh là một nước giải khát thì điều trước tiên cần quan tâm phải là hương vị.
Người ta có thể uống nước bất có lợi gì cho sức khỏe thậm chí uống nhiều có hại chút cũng bất sao nhưng bất thể uống thử nước có lợi mà dở được. Bạn có thể lấy nước ngọt có ga làm ví dụ điển hình.
2. Bao bì sai lầm với hình ảnh ông bác sĩ làm chủ đạo
Dù bác sĩ có tốt đến đâu nhưng cũng không ai thích gặp ổng cả huống hồ vừa uống vừa nhìn là thấy sợ. Kiểu lấy hình người làm nhãn sản phẩm vừa gợi đến những thập niên trước cũ kỹ và thô ráp trái ngược với những quảng cáo sôi động như Long nói bất ai uống Dr Thanh thay bia bao giờ.
À mình nghĩ phân tích cái dở của nó cũng rất hay nhưng sao các bạn thử lập một box mới về chuyện làm cách nào để khắc phục tình trạng này của Dr Thanh chứ nhỉ.
Văn hóa cảm ơn
1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất
2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất
Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.
Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/