Ôi, trời Ngọc Long ơi.
Bạn có đi... coi bói khi lập box này bất vậy. Mình quay lại lần thứ 4 rồi đấy nhưng có vẻ nhiệt trong box càng ngày càng tăng chứ chưa có dấu hiệu giảm nhỉ.
Càng xem càng thấy những phân tích của các bạn ngày một sâu sắc hơn. Nhưng đến bây giờ chúng ta chỉ có thể khẳng định những điểm sau thôi:
1. Marketting thành công.
2. PR khá vì bất phải ai cũng thích.
3. Tiêu thụ ở mức trung bình chưa có sự bùng nổ thật sự so với một chiến dịch quảng cáo như vậy.
- Từ những điểm thích ghét và quan sát tất cả người xung quanh mình cho rằng Dr Thanh sẽ bất thất bại nhưng nó bất thành công lớn so với những gì vừa bỏ ra. Bài học marketting rút ra từ thất bại này là kiểu quảng cáo nhồi sọ đôi khi sẽ phản tác dụng. Hay PR và quảng cáo nhồi sọ tỷ lệ nghịch với nhau. Quảng cáo bất cần rầm rộ quan trọng là đi vào lòng người. Hết.
Bạn có đi... coi bói khi lập box này bất vậy. Mình quay lại lần thứ 4 rồi đấy nhưng có vẻ nhiệt trong box càng ngày càng tăng chứ chưa có dấu hiệu giảm nhỉ.
Càng xem càng thấy những phân tích của các bạn ngày một sâu sắc hơn. Nhưng đến bây giờ chúng ta chỉ có thể khẳng định những điểm sau thôi:
1. Marketting thành công.
2. PR khá vì bất phải ai cũng thích.
3. Tiêu thụ ở mức trung bình chưa có sự bùng nổ thật sự so với một chiến dịch quảng cáo như vậy.
- Từ những điểm thích ghét và quan sát tất cả người xung quanh mình cho rằng Dr Thanh sẽ bất thất bại nhưng nó bất thành công lớn so với những gì vừa bỏ ra. Bài học marketting rút ra từ thất bại này là kiểu quảng cáo nhồi sọ đôi khi sẽ phản tác dụng. Hay PR và quảng cáo nhồi sọ tỷ lệ nghịch với nhau. Quảng cáo bất cần rầm rộ quan trọng là đi vào lòng người. Hết.
Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.
Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/