moly_fashion
New Member
Google Drive - trước đây là Google Docs - đã trở nên khá gần gũi trong gần một thập kỷ tồn tại. Ban đầu đưa ra với cái tên là Writely, một bộ xử lý văn bản cộng tác thông minh, Google nhanh chóng mua lại ứng dụng này, đổi tên thành Google Docs, và phát hành nó như là một cách thức mới để giúp mọi người làm việc cùng nhau hiệu quả hơn bằng cách sử dụng ít hơn một trình duyệt.
Google đổi tên một lần nữa để Google Drive vào tháng 4/ 2012, phản ánh mục tiêu và khả năng ngày càng mở rộng của bộ phần mềm. Dưới đây là một chức năng giúp bạn sử dụng tốt hơn nền tảng trực tuyến này.
1. Tìm kiếm theo người
2. Tìm kiếm trong Google Docs và Gmail
3. Đồng bộ, làm việc với máy Mac và PC
4. Lưu và Drive khi duyệt web
5. Giữ cuộc đàm thoại trong tài liệu
6. Đưa các tài liệu lên mạng xã hội
7. Khai thác các ứng dụng
8. Các phím tắt
9. Khung nghiên cứu
10. Làm việc với hơn 60 ngôn ngữ
11. Các mẫu tùy chỉnh của Google
12. Dễ dàng tạo bảng nội dung
13. Bản thảo Google Drive, Gmail, Form
14. Chỉnh sửa bài thuyết trình
15. Quickoffice cho iOS và Android
16. Chỉnh sửa offline các tài liệu, bài thuyết trình
Nguồn:
Google đổi tên một lần nữa để Google Drive vào tháng 4/ 2012, phản ánh mục tiêu và khả năng ngày càng mở rộng của bộ phần mềm. Dưới đây là một chức năng giúp bạn sử dụng tốt hơn nền tảng trực tuyến này.
1. Tìm kiếm theo người
2. Tìm kiếm trong Google Docs và Gmail
3. Đồng bộ, làm việc với máy Mac và PC
4. Lưu và Drive khi duyệt web
5. Giữ cuộc đàm thoại trong tài liệu
6. Đưa các tài liệu lên mạng xã hội
7. Khai thác các ứng dụng
8. Các phím tắt
9. Khung nghiên cứu
10. Làm việc với hơn 60 ngôn ngữ
11. Các mẫu tùy chỉnh của Google
12. Dễ dàng tạo bảng nội dung
13. Bản thảo Google Drive, Gmail, Form
14. Chỉnh sửa bài thuyết trình
15. Quickoffice cho iOS và Android
16. Chỉnh sửa offline các tài liệu, bài thuyết trình
Nguồn:
You must be registered for see links