phuonglinh1411

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xây dựng thương hiệu ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
1.3. Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của một số ngân hàng và bài 
học cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam ......... 22
1.3.1.  Xây  dựng  thương  hiệu  của  một  số  ngân  hàng  trong  và 
ngoài nước.......................................................................................................22
1.3.1.2. Ngân hàng Hồng Kông - Thượng Hải (HSBC).................. 241.3.1.3. Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam........................................ 25
1.3.2. Bài học cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn 
Việt Nam ..........................................................................................................26
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CỦA NGÂN 
HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN 
VIỆT NAM
................................................................................
28
2.1. Khái quát hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam ....................................................................
28
2.1.1.  Quá  trình  hình  thành  và  phát  triển  của  Ngân  hàng  Nông 
nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam.......................................................28
2.1.2. Mô hình tổ chức của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển 
Nông thôn Việt Nam. .......................................................................................30
2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp 
và Phát triển Nông thôn Việt Nam giai đoạn 2005 – 2008. .............................30
2.1.3.1. Hoạt động huy động vốn......................................................
30
2.1.3.2. Hoạt động sử dụng vốn........................................................
31
2.1.3.3. Hoạt động dịch vụ................................................................
33
2.1.3.4. Kết quả hoạt động kinh doanh 2005-2008........................... 33
2.2. Thực trạng xây dựng thương hiệu của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam ....................................................................
34
2.2.1. Quan tâm tới việc xây dựng chiến lược thương hiệu tổng thể .....342.2.2.  Chú  trọng  đầu  tư  tới  việc  thiết  kế  vào  tạo  dựng  các  yếu  tố 
thương hiệu ......................................................................................................34
2.2.2.1. Tên gọi................................................................................
34

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác

Top