Link tải luận văn miễn phí cho ae
PHẦN MỞ ĐẦU
1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI.
Trên một đấu trường khốc liệt của các đại gia trong nghành hàng tiêu
dùng nói chung và nghành hàng nước giải khát nói riêng, việc đưa qua
những quyết định mang tính chiến lược là vô cùng cần thiết để công ty có thể
đứng vững và phát triễn.Tập đoàn Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp đầu tiên
của Việt Nam đã mạnh dạng đấu đầu và giành lại miếng bánh thị phần nước
ngọt từ trong tay của hai ông lớn Pepsico, Coca-cola và nhiều công ty lớn
khác, mà đến nay người ta vẫn gọi đó là hiện tượng Marketing “Đại dương
xanh”.Bên cạnh sản phẩm làm nên cuộc đột phá đó thì các dòng sản phẩm
khác của công ty cũng có sức cạnh tranh không thua kém như dòng sữa
Number 1 Soya.
Tuy nhiên, dòng sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya lại đang gặp
không ít khó khăn trong việc cạnh tranh với các sản phẩm của đối thủ như:
Fami, Vinamilk, Vfresh, TriBeCo...Hiện tại dòng sản phẩm này đang đến giai
đoạn bão hòa. Nắm bắt được những yêu cầu và mong muốn của khách hàng
dành cho sản phẩm này. Chúng ta cần đa dạng hóa sản phẩm theo hướng
đồng tâm và lập lại giá trị cho nó để có thế tiếp tục tạo thành bước đà phát
triển. Với một dây chuyền công nghệ tiên tiến đã có sẵn và đội ngũ nghiên
cứu phát triễn sản phẩm mới tài năng, tập đoàn Tân Hiệp Phát có thể tạo ra
một sản phẩm tiếp nối có chất lượng cao, phù hợp với xu hướng tiêu dùng
mới: “Sản phẩm của sức khỏe”, để có thể đáp ứng tốt nhu cầu thị trường.
Và trong quá trình nghiên cứu và phát triễn chúng tui đã nhật thấy được
sự tương đồng và các giá trị từ đậu phộng với các nhu cầu thực tế của đa số
khách hàng khi họ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng cuộc sống trong đó
đặc biệt hơn đó là quan tâm đến sức khỏe hàng ngày và một nhu cầu giải
khát không thể thiếu: Một nguồn nguyên liệu mới cho sản xuất, sẽ là một sản
phẩm độc đáo, mới mẻ và giàu giá trị dinh dưỡng từ những lợi ích ban đầu
được nghiên cứu về đậu phộng như:
+ Đậu phộng có chứa các chất bổ dưỡng quan trọng như: protein, phốt
pho, thiamin, niacin, 13 loại vitamin khác nhau (bao gồm vitamin A, B, C và
E) và 26 loại chất khoáng bao gồm canxi và sắt. Vì thế nó có tác dụng cung
cấp cho con người một năng lượng dồi dào.
+ Ăn đậu phộng giúp chống lại các vi khuẩn gây ra bệnh nhiễm trùng,
bệnh lao và gan.
+ Đậu phộng có chứa chất kẽm, tốt cho các chức năng của não, đồng
thời giúp xương được chắc hơn.
+ Đậu phộng rất có lợi cho việc điều trị các bệnh di truyền về máu, ví dụ
như sự xuất huyết. Nó cũng ngăn chặn bệnh chảy máu cam, và giúp điều hòa
kinh nguyệt ở phụ nữ.
+ Đậu phộng có chứa chất xơ, rất tốt cho việc tiêu hóa.
+ Đậu phộng có lợi cho những người bị bệnh đái đường. Do đó những
người bị bệnh này nên uống sữa nhiều.
Vì vậy nhóm chúng tui đưa ra chiến lược phát triển sản phẩm mới sữa đậu
nành Number 1 Soya – đậu phộng.
2. MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC.
2.1. Mục tiêu ngắn hạn.
Nắm bắt tốt các nhu cầu thị trường nhanh chóng dành thị phần trong
ngành nước giải khát.
Thu hút những khách hàng mục tiêu mới là các khách hàng trẻ tuổi, năng
động.
Tạo niềm tin của khách hàng về sản phẩm Number 1 Soya.
2.2. Mục tiêu dài hạn.
Tạo sức mạnh doanh nghiệp để thắng, lấn áp các đối thủ cạch tranh.
Đi trước đối thủ bằng các bước đột phá mới, lạ.
Tăng doanh thu và thị phần.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
PHẦN MỞ ĐẦU
1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI.
Trên một đấu trường khốc liệt của các đại gia trong nghành hàng tiêu
dùng nói chung và nghành hàng nước giải khát nói riêng, việc đưa qua
những quyết định mang tính chiến lược là vô cùng cần thiết để công ty có thể
đứng vững và phát triễn.Tập đoàn Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp đầu tiên
của Việt Nam đã mạnh dạng đấu đầu và giành lại miếng bánh thị phần nước
ngọt từ trong tay của hai ông lớn Pepsico, Coca-cola và nhiều công ty lớn
khác, mà đến nay người ta vẫn gọi đó là hiện tượng Marketing “Đại dương
xanh”.Bên cạnh sản phẩm làm nên cuộc đột phá đó thì các dòng sản phẩm
khác của công ty cũng có sức cạnh tranh không thua kém như dòng sữa
Number 1 Soya.
Tuy nhiên, dòng sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya lại đang gặp
không ít khó khăn trong việc cạnh tranh với các sản phẩm của đối thủ như:
Fami, Vinamilk, Vfresh, TriBeCo...Hiện tại dòng sản phẩm này đang đến giai
đoạn bão hòa. Nắm bắt được những yêu cầu và mong muốn của khách hàng
dành cho sản phẩm này. Chúng ta cần đa dạng hóa sản phẩm theo hướng
đồng tâm và lập lại giá trị cho nó để có thế tiếp tục tạo thành bước đà phát
triển. Với một dây chuyền công nghệ tiên tiến đã có sẵn và đội ngũ nghiên
cứu phát triễn sản phẩm mới tài năng, tập đoàn Tân Hiệp Phát có thể tạo ra
một sản phẩm tiếp nối có chất lượng cao, phù hợp với xu hướng tiêu dùng
mới: “Sản phẩm của sức khỏe”, để có thể đáp ứng tốt nhu cầu thị trường.
Và trong quá trình nghiên cứu và phát triễn chúng tui đã nhật thấy được
sự tương đồng và các giá trị từ đậu phộng với các nhu cầu thực tế của đa số
khách hàng khi họ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng cuộc sống trong đó
đặc biệt hơn đó là quan tâm đến sức khỏe hàng ngày và một nhu cầu giải
khát không thể thiếu: Một nguồn nguyên liệu mới cho sản xuất, sẽ là một sản
phẩm độc đáo, mới mẻ và giàu giá trị dinh dưỡng từ những lợi ích ban đầu
được nghiên cứu về đậu phộng như:
+ Đậu phộng có chứa các chất bổ dưỡng quan trọng như: protein, phốt
pho, thiamin, niacin, 13 loại vitamin khác nhau (bao gồm vitamin A, B, C và
E) và 26 loại chất khoáng bao gồm canxi và sắt. Vì thế nó có tác dụng cung
cấp cho con người một năng lượng dồi dào.
+ Ăn đậu phộng giúp chống lại các vi khuẩn gây ra bệnh nhiễm trùng,
bệnh lao và gan.
+ Đậu phộng có chứa chất kẽm, tốt cho các chức năng của não, đồng
thời giúp xương được chắc hơn.
+ Đậu phộng rất có lợi cho việc điều trị các bệnh di truyền về máu, ví dụ
như sự xuất huyết. Nó cũng ngăn chặn bệnh chảy máu cam, và giúp điều hòa
kinh nguyệt ở phụ nữ.
+ Đậu phộng có chứa chất xơ, rất tốt cho việc tiêu hóa.
+ Đậu phộng có lợi cho những người bị bệnh đái đường. Do đó những
người bị bệnh này nên uống sữa nhiều.
Vì vậy nhóm chúng tui đưa ra chiến lược phát triển sản phẩm mới sữa đậu
nành Number 1 Soya – đậu phộng.
2. MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC.
2.1. Mục tiêu ngắn hạn.
Nắm bắt tốt các nhu cầu thị trường nhanh chóng dành thị phần trong
ngành nước giải khát.
Thu hút những khách hàng mục tiêu mới là các khách hàng trẻ tuổi, năng
động.
Tạo niềm tin của khách hàng về sản phẩm Number 1 Soya.
2.2. Mục tiêu dài hạn.
Tạo sức mạnh doanh nghiệp để thắng, lấn áp các đối thủ cạch tranh.
Đi trước đối thủ bằng các bước đột phá mới, lạ.
Tăng doanh thu và thị phần.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links