Luận văn: | Vận dụng tiếp cận hằng số sinh học để tổ chức dạy học các cấp tổ chức sống trên cơ thể phần Sinh thái học – sinh học 12, trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2013 |
Chủ đề: | Hằng số sinh học Phương pháp giảng dạy Sinh thái học Hệ thống số |
Miêu tả: | Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013 Nghiên cứu các cơ sở lí luận và thực tiễn về hệ thống, hệ thống sống và Hằng số sinh học (HSSH) trong nghiên cứu và dạy học Sinh học. Điều tra thực trạng nhận thức của Giáo viên, Học sinh (GV, HS) về quan điểm hệ thống của chương trình Sinh học Trung học phổ thong (THPT), vận dụng quan điểm hệ thống trong dạy các cấp độ TCS, tích hợp bảo vệ môi trường trong dạy học Sinh học. Phân tích được một số HSSH ở cấp Quần thể (QT), Quần xã – Hệ sinh thái (QX – HST), sinh quyển. Đề xuất biện pháp tổ chức dạy học các khái niệm về cấp QT, QX - HST, sinh quyển trên cớ sở sử dụng các HSSH. Thiết kế một số giáo án các bài học thể hiện quan điểm HSSH. Thực nghiệm sư phạm để chứng minh giả thuyết nêu ra Electronic Resources |
Ngôn ngữ: | vie |
Kiểu: | Text |
Định dạng: | 94 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Text/pdf |
Bảo hiểm: | Thư viện nhà C1T - 144 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội |
Quyền: | Access limited to members |
You must be registered for see links